Chương 32

1.1K 116 4
                                    

Sau khi Tôn tổng báo cáo với chủ tịch, chuyện của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác lại lắng xuống. Chỉ là xuất phát về mặt cảm xúc của các nhân viên khác mà suy xét, tập đoàn không đồng ý để Vương Nhất Bác nhận giải quản lý xuất sắc nhất.

Vương Nhất Bác không hề để ý. Lúc Tiêu Chiến từ Thuỵ Tâm trở về Quang Trụ đã từng nói, quan trọng không phải là vinh dự do công việc mang lại, mà là trong quá trình làm việc đã thu được những kinh nghiệm quý báu, những thứ khác chỉ là sản phẩm đi kèm.

Có một người yêu hiểu biết và cởi mở như vậy, Vương Nhất Bác tự nhiên cũng muốn phu xướng phu tuỳ.

Nhưng mà, để bù đắp, Tôn tổng cũng đã cho cậu một khoản tiền thưởng hậu hĩnh.

Vương Nhất Bác liền đem số tiền tích luỹ từ công việc từ trước tới nay giao hết cho Tiêu Chiến. Khi Tiêu Chiến nhận được chiếc thẻ ngân hàng thì giật mình, thậm chí còn tròn mắt nhìn cậu.

"Em đưa cho anh thật sao?"

"Câu nào của em mà không thật chứ!"

Tiêu Chiến híp mắt cười, đem thẻ nhét vào trong ngực, "Không sợ anh tiêu pha tuỳ tiện sao?"

Vương Nhất Bác đầy tự hào, "Em đưa nó cho anh chính là để anh tiêu mà."

Tiêu Chiến đương nhiên sẽ không thực sự lãng phí tiền, anh bắt đầu tính toán, anh đã tích cóp được một số tiền tiết kiệm từ nhiều năm làm việc, cộng thêm phần của Vương Nhất Bác, hai người cố gắng hai năm nữa cũng đủ để mua một căn nhà nhỏ trong khu vực đang phát triển.

Đến lúc đó, bọn họ có thể có tổ ấm của riêng mình. Tiêu Chiến thậm chí đã bắt đầu tưởng tượng mình và Vương Nhất Bác sẽ phấn khích như thế nào khi nhận được sổ nhà.

Công việc kinh doanh của công ty cũng đang phát triển một cách có trật tự.

Dòng sản phẩm mới của Nặc Hoa sau khi ra mắt đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt, hơn nữa bản thân thị trường Đông Âu đã đến chu kỳ thay đổi, doanh số bùng nổ tập trung. Đúng như Tiêu Chiến dự đoán, đơn đặt hàng tăng lên liên tục, Nặc Hoa đã phải huy động toàn bộ chuỗi cung ứng để đối phó. Nhà cung cấp ống kính đầu tiên, JR của Nhật Bản đã quá tải, không thể tăng thêm số lượng, vì vậy tất cả đơn đặt hàng đều rơi vào tay Công nghệ Quang Trụ.

Nhất thời, tình thế hoàn toàn nghịch chuyển, Quang Trụ thật sự trở thành nhà cung cấp chính. Tiêu Chiến dựa vào số lượng đơn hàng tăng đột biến mà mặc cả lần nữa, san bằng khoản lỗ trước đó, cải thiện đáng kể các chỉ số tài chính. Một dự án của Nặc Hoa đã thực sự đưa dây chuyền sản xuất lên hết công suất, đây là quy mô mà tất cả các khách hàng bạch bài trước đây chưa làm được.

Từ trên xuống dưới Quang Trụ đều vô cùng phấn chấn, tinh thần được đẩy lên cao. Những người từng nghi ngờ Tiêu Chiến dần dần bị thuyết phục, chiến lược chuyển đổi thương hiệu cũng ăn sâu vào lòng người.

Tiêu Chiến giao cho Vương Nhất Bác toàn quyền quản lý dự án Nặc Hoa, giao cho Hoàng Tâm phụ trách công tác tiếp thị, bản thân mình thì dành toàn bộ tinh lực để đàm phán hợp tác với công ty A.

[BJYX] ĐỘNG TÂM (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ