Nhạc chuông là bài hát 《 Aurora 》của Trương Thiều Hàm.
Tiêu Chiến giống như một con thỏ bị chấn kinh, lấy tốc độ sét đánh cầm lấy di động, chỉ để lại một câu "Anh ra ngoài nghe điện thoại", liền chạy trốn mà không còn dấu vết.
Vương Nhất Bác uể oải sờ sờ mũi, cũng không biết ai mà lại không thức thời như vậy, huỷ hoại bầu không khí mà cậu đã rất vất vả mới tạo ra, hại cậu hôn mà không đến được người.
Những người đang yêu luôn có giác quan thứ sáu rất nhạy bén. Vương Nhất Bác nhớ lại một chút, cậu đã nghe thấy nhạc chuông điện thoại của Tiêu Chiến rất nhiều lần, đều là mặc định của hệ thống, chỉ có 《 Aurora 》là đặc biệt nhất.
Cho nên 《 Aurora 》là một người rất quan trọng.
Nghĩ đến đây, trong lòng không khỏi ngột ngạt. Vương Nhất Bác lắc lắc đầu, ngăn cản sự ủ rũ lây lan.
Nếu đã quyết định ở bên cạnh Tiêu Chiến, cậu không thể lùi bước trước những tưởng tượng mang tính suy đoán như thế này.
Cậu sẽ tự mình tiêu hoá hết mọi khó chịu, cho dù cắn ra một búng máu bọt, cậu cũng phải âm thầm nuốt xuống.
Tiêu Chiến trả lời điện thoại khoảng mười phút, khi quay lại thì vô cùng vội vàng, vừa thu dọn máy tính trên bàn vừa nói: "Anh phải vào nội thành gấp."
Vương Nhất Bác chậm rì rì làm theo, muốn hỏi anh đi nội thành làm gì, lại sợ từ trong miệng anh nghe thấy chuyện của 《 Aurora 》.
Tiêu Chiến thu dọn đồ đạc của mình xong, lại giúp đỡ Vương Nhất Bác cho máy tính vào balo.
Vương Nhất Bác tự nhắc nhở chính mình, là lốp dự phòng nhất định phải hào phóng hiểu chuyện, vì thế tâm khẩu bất nhất nói: "Anh vội thì cứ đi trước đi."
"A...." Tiêu Chiến lộ ra vẻ thất vọng, "Em không đi cùng anh sao?"
"... Em có thể đi cùng anh sao?" Vương Nhất Bác dường như đã uống được ngụm nước thuốc, máu tươi hồi sinh, trở nên rạng rỡ.
Tiêu Chiến cảm thấy kỳ lạ: "Em không phải nói buổi tối an ninh không tốt, đi ra ngoài thì phải gọi em sao?"
"Đi, nhất định phải đi!"
Vương Nhất Bác nhanh nhẹn đeo balo lên vai, lại xách theo máy tính của Tiêu Chiến, "Đi thôi!"
Nơi Tiêu Chiến muốn đến là Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế ở trung tâm thành phố San Jose.
Gian hàng của các nhà sản xuất khác nhau cơ bản đã dựng xong. Khu triển lãm của Quang Trụ nằm ở ngay cửa vào, diện thích khá lớn, có thể thấy được tập đoàn năm nay đã đầu tư rất nhiều tiền.
Tiêu Chiến lấy thẻ khách mời từ tay giám đốc Thương hiệu đưa cho ban tổ chức, trên đó có viết Guest Speaker Sean Xiao, lại đưa một cái khác cho Vương Nhất Bác.
"Em cũng có sao?" Vương Nhất Bác ngạc nhiên nhìn giấy chứng nhận của mình, mặt trên có viết Assistant to Guest Speaker.
Tiêu Chiến cười nói: "Đương nhiên rồi. Báo cáo của anh có một phần rất lớn của em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] ĐỘNG TÂM (Hoàn)
FanficHai con người thiếu hiểu biết về tình yêu, bị hút đến gần nhau. 1v1 HE Fic này có thể coi như một bộ phim truyền hình hiện đại. Ngoài tình yêu, lý tưởng, những âm mưu, tranh chấp chốn công sở cũng được miêu tả rất rõ nét. Với tôi thì edit fic này k...