~•Chapter 16•~

314 18 1
                                    

(WARNING: This chapter contains RATED 🔞.)

*****

START na ng Christmas vacation namin kaya sinusulit na lang namin ni Aris ang time dito sa dorm, uuwi na kasi ako sa 23 dahil pinapauwi ako ni mama before Christmas. Tutulong kasi ako na magluto dahil darating daw ang mga pinsan ko at ibang kamag-anak namin galing sa ibang lugar. Ayaw naman sumama ni Aris kaya hindi ko na lang pinilit, sa susunod na lang daw dahil hahanapin daw siya ng lola niya.

Kasalukuyan kaming nanonood ng movie sa laptop ko, actually pangalawa na namin ‘to. Noong una ay anime movie, at ngayon naman ay american movie. Wala pa kami sa kalahati dahil kaka-start pa lang ulit namin, nagre-stock pa kasi ng snacks si Aris dahil ubos na namin sa naunang movie.

“Hindi kaya magka-UTI na tayo nito?” wika niya pagkalapag ng snacks sa lapag. Naglatag na lang kami dahil hindi kami kasya sa single-bed, hindi rin namin mahahatak ang kama para pagdikitin dahil mabigat.

“Hindi ‘yan, ngayon lang naman tayo kumain ng ganito karaming snacks. Hindi rin naman ‘yan ganoon karami kaya huwag kang mag-alala,” sabi ko at nagsimula nang kumuha sa chips.

Tumabi na siya ulit sa akin ng dapa sa right side ko at nanood na ulit kami.

Nasa kalagitnaan na kami ng panonood nang makaramdam ako ng biglaang antok kaya pipikit-pikit ako habang nakatutok sa screen ng laptop.

“Inaantok ka na?” puna niya sa akin kaya tumango na lang ako. Bahagya siyang lumapit sa tainga ko upang bumulong. “Do you want me to wake you up?”

Naramdaman ko ang pagtaas ng balahibo sa batok ko kaya naman inaantok ko siyang tinignan at inirapan.

“I know what you want, Aris,” I said with a sleepy voice. She just chuckled and pulled me closer to her to kiss my cheek.

Tumutok na ulit ako sa pinanonood dahil kahit nakakaramdam na ko ng antok ay nais ko pa rin itong matapos.

I felt her hand gently slide inside my shirt, her palm’s warmness is touching my skin which gives shiver down my spine.

Her hand move upwards and unhooked my bra with just one hand. Napalunok ako habang pinapakiramdaman ang susunod niyang galaw.

Parang biglang nawala ang antok ko dahil sa bigla niyang paghawak na iyon. Nasa screen ang mga mata ko pero ang focus ko ay nasa pagkahawak ni Aris.

Pagkatanggal niya ng hook ng suot kong bra ay dumako naman ang malikot niyang kamay sa gilid ng aking dibdib. She cupped my left breast which made me automatically lift my body slightly.

Napasinghap ako nang bigla niyang marahan na inipit ang utong ko sa pagitan ng kaniyang palasingsingan at hinlalato bago niya ito marahang pinisil-pisil.

I bit my lip to prevent myself from moaning when she started rubbing my nipple circularly to tease me, I felt that something inside me finally woke up.

Mariin kong naipikit ang mga mata ko nang maramdaman ko ang pagdila at marahang pagkagat niya sa aking tainga.

“Sit up,” she whispered.

Naguguluhan man ay sinunod ko na lang siya, katulad ko ay umupo rin siya saka pinatay ang laptop.

Pagkatapos ay walang sabi-sabi niyang iniangat ang damit ko at inialis mula sa akin kasabay ng bra kong nakasabit na lang ang strap sa aking balikat.

Sinugod niya ko ng halik sa labi na malugod ko namang tinanggap at ginantihan. At pagkatapos ay humawak ako sa balikat niya saka umupo sa kaniyang kandungan habang patuloy pa rin ang aming mainit na paghahalikan, niyakap niya ang baywang ko bago siya bumitaw sa aming halikan at saka hinalik-halikan naman ang aking hubad na dibdib.

ROOM 38 (GxG) | ONGOINGWhere stories live. Discover now