TUMULONG sa amin si Aris na magluto ng handa para sa bagong taon, naghiwa rin siya ng mga rekado pero hindi naman gaanong nagtagal ang pagluluto dahil kaunti lang naman ang handa namin. Wala naman kaming bisita bukas at nagsiuwian din sa mga probinsya ang ibang mga kapitbahay namin dito. Sila Tita naman ay malamang may handa rin, nagsama-sama naman kami noong pasko kaya naman ayos lang kahit hindi sila makapunta ngayong media noche.
At saka tuwing first mass kami palaging nagsisimba para tuloy-tuloy na ang mga gawain pagkatapos.
“Pasensya na’t hindi ko naayos ang higaan mo, hindi ko naman kasi alam na may bibisita sa amin.” wika ni mama kay Aris habang isinasalin sa lagayan ang mga nailutong pagkain.
Ngumiti si Aris. “Ayos lang po, kaya ko naman pong ayusin ‘yon kaya huwag po kayong mag-alala.”
Napangiti rin naman si mama at saka tumango. “Oh sige na, mauna na kayong mag-ayos at mamaya na ako. Tatapusin ko lang ‘to. Calli, ikaw na muna ang bahala sa bisita mo, ah?”
“Sige, Ma. Tulungan ko na rin siyang mag-ayos ng higaan,” tumango na lang siya bilang tugon kaya naman naglakad na kami ni Aris patungo sa kuwarto ko.
Pagpasok namin ay ini-lock ko na agad ang pinto, pagkatapos ay hinatak ako ni Aris upang bigyan ng isang halik sa labi. Malugod ko iyong tinanggap at gumanti rin ng halik matapos kong ipulupot ang aking mga braso sa kaniyang leeg.
“Damn, I missed you so much.” hingal niyang wika pagkabitaw namin sa halik habang magkadikit ang aming mga noo.
Napangiti naman ako at bahagyang napahagikgik. “Na-miss din kita,”
“Kanina ko pa ‘to gustong gawin e…”
“Ang alin?” kunot-noo kong tanong at umayos na ng tayo.
Napakagat siya sa ibabang labi niya habang nakatingin sa expose kong collarbone. Dumapo sa balakang ko ang isang kamay niya, habang ang isa naman ay malayang ipinadausdos pababa ang strap ng suot kong sando. Naka-strapless bra ako kaya naman walang sagabal na isa pang strap sa balikat ko.
Nakaipit din ng ponytail ang buhok ko kaya wala ring sagabal na buhok. Bahagya pa siyang yumuko upang maabot ang leeg ko bago ito binigyan ng marahang halik at bumaba ang kaniyang mga kamay pababa sa aking pang-upo. I turned my head to the side to give her more access.
I bit my lip when she licked the skin below my collarbone and I whimpered when she gave it a suck, leaving a hickey.
“A-Aris… we should ch-change now,” I said between my breaths when she started sucking and licking my hard nipple. “M-mmp~!” I immediately covered my mouth when an unusual sound escaped from it.
I heard her chuckle and stood up straight while looking at me.
“I guess your body missed me too,” she grinned.
I immediately looked away to hide my blushing face, but she held my chin to make me look at her again.
She smiled and kissed the tip of my nose, and then fixed my strapless bra and glided up the strap of my sando. “Maybe we can do it later when your mom is already asleep.”
“We can’t do that here,” I said, folding my arms.
“And why?”
“Nababaliw ka na ba? She might hear us moaning…!” I whispered.
She smirked. “It’s a thrill, though.” kibit-balikat niyang sabi bago dumiretso sa bag niyang nakalapag sa ibabaw ng kama ko. “Huwag na tayong mag-abala na mag-ayos ng airbed, we can sleep here together.” pagtukoy niya sa kama ko.
YOU ARE READING
ROOM 38 (GxG) | ONGOING
RandomCalli is a 2nd-year college student taking the course of Bachelor of Science in Accountancy at Bright Hill University. Napilitan siyang lumipat sa dorm para makatipid ng pamasahe at para makatipid din ng oras sa pagpasok sa school. Aris is a 3rd-yea...