"So what's your plan after our graduation?" ang tanong ni Jairah na kaibigan ni sandy habang umiinom ng iced coffee.
"Aalis dito sa city" ang sagot ni Sandy sabay napatingin ito kay Jairah."nakipag deal sakin sila Mama and mommy"
"What deal?" ang tanong ni Jairah
"I need to be independent because I'm adult kaya" ang sagot ni Sandy kay Jairah."And gusto ko din naman"
"So saan ka lilipat?" ang tanong ni Jairah kay sandy.
"I don't know somewhere here na hindi ako kilala" ang sabi ni sandy sabay kinuha yung coffee nya and uminom.
"That's nice support kita" ang sabi ni jairah ngumiti naman si sandy sakanya. napatingin naman si Sandy nung nag ring yung phone nya.
Sinagot naman nya ito agad.
"Hello chris napatawag ka?" ang tanong ni sandy kay chris nung sumagot ito.
"What do you like na gift kase malapit na graduation mo eh" ang tanong ni chris napatingin naman si sandy kay Jairah na parang kilig na kilig
"Kahit ano basta alam mo naman mga gusto ko" ang sabi ni Sandy kay chris natawa naman sya.
"Sige na sige na joke lng ako bahala" ang sabi ni chris before patayin yung call. bumalik si Sandy ng tingin kay Jairah na kilig na kilig.
"Para kang tanga crush mo padin si Chris?" ang tanong ni sandy kay Jairah tumango ito ngumisi ngisi pa."Wala kang pag asa don kase mahilig yun sa chinese"
"Edi mag papakachinese para mapansin nya" ang sabi ni Jairah sabay siningkitan yung mata napailing naman si Sandy at napatingin sa pinto ng coffee shop.
May pumasok na isang babae na akala mo'y model sa ganda.
Napatingin naman ang babaeng yun kay Sandy kaya nag titigan sila parehas.
---------------------
DISCLAIMER:This is a work of fiction. Names, characters, places, and incidents either are the product of the author's imagination or are used fictitiously. Any resemblance to actual persons, living or dead, events, or locales is entirely coincidental.
A/N:Another series ang pinaka hihintay nyong TeacherXStudent
WARNING:This story is have sexual content
BINABASA MO ANG
Clayton Series #8:Good Intentions
RomanceDo you believe in second time? What if you both seperated because of what happend and after a year you'll meet again coincidentally? Do you think it's a chance to make it right and to be together ? I'm Sandy Kline Clayton The daugher of Sidney Louis...