SANDY POINT OF VIEW
"Are you sure?" ang tanong nya sakin sabay tumingin. Tumango naman ako
"Don't worry it's fine" ang sagot ko sabay ngumiti sakanya."Wag kana mahiya"
"I'm sorry talaga ah?" ang sabi nya sakin kaya tumango ako."Btw I'm claire siguro naman pinakilala na ako ni danisha sayo?"
"Yeah i know your name na" ang sabi ko sakanya ngumiti naman sya at inabot nya kamay nya sakin. Kaya nakipag shakehands nalang din ako not to be rude.
"Nice to meet you again Sandy" ang sabi nya sakin ngumiti naman ako after namin mag shake hands ay nag karoon kami ng small talks.
"Ehem ehem?" ang biglang sabi ni Danisha kaya napatingin kaming dalawa ni Claire sakanya."Mukhang may kakaiba na dito ah?"
Natawa naman si Claire.
"We're just talking ni sandy" ang sagot ni claire sabay tumingin sya sakin and ngumiti.
"Friends na kayo?" ang tanong kerstine tumango naman ako. Enjoy naman kaseng kausap to si Claire and marami din kwento."Nice"
"Cuz ayan na ah" ang sabi ni Danisha kay Claire at umupo sa tabi nya."Teka dapat tabi kayo ni sandy"
"Ha?! w-wag na oy!" ang nauutal na sabi ni Claire habang namumula."O-okay lang"
"Tabi kana" ang sabi ni Kerstine at tumabi sya kay Danisha."Don kana claire"
Sumenyas naman ako kay claire na umupo sa tabi kaya sumunod naman sya agad pero namumula.
Natawa naman ako at pag upo nya sa tabi ko ay nahihiya syang gumalaw.
"Kain na" ang sabi ko at kumain na kaming apat. Habang kumakain kami ay nag chikahan yung tatlo habang ako nakikinig lng.
napatingin naman ako kay claire na sinusubukan buksan yung bote ng C2 pero nahihirapan sya buksan.
"Argh!" ang sabi ni claire habang pinipilit nya padin. Kinuha ko naman iyon agad at binuksan para sakanya
"Here" ang sabi ko at inabot ko yung c2."Lakasan mo kase pag bubukas mo"
"Thank you" ang sabi ni Claire sakin sabay tumango. ngumiti nalang ako bago kumain ulit.
Napatingin naman ako sa may pinto ng cafeteria habang kumakain ako. sakto namang pumasok si Miss kelly and yung dalawa pang magagandang prof.
"Nandito na sila" ang rinig kong sabi ng isang student at napatingin lahat sakanilang tatlo.
"Damn ang hohot nila" ang rinig kong sabi ng lalake.
"Oo nga fuck ang swerte ko siguro kung makakadate ko sila"
"Damn akin si Miss Kelly ah!"
"Akin naman si Miss Evelyn"
"Basta ako loyal kay Miss Ella"
At kung ano pang compliment at pag aagawan ang narinig ko sa mga student na pag pasok nila Miss kelly. Napailing naman ako at tinuloy ko nalang pagkain ko.
Hindi ko padin talaga makalimutan yung ginawa namin kahapon hays ano na self kala ko ba lalayuan mo and ayaw mo makita pero bakit naman may nangyari sainyo at maraming beses nyo pang ginawa huh?
But I can't resist her. She so fucking hot like a fire and plus maganda pa sya and wild.
Well that's my type kase wild and hot
Pero kase prof ko sya and i think she's straight.
"Babe" ang rinig kong tawag ng isang lalake tumingin naman ako kung saan galing yun at nakita ko si Miss kelly at Sir Stanley na hinalikan nya si miss Kelly ng smack.
May boyfriend sya?
"May boyfriend pala si Miss Kelly?" ang tanong ni Kerstine."Hindi ko alam yun ah"
"Yep matagal na yan sila ni Sir stanley almost 3 years na ata" ang sabi ni claire kaya bumalik ako agad ng tingin sa pagkain ko
Ewan ko nakaramdam ako ng kunting kirot sa heart ko hindi ko alam kung bakit.
pero teka 3 years? almost 3 years na sila tapos hinahayaan nya lang may mangyari samin?! the fuck? Like... diba dapat sa bf nya yun ginagawa bakit sakin? And bakit sya enjoy na enjoy sa ginagawa namin.
Fuck nagiging kabit pa ako dito and worst maging cause pa ako ng break up nila. Dapat ko na ngang layuan talaga at iwasan itong si Miss kelly ayaw kong masira ng relasyon at lalong lalo na't ayaw ko nang may mangyari samin ulit. She's my prof at straight may boyfriend.
Tsk loyal ba sya sa bf nya? like why she's being clingy and wild to me kung may bf sya?
Arghh fuck bakit ba kase ako nag papadala sa mga galawan nya hays ayan para tuloy akong kabit nyan kase hinahayaan kong may mangyari samin. Hays
"San? ang seryoso mo dyan ah?" ang biglang sabi sakin ni Claire kaya napatingin ako sakanya."Ang higpit ng pagkapit mo sa kutsara are you okay?"
"A-ahh yeah" ang sagot ko sabay ngumiti ng saglit. kumain ulit ako ng tahimik habang pinoprocess padin ang lahat.
"Sandy tingin ka sakin" ang biglang sabi ni Claire kaya napatingin ako sakanya kumuha naman sya agad ng tissue at hinawakan pisnge ko sabay pinunasan labi ko."may dumi ka kase"
"Ahh thank you" ang sagot ko sakanya sabay ngumiti sya sakin. Bigla naman akong may naramdaman na nakatingin sakin kaya napatingin kung sino yun.
At nakita ko si Miss Kelly na seryosong nakatingin sakin na hindi kalayuan sa table nami. Napatingin naman ako sa katabi nyang nakaholding hands sila.
Umiwas ako agad ng tingin at hindi ko nalang yun pinansin. may mga reason na talaga ako na dapat nang itigil kung anong meron samin at dapat nang putulin agad dahil baka kung ano pang maging cause non.
May boyfriend na sya at ayaw kong sirain yung pinag samahan nilang dalawa na 3 years na pala.
Pagkatapos namin kumain nila danisha ay naisipan na namin umalis ng cafeteria.
"may next class pa ba tayo now?" ang tanong ni Danisha.
"Wala mamaya pang 3 pm" ang sabi ni kerstine habang nag cecellphone napatingin naman ako kay Claire na tahimik na nag lalakad.
"Hey?" ang bigla kong tawag sakanya kaya napatingin sya sakin."Do you have a class now?"
"Wala same as you mamaya pang 3pm yung class ko" ang ngiti nyang sabi tumango naman ako.
"What's your course ba?" ang tanong ko sakanya while walking nauna na nga sila danisha kase sinabayan ko sa paglalakad si Claire.
"Accountancy" ang sagot nya tumango tango naman ako."Criminology kayo diba?"
"yes why?" ang tanong ko sakanya.
"Goodluck future police" ang ngiti nyang sabi sakin. Tinitigan ko naman at napangiti
Hindi mo talaga maikakaila na maganda talaga si Claire at cute bagay sakanya ngumiti at mag fierce kase ang ganda nya. I'm wonder kung may nanliligaw na ba sakanya?
-------------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Clayton Series #8:Good Intentions
Storie d'amoreDo you believe in second time? What if you both seperated because of what happend and after a year you'll meet again coincidentally? Do you think it's a chance to make it right and to be together ? I'm Sandy Kline Clayton The daugher of Sidney Louis...