SANDY POINT OF VIEW
"Sige punta na ako sa harapan mag aantay ng perfomance nyo" ang paalam ni miss kelly kala kerstine at tumingin ng saglit sakin bago umalis.
"Okay guys! ready ready na tayo ang unang mag peperform" ang sabi ni Xiani at tumingin sakin."Ready kana?"
"Yeah kanina pa" ang sagot ko at tumango sya inayos ko naman yung salamin ko at tinali yung buhok ko.
Maya maya pa ay pumunta na kami sa stage at marami na palang mga manonood.
"Ang ganda talaga ni Sandy noh kahit may pag kanerd sya" ang rinig kong sabi ng isang babae.
"Oy kahit nerd si sandy ang hot nya noh? Sya ang hot na nerd" ang sabi ng isang babae.
Hindi ko nalang pinansin yun at hinanap ko kung nasaan si Miss kelly.
Nakita ko naman kausap nya si Sir Stanley na parang seryoso yung pag uusap nila.
Pero parang hindi nalang pinapakinggan ni Miss kelly kase tumingin sya sakin.
"Okay! everyone goodnoon" ang bati ni xiani sa mga student and prof at iba pang tao nanonood."I hope magustohan nyo yung perfomance namin"
Sumenyas naman si Xiani na simulan na kaya sinimulan ko patugtugin yung electric guitar ko at sumabay si Kerstine sakin.
Nakailang kanta kaming kinanta tulad ng Mary On A Cross iba pang kanta ng 5 seconds of summer at The neighborhood
Pagkatapos ng last song namin ay lumapit ako kay xiani at bumulong na kanta pa ulit ng isang song but this song is dedicated to someone.
"Okay! everyone may last song pa kami and this song is dedicated to someone" ang sabi ni Xiani at ngumiti sakin.
Tumango naman ako na nag bigay ng senyas kay Kerstine at Reign pati kay Kim.
Sinimulan ko ulit yung pagpapatugtug ng guitar ko.
Xiani
Love
I've been on the road for hours all alone
Just to get to you
Love
Oh, I could do this every day
So come my way, yeah
Xiani:
Say a prayerSay a prayer before I turn off the lights,
mmh, ohh
Get undressed (get undressed)
Get undressed, there ain't no reason to hide (reason to hide)
'cause not everybody's obsessed with a body
I'm up for the beauty and light from within
You have me already, this ain't ordinary
My hands get unsteady every time you let me in
Me:
I've been attached with the feelingOf love reciprocating and waking up with you by my side
Stuck in the same page for ages
But, baby, you're ageless
And fate is in our hands somehow
I'm happy with you
Napatingin naman ako kay miss kelly habang kumakanta ng part na yun at ngumiti sya sakin.
I'm happy with you (happy with you)
BINABASA MO ANG
Clayton Series #8:Good Intentions
RomanceDo you believe in second time? What if you both seperated because of what happend and after a year you'll meet again coincidentally? Do you think it's a chance to make it right and to be together ? I'm Sandy Kline Clayton The daugher of Sidney Louis...