CHAPTER 9

2.7K 72 45
                                    

SANDY POINT OF VIEW

Nung hinawakan nya yung nasa pants ko ay napapikit ako dahil fuck anytime talaga magigising to..

"I know that namiss din ako ng buddy mo.." She said while smirking."And i miss this too"

"M-miss.."Ang mahina kong sabi and then she start rubbing my buddy with her hands."U-ughh f-fuck...."


Naramdaman ko namang gising na yung buddy ko. Napatingin naman ako sakanya at nakangisi sya sakin.

"Looks like gising na ah?"she said huminga naman ako ng malalim and then i kiss her. She respond my kiss kaya mas lalo kong nilalim ang halik namin sa isa't isa.


Pagkatapos namin mag halikan ay bigla nya akong hinila papunta sa may upuan nya and then pinaupo nya ako at lumuhod sya sa harap ko.

"Just chill there daddy.." She said sabay tinanggal nya yung belt ko and then binaba ko yung pants ko for her.

Bumungad naman sakanya yung gising na buddy ko kaya parang nasatisfy sya nung nakita nya iyon.

"damn.. I miss this" She said at hindi na sya nag dalawang isip na hawakan iyon at napapikit ako dahil sa init na nangagaling sa kamay nya."Big.."

"Ughh.."I moan she starting move her hands up and down kaya hindi ko mapigilan mapahawak sa hawakan at napapikit sa sarap.

Napatingin naman ako sakanya and she put my buddy inside her mouth that's why mas lalo akong natuturn on and fuck.. She's hot.

" Ughh... fuckk yesss ughh suck that..."I moan binilisan naman nya yung pag suck at pag galawa ng kamay nya kaya naramdaman kong lalabasan na ako kaya mas lalo nya pang binilisan."Ughh fuck!! ughh I'm cumming"

Ilang segundo ay biglang lumabas yung putiking likido na mula sa buddy ko.

"Fuck.. sarap.." She said sabay  sinubo nya ulit.. Ughh damn this girl is making me crazy.






"SAN? San!" Ang biglang sabi ni Danisha kaya napatingin ako sakanya agad."oy Ano nangyari sayo san? tulala ka dyan kanina pa ah"

"True galing kalang sa office ni Ms.Kelly naging tulala kana" ang sabi ni Kerstine sakin."Okay kalang ba?"

"A-ahh o-oo.."Ang nauutal kong sabi sabay umiwas ng tingin."I'm fine"

"Kumain kana?" ang tanong danish sakin tumango naman ako at napatingin ako ulit sa malayo.

Fuck.. Hindi ko talaga alam bakit ganon nangyari sa office nya.. fuck.. oy wag nyo  isipin na may nangyari ulit ah i mean oo may nangyari but she just pleasuring me. hanggang doon lang kase busy pa sya good thing.

Dapat na talaga akong umiwas kay ma'am kase shet maling mali to alam ko. Tinuruan naman ako nila Mommy kyla and Mama Sidney ng tama at mali noh.

"Sandy scholar ka?" ang tanong ni kerstine sakin kaya napatingin ako sakanya.

"Yes why?" ang tanong ko sakanya tumango tango naman si Kerstine.

"Same"ang sagot nya sabay ngumiti sakin."Thankful nga ako dahil nakapasok ako sa university na to isa to sa pangarap kong pasokan bukod sa harvard"


"Gusto mo sa harvard?" ang tanong ko tumango sya."Ahmm.. bakit hindi ka nag apply bilang scholar don?"

"hirap eh sa kabilang city pa and wala din ako madodorm doon kase malayo and i think i don't belong there kase isa lang akong simpleng tao and mga nandoon mga mayayaman at high class talaga"ang sabi ni Kerstine sakin sabay ngumiti."Lalo na yung Clayton"

"True hanga ako sa mga clayton dahil subrang galing nila nag patakbo ng company nila and other business and school and hospital at naastigan din ako dahil sa mga relationship nila na same sex couple" ang sabi ni Danisha sakin ngumiti naman ako."Base sa kwento ni dad sakin na high class and cool talaga yang mga clayton but when you encounter them in real life napaka makumbaba nila sa mga tao marunong daw sila makisama"

"Yeah! alam mo ba kung makikita ko nga sila hindi maiwasan talaga mapahanga eh" ang sabi ni kerstine."Napakaganda nila"

Compliment to my family ah? but yeah true naman sinabi ni danisha na marunong talaga makisama family namin.

"What if makita nyo sila?" ang tanong ko sakanila.

"Mag papicture kami diba kers?" ang sabi ni danisha tumango si Kerstine ngumiti naman ako. Hindi ko pweding sabihin about sa pagiging clayton ko.



Nandito ako ngayon sa locker ko at kinukuha ko yung notebook ko na gagamitin ko sa next sub ko nung biglang may nag sara ng locker ko kaya napatingin ako kung sino yun.

"I heard that your a scholar huh?" Ang sabi ng isang lalake sabay ngumisi sakin."Infairness ah? Scholar na popular"

"Pinag sasabi mo dyan?" Ang sagot ko sabay tumingin nalang ako ng walang emosyon.

"Ayaw na ayaw ko yung ganyan makipag usap sakin eh" ang sabi ng lalake putcha ang siga naman nito."Dapat kase sakin nirerespeto!"

Bigla naman kinuha ng lalake yung notebook ko at bigla nyang hinagis. kaya nag lakat lahat ng papel na nakatupi sa notebook ko.

"Pulotin mo yan" ang sabi ng lalake sakin nag pigil naman ako at pinakalma ko sarili ko.

Pinulot ko naman at inayos yung mga papel na nasa notebook ko.

"Pano ka rerespetohin ng tao kung ikaw mismo hindi nangrerespeto" ang sabi ko habang pinapagpag yung notebook ko.

"Hoy nerd na scholar! Hindi mo ko kilala ah!" Ang sabi ng lalake yun sakin at bigla akong kwenelyohan."Kahit babae ka kaya kitang patulan!"


"Sino ka ba?" ang sagot ko kaya mas lalo syang napakunot ng noo. Aba bakit to galit hindi ko namn kilala kung sino sya.

"Ako lng naman ang Francis Cruz! Kilala mo pamilya namin?! Cruz mayaman yan kaya ka nyan patumbahin" ang sabi nya sabay ngumisi. Ang yabang ah kala mo pag mamay ari ang mundo.

"Wala akong pake" ang sabi ko sabay tinanggal ko yung kamay nya sa kwelyo ko at umalis nalang wala akong panahon sa mayabang na yun.

Pagdating ko sa room ng next subject ko ay sinalubong ako agad nila Kerstine at danisha

"Nalaman ko na inatake ka ni Francis?" ang tanong agad ni Danisha sakin."Okay kalang ba?"

"Yeah thank you for asking" ang sabi ko sabay umupo ako sa upuan.

"Ganyan talaga yan si francis masyadong mayabang yan purket cruz lng sya ganyan na pag uugali nyan" ang sabi ni Kerstine."mga target nyan lagi yung nalalaman nyan sya sa popularity nya at pag trip nya din"

Medyo hindi pa naman ako naiinis  lalaking yun

--------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

Clayton Series #8:Good IntentionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon