SANDY POINT OF VIEW
Mag isa nalang ako sa condo ko pag kaalis ni kelly nung biglang may nag doorbell kaya agad ako pumunta don at binuksan.
Nakita ko naman si Lianne. teka? bakit sya nandito?
"What are you doing here?" ang tanong ko sakanya at bakit nya alam na nandito ako?
"Hinanap kita tinanong ko sa station nyo kung nasaan kana" ang ngiting sabi ni lianne sakin nakaramdam naman ako ng kakaiba sa galaw nya. bigla naman syang pumasok without my consent."So dito ka nakatira?"
sinara ko naman yung pinto at sumunod sakanya sa living room.
"Bakit ka nandito? alam ba to ng boyfriend mo?" ang tanong ko sakanya sabay umupo sya sa sofa
"We broke up" ang ngiti nyang sabi sakin na parang masaya pa. nag taka naman ako."That's why I'm here with you"
"Ano ba kailangan mo lianne?" ang tanong ko sya sakanya and umupo ako sa ibang sofa na malayo sakanya.
nag smirk naman sya at lumapit sakin and hinawakan ako sa mukha.
"Ikaw ikaw kailangan ko" ang ngisi nyang sabi sabay bigla akong hinalikan. Tinulak ko naman sya ng mahina palayo sakin.
"What the fuck are you doing?!" ang gulat kong sabi."Nahihibang kana ba"
"Sandy i broke up with him dahil lng sayo. Dahil narealize ko na mahal padin kita kahit inilayo ka sakin" ang sabi ni lianne sakin kaya napailing."I know that you still love me too"
"No. matagal na akong nakamove on lianne i love someone else and may anak na kami" ang sabi ko sakanya at napailing ako."At kasal ako"
"Sino? Si kelly?" ang natatawa nyang sabi nagulat naman akong kilala nya si kelly."Goddamn sandy kasal na sya sa iba!"
"Then i don't care! mahal ko sya at mahal nya ako" ang inis kong sabi."Alam mo umalis kana dito"
"Ayaw ko nga" ang ngisi nyang sabi sabay nagulat ako nung hinawakan nya yung hindi nya dapat hawakan."Gusto muna matikman to"
"Lianne" ang pilit kong sabi at tinatanggal ko yung kamay nya sa may shorts ko."Umalis kana i don't have time for this!"
Hindi naman sya sumunod at patuloy sya sa pag rub ng buddy ko. fu-fuck.. mukhang nagigising.
"U-ughh.. fu-fuck.." I moan nung nararamdaman kong kakaiba na."L-lianne.."
"You like that don't you?" ang ngisi nyang sabi sakin.
"S-stop!" ang pigil ko sakanya and tinulak ko sya."This is wrong umalis kana"
ayaw kong may nangyari samin dahil alam ko yung limitasyon ko at alam kung kanino lang ako.
"no ayaw ko" ang sabi ni lianne pero umiling ako at tumayo sabay hinawakan ko sya sa wrist and kinaladkad ko sya palabas ng condo."Ano ba sydney!"
"I don't care on you anymore." ang sabi ko sakanya sabay nung nalabas na sya ng condo unit ko ay sinara ko agad yung pinto. damn that girl.
KELLY POINT OF VIEW
"ughhh fuck.. kelly shet" Ang ungol nya habang patuloy nyang ginagawa yung pag rub sakin."shet gustong gusto ko na matikman ka matagal na"
"J-jerich p-please..." ang pag mamakaawa ko."Jerich.. itigil mo na to"
"No. ako asawa mo kaya dapat ako yung titikim sayo hindi yung ibang tao" ang sabi nya sakin sabay hinalikan ako sa leeg
Nagpupumiglas naman ako pero hindi ko talaga kaya yung lakas nya.
"Mamadaliin ko na gusto ko nang matikman kelly kung gaano ka kasikip." Ang ngisi nyang sabi kaya mas lalo akong kinabahan at naiiyak na."hmm.."
Nagpupumiglas na ako dahil ayaw ko na ng ganito ayaw ko. alam ko sa sarili ko na dapat si sandy lang gagawa sakin ng ganito.
Nakaisip naman ako ng way para makatakas. agad ko syang hinalikan sa labi at tumugon naman sya kaya dahan dahang lumuwang yung pag hawak sakin ni Jerich kaya don na ako nag karoon ng pag kakataon para itulak nya. kaya natumba.
Doon ay tumakbo na ako palabas ng kwarto.
Kailangan ko umalis dito ayaw ko na sya makasama ngayon pagkatapos nya ako muntik irape tingin nya ba mag iistay pa ako dito.
hinanap ko agad si sydney at nung nahanap ko sya sa living room nag lalaro ay binuhat ko agad sya.
"Aalis tayo baby" ang sabi ko sydney at nag mamadali ako lumabas.
"KELLYY!!!" ang rinig kong sigaw ni jerich kaya nag madali ako papunta sa labas saktong nandoon yung car ko sa labas."Hindi ka makakatakas sakin!"
Isinakay ko agad si Sydney sa passenger seat at sumakay na ako ng driver seat sabay umalis na kami.
"Mommy where are we going?" ang tanong ni sydney.
"We have something to do anak" ang sagot ko habang nag dadrive hindi ko maiwasan umiyak dahil sa ginawa sakin ni jerich.
Pare parehas lng sila ni Stanley. parehas talaga sila ng ugali kala ko iba sya sa mga lalake pero same lang pala ng ugali katawan habol.
Kinuha ko agad yung phone ko habang nag dadrive at tinawagan ko si Sandy.
"Hello sandy" ang sambit ko agad habang umiiyak nung sinagot nya yung tawag.
"Hello baby? why are you crying?"ang tanong nya sakin habang umiiyak ako."Where are you?"
"pwedi bang dyan muna kami ni sydney saka ko ikukwento yung nangyari pagdating ko" ang sabi ko sakanya.
"Sure" ang sabi ni sandy kaya pinatay ko agad yung tawag.
Pagdating namin sa condo ni sandy ay pumunta kami agad sa unit ni sandy. buhat buhat ko si Sydney.
nag doorbell ako sa unit ni sandy at maya maya ay bumukas na ito.
"Sandy" ang sabi ko sakanya at napatingin sya agad kay sydney na buhat buhat ko.
"Pasok kayo" ang sabi ni sandy sabay nag give way sya samin na pumasok and sinara na nya yung pinto. binaba ko maman si sydney at lumapit agad si Sandy sakanya."Ito na ba si sydney?"
"Oo yung anak natin" ang sagot ko. bigla naman nya ito niyakap ito at naiiyak nyang hinawakan yung mukha ni sydney.
"Anak" ang sabi ni sandy habang masaya syang makita si sydney.
"Why po kayo nag cacry?" ang tanong ni sydney kay sandy sabay hinawakan nya yung mukha ni sandy.
"I'm just happy to see you anak" ang sabi ni sandy sabay niyakap nya ito."My gosh.. mana ka samin ng mommy mo"
-----------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Clayton Series #8:Good Intentions
RomanceDo you believe in second time? What if you both seperated because of what happend and after a year you'll meet again coincidentally? Do you think it's a chance to make it right and to be together ? I'm Sandy Kline Clayton The daugher of Sidney Louis...