SANDY POINT OF VIEW
Cheater pala yung boyfriend nya tsk.
Hinawakan naman ako ni miss kelly sa balikat ko at seryosong nakatingin sakin.
"My plan is this year hihiwalayan ko sya and I'll make sure na sasaktan ko muna sya" ang sabi nya sakin na seryoso. Teka bakit nya babawian? pwedi naman nya hiwalayan lang ah?
"Bakit mo babawian? pwedi mo naman hiwalayan lang ah?" ang sabi ko sakanya umiling sya.
"May sinaktan syang babae na kailangan kong bawian para lng sakanya, Gusto kong ibalik sakanya yung sakit na binigay nya sa babaeng yun ni hindi nya nga pinangutan yung anak nila eh" ang sabi ni Miss Kelly."that's why gustong gusto kong bawian sya"
Grabe si sir Stanley.
So alam na talaga ni miss kelly about sa cheating ni sir stanley and pinatagal nya lang para bawian yun.
"But miss masama mag revenge" ang sabi ko umiling sya.
"I don't care namatay yung taong yun sa depress na dinulot dahil sakanya"ang sabi ni miss kelly at halatang galit sya."kaya wala akong pake kung masama yun ang mahalaga sakin masaktan sya ng subra yun ang goal ko"
Hindi naman ako makasagot dahil sa gulat sa mga revelation ni miss kelly about sa relationship nila Sir stanley
"Can i have favor sandy?"ang tanong nya sakin nag taka naman ako kung ano yun."Para manlang makabawi ka sa mga ginawa mo sakin ang sakit kaya non"
Grabe talaga naguilty talaga ako sa ginawa ko sakanya.
"Fine sige ano yang favor mo?" ang tanong ko sakanya sabay ngumiti sya sakin and pinulupot nya yung kamay nya sa balikat ko.
"Simple lng naman favor ko"ang sagot nya sabay dinikit nya yung noo nya sa noo ko. Mas matangkad ako ng kaunti kay miss Kelly."Can i use you para makabawi na ako sakanya"
Use? Grabe naman sa use ouch. Jk
"Ano pa bang magagawa ko? hindi na ako pweding tumanggi diba?" ang sagot ko nalang sabay bumuntong hininga."Fine"
"That's good baby" ang ngiti nyang sabi. Bigla naman bumilis tibok ng puso ko nung narinig yung word na "Baby" sakanya."btw ibalik mo na yang paper kay Sir jeffrey mo"
ay oo nga pala nakalimutan ko siguro nag aantay na yun si Sir Jeffrey.
"Sige" ang sabi ko. kala ko bibitawan nya ako but bigla nya akong hinalikan ng smack sa labi.
"mamaya may uusapan tayo may gagawin din ako" ang sabi nya sakin sabay ngumiti."sige na balik kana sa field at tumulong"
Umalis ako agad pag kabitaw nya at bumalik sa field para ihatid yung paper kay sir.
"ang tagal ah?" ang sabi ni sir Jeffrey sabay abot ko ng paper
"I'm sorry sir may naging emergency lng" ang reason out ko nalang syempre ayaw ko naman sabihin na nag usap kami ni Miss kelly.
"It's fine" ang ngiting sabi ni sir sakin. Tumulong naman ulit ako sa pag seset up ng stage.
Pagkatapos namin mag set up ay nag pahinga na kami agad nakakapagod grabe.
"Thanks sa pag tulong" ang sabi ni sir Jeffrey samin."Plus points kayo"
Inabotan naman ako Ni xiani ng tubig kaya kinuha yun agad at uminom.
"Kapagod noh?" ang sabi nya."Pero atleast plus points"
"nag aalanganin ka ba sa grade mo?" ang tanong ko sakanya natawa naman sya."Hindi mo kase pinapalampas eh"
BINABASA MO ANG
Clayton Series #8:Good Intentions
RomanceDo you believe in second time? What if you both seperated because of what happend and after a year you'll meet again coincidentally? Do you think it's a chance to make it right and to be together ? I'm Sandy Kline Clayton The daugher of Sidney Louis...