KELLY POINT OF VIEW
Nakatingin ako ngayon kay Sandy habang busy sya sa panonood ng movie.
Kanina pa kami nandito and tama nga sya hindi nya talaga ako iniwan ngayong araw like inalalayan nya ako.
She so sweet kahit minsan nang iisnob i didn't know na ganito sya ka sweet like damn every girls pangarap ng ganong care sa partners nila. Am i lucky?
Joke syempre ganyan lng talaga sya and isa pa I'm STRAIGHT padin naman even if may nangyayari saming kakaiba.
I know to myself na straight pa ako and I'm confident about it
"Hey?" ang biglang salita ni Sandy na nakapag balik ng diwa ko sa realidad."Ano meron bat nakatitig ka sakin?"
Umiwas naman ako agad ng tingin at hindi ko maiwasan mamula ng bahagya.
"W-wala! May dumi ka kase sa mukha" Ang reason out ko para hindi halata diba. narinig ko naman ngumisi sya kaya tumingin ako sakanya."Bakit ka nakangisi?"
"Wala trip ko lang" ang sabi nya sabay nag smirk sakin."Why?"
"Wala I'm just asking you" ang sabi ko sabay umiwas ng tingin. Hays tanggal talaga angas ko dito sa babaeng to.
Napatingin ako sakanya nung naramdaman kong pinulupot nya yung hands nya sa bewang ko and she kiss me on my ears. Hindi ko naman maiwasan mamula sa ginawa nya kaya ng takip ako agad mukha.
DAMN YOU! sandy!!
"hmm, Smells nice.." She whispered on my ears. Damn yung husky voice nya. Argh nakakapanghina."Hmm.."
Tumingin naman ako sakanya and napatingin sya sakin at ngumisi.
"Don't ever try me sandy" ang pag wawarning ko sakanya."Baka kung saan pa to mapunta"
"Hm? pano mo nasabi?" She said while smirking Aba talagang sinusubukan ako nito ah."Sige nga?"
Damn you talaga sandy hayst. Pag talaga hindi ko napigilan sarili ko
"Don't underestimate me sandy" ang banta ko ngumisi naman sya. Aba talaga sinusubukan ako. Agad ko naman syang tinulak pahiga at pumatong sakanya."I said wag mo ko susubukan right?"
Nilapit ko naman mukha ko sakanya and ngumisi.
"Now pag babayaran mo yung consequences ng actions mo" ang sabi ko sakanya and I kiss her lips passionately. hinawakan ko sya sa cheeks nya habang hinahalikan ko sya.
She wrapped her hands around my waist and she starting to respond my kiss. good
After we kiss, I starting kiss her pababa.
"Chill.." I said nakita ko naman syang parang kinakabahan na excited."This is your punishment"
Pagdating ko sa may babang part nya. I rub my hands on her buddy na tulog pa. Damn kahit hindi pa gising ang laki.
"Fuck.." She moan dahan dahan ko namang ipinasok ang hand ko sa shorts nya and i touch it."Ughh.."
Ilang segundo ng pag rurub ko ay nagising yung buddy nya kaya napangisi ako
"Fuckk.. Kelly ugh.." She moan. para naman akong naturn on nung narinig ko yung name ko. damn ang hot nya pag sinasabi yung name ko.
"Sit down" ang utos ko sakanya pag alis ko sa pag kakaupo sakanya. Sumunod naman sya agad and lumuhod ako sa harap nya. I remove her shorts at bumungad sakin yung big buddy nya.
"Hmm.. ang laki"I said while smirking at her. I start to move my hands up and down.
" Fuckk.. Ughhh shett..."She moaning tumingin ako sakanya habang nakatingin din sya sakin."Damn.."
I put her buddy inside my mouth.
"Ughh fuckk that moan ughh..."She moan napahawak naman sya sa buhok ko." Ughh fuck more..."
Habang ginagawa ko yun ay nanonood ako sa reaction nya and nakita ko na sarap na sarap sya sa ginagawa ko that's why mas lalo ko pang ginalingan na tipong mas lalo syang matuturn on.
"fuckk.. Ughh I'm cumming.." She said sabay binilisan ko."Ughhh!"
"cum for me daddy.."I said sabay tinuloy ulit ginagawa ko hanggang sa napasigaw na sya.
" Fuckk!"She scream and kasabay non nilabasan na sya."Ughh..."
Dinilaan ko naman iyon lahat sa buddy nya and yummy. Vitamins.
"Sabi ko naman sayo wag mo ko susubukan right?" I said sabay ngumisi sakanya."You don't know ang kaya kong gawin"
"Then let's see.." She said sabay bigla nya akong pinatayo at nagulat ako nung binuhat nya ako pabalik ng room at inihiga."This is my revenge"
She remove my shorts and underwear.
"wet?" ang sabi nya while smirking. She spread my legs and lick my private part. Fuckkk!!! her tongue...
"Ughhh!! shet..."I moan fuckkk! ang init damn.. Ughh
"Kel" ang tawag sakin ni evelyn kaya napatingin ako at napatigil sa paglalakad."Bakit ka absent kahapon?"
"Ahm.." Ang tanging sagot ko lng fuck pano ba mag rereason out? Teka.. hindi ko naman pweding sabihin na I'm with Sandy kahapon and we've been fucked.
Tama kayo ng nabasa may nangyari ulit samin sa room ko nung nandoon na kami and nakailang rounds pa kami.
After non gabi na sya umuwi dahil sinabi ko na uwi sya kase may pasok pa tomorrow.
"A-ahh.. nag kasakit lng kase ako" I deny sabay ngumiti bigla naman nya akong hinawakan sa noo."What are you doing?"
"Okay kana naman siguro ano?" ang tanong ni Evelyn sakin tinanggal ko naman agad yung kamay nya sa noo.
"Duh papasok ba ako ng hindi okay?" ang tanong ko napairap naman sya at umiling."Thanks for the concern"
"Your welcome kel, btw hinanap ka sakin ng bf mo kahapon" ang taray nyang sabi halatang ayaw talaga kay stanley but i know naman why."And i said na hindi ko alam bat hindi ka pumasok"
"Hayaan mo yun" ang sabi ko sabay nag lakad kami.
"Bakit ba kase hindi mo nalang hiwalayan yang si stanley?" ang tanong ni evelyn sakin."It's been 3 years oh na niloloko ka nya"
Yes let's say 3 years na nya akont niloloko 3 years na syang nag chicheat sakin but i still never broke up with him?
Becuz I'm waiting the day na makakapag revenge ako sakanya yes I'm staying with him 3 years but i know it's just a waste of time at kase legal kami both sides too per i don't care naman. Cuz I've never loved him for once. I'm just taking my responsibility as a girlfriend.
Baka nakakalimutan nya na naging playgirl ako noon college kami. ate Loraine knows it.
A/N:Ops... Loraine?
----------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Clayton Series #8:Good Intentions
RomanceDo you believe in second time? What if you both seperated because of what happend and after a year you'll meet again coincidentally? Do you think it's a chance to make it right and to be together ? I'm Sandy Kline Clayton The daugher of Sidney Louis...