SANDY POINT OF VIEW
"Wala ba sasakyan mo at nag pasundo ka sakin?" ang tanong ko kay kylie habang nag dadrive.
"Inaayos" ang sagot ni kylie sabay tumingin sa bintana."Deretso tayo ate sa bahay ng kaklase ko don ako mag oovernight"
"Okay" ang sagot ko. Paghatid ko kay kylie sa kaklase nya ay umalis na ako agad ako.
Bigla naman may tumunog sa phone ko at saktong nag redlight kaya kinuha ko agad phone ko sa bulsa pag hinto ko tapos tinignan ko.
FROM:unknown
Sandy. come to coffee xxxx may pag uusapan tayo tungkol kay Kelly.
napakunot naman ako ng noo at nag taka. Ano pag uusapan namin tungkol kay kelly? at sino ba to?
teka baka si stanley to ah? pero impossible.
Naisipan ko naman puntahan nalang para malaman ko din kung ano ba meron. Dumiretso ako agad kung saan coffee nya gusto mag kita.
Pagdating ko don ay nag park na ako at bumaba.
Pagdating ko sa coffee shop na tinext sakin ay hinanap ko kung sino yung nag text sakin kase wala talaga akong idea.
"I'm here" ang biglang salita ng isang babae sabay taas ng kamay kaya napatingin ako sakanya. Lumapit naman ako sakanya
Tinitigan ko sya and i think nasa 30s na yung age nya but still she's beautiful and cool din. para ngang nasa 20s lng.
"You're sandy right?" ang tanong nya sakin tumango naman ako."take your sit"
Sumunod naman ako agad. Prente naman syang nakaupo sa harap ko while looking at me.
"Ahmm bakit po?" ang tanong ko sakanya and ngumiti sya sakin.
"Btw I'm Asher. asawa ako ng pinsan ni kelly na si Loraine" ang pag papakilala nya. Inabot naman nya kamay nya.
"Nice to meet you po and I'm sandy" ang sabi ko sabay nag shake hands kami after non."Ano po ba meron?"
"I wanna ask you some questions" ang sabi nya tumango naman ako."Do you love kelly?"
"Yes of course po i really love kelly" ang sagot ko sabay ngumiti sya sakin."Why po?"
"You know na prof mo sya right?" ang tanong nya tumango naman ako."Then bakit mo sya pinatulan?"
Napayuko naman ako sabay huminga ng malalim. para akong narealtalk don ah pero kase hindi ko mapigilan.
"no offense don't worry we're same tho.."ang biglang sabi ni ate asher sabay napatingin ako sakanya."Dati akong estudyante ng wife ko she's my prof too noon"
Nagulat naman ako nung narinig yun.
"I just wanted to ask you if are you serious about kelly?" ang tanong nya sakin
"Of course ma'am" ang sabi ko sabay nag bow."I'm serious! i love her"
"Alam mong naka sasalay reputation ng surname mo and you know na clayton at kilala yang pamilya mo" ang sabi nya sakin."At alam mong nakasasalay din reputation at career and status ni kelly about sa relationship nyo?"
"I know po.. naisip ko din po yan at first kase syempre po may reputation and pangalan din po kaming pinangangalagaan but.. I'm serious po sakanya mahal na mahal ko po sya kahit po nakasasalalay reputation ko ipaglalaban ko po sya" ang seryoso kong sabi. Ayaw ko nang malayo sakin si kelly dahil mahal na mahal ko sya alam kong subrang laki ng pinang hahawakan kong apilyedo pero mahal na mahal ko sya.
"Are you sure mag tatake a risk ka for her?" ang tanong ni Kelly. tumango ako."What if you know na buntis sya? mag tatake a risk ka padin ba?"
"Ha?.." ang gulat kong sabi sa tanong ni ate asher.
"Sandy, Kelly is pregnant sa child nyo, and nabanggit ni Kelly na anak nyo yan and marami nadin kayong naging experience sa make love kaya possible kayo makabuo." ang sabi ni ate asher sabay nag seryoso ng face."I know that dahil intersex din ako"
Nagulat naman ako sa nalaman ko at nablangko.
Buntis si Kelly?! WUHAT?!!
Nakaramdam naman ako ng saya hindi ko alam kung bakit.. Siguro dahil nakabuo kami? and mag kakaanak na kami pero nakaramdam din ako ng takot at the same time kase syempre prof ko padin sya and.. Career nya nakasalalay dito yung license nya ano nalang sasabihin ng tao sakanya.. And lalo na yung family nya?
"Alam po ba to ng family nya?" ang tanong ko umiling naman si ate asher.
"Kami lng ng asawa ko ang nakakaalam nito bukod sakanya" ang sabi ni Ate asher sabay napabumuntong hininga ako."Balak ng asawa ko na ilayo agad dito hanggat maari si Kelly at itago ang pregnancy nya dahil mahigpit ang parents ni Kelly lalo na't estudyante ka nya baka ilayo ka kay kelly once na mangyari yun"
"Kailan papo sya buntis?" ang tanong ko
"3 weeks" ang sagot ni ate asher. Bigla ko naman naalala yung last time nangyari samin sa motel.. and doon ko narealize fuck fuck! hindi ako nakagamit ng protection that time... shet."I'm asking you know.. Do you want to take a risk?"
Napaisip naman ako kaya natahimik ako.. hindi ko alam gagawin ko. natatakot din ako malaman nila mama and mommy about it.. dahil the fuck for sure mayayari ako kay mommy kase sa katangahan ko na hindi ako nakagamit ng protection and prof ko pa nabuntis ko. sa prof ko pa ako nag ka affair.
"Can i see her?" nag tanong ko kay ate asher sabay napatingin sakanya."I want to see her if she's okay"
"okay" ang sagot ni ate asher. umalis kami ng coffee shop at pumunta kami ng bahay nila ate asher.
Bumungad samin pag pasok yung asawa nya and medyo natakot ako kase halatang masungit and at the same time subrang ganda grabe and sexy but mas sexy for me si stevie.
"Sandy?" ang tanong sakin ng asawa ni ate asher pag kiss nya kay ate asher sa lips."Dinala mo sya dito?"
"She wanted to see kelly" ang sagot ni ate asher sabay tumingin sakin."Puntahan mo nalang sandy si Kelly sa room sa taas"
Tumango naman ako kay ate asher sabay tumingin sa asawa nya na seryosong nakatingin sakin. Nakakatakot awra nya..
Tumango naman din ako bago umalis sa harap nila. pumunta ako agad sa room kung nasaan si kelly
--------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Clayton Series #8:Good Intentions
RomanceDo you believe in second time? What if you both seperated because of what happend and after a year you'll meet again coincidentally? Do you think it's a chance to make it right and to be together ? I'm Sandy Kline Clayton The daugher of Sidney Louis...