KELLY POINT OF VIEW
Dahan dahan naman ako napadilat at napatingin ako sa paligid.
Wait? This place is not familiar ah? where am i?
Dahan dahan naman akong napatingin sa katabi ko dahil naramdaman ko na may gumalaw na nag mumula dito kaya alam ko na may katabi ako.
Nakita ko yung isang babae na nakilala ko sa bar yung nag sumama sakin kagabi nung i need someone na sasamahan ako mag pa unwind muna sa isang place.
Bigla naman ang sink in sakin yung mga wild na ginawa namin parehas kaya napaupo ako agad at napahawak ako sa sintido ko.
Shet?! ginawa ko yun fuck!
"You're awake" ang biglang sabi nya kaya napatingin ako sakanya na gising nadin."I thought tatakasan mo ko"
"Why would i do that?" I ask her sabay napa smirk ako sakanya."I'm not that kind of person"Umupo naman sya at kinuha nya yung salamin nya sabay tumingin ulit sakin.
"So alam mo nangyari satin kagabi?" ang tanong nya sakin ngumisi naman ako ng seductively."Alam mo na pala"
"Yes.." I said sabay lumapit ako sa mukha at napatingin ako sa lips nya na pink na pink."Bakit ko kakalimutan yung sarap na naranasan ko"
Ngumisi naman sya at dali dali ko syang hinalikan sa labi at pinulupot ko na pasang ahas ang aking mga braso sa leeg nya habang nag hahalikan kami parehas.
"Ughmm.." Hindi ko mapigilan mapa moan sa ginagawa nya sakin fuck... kiss palang para na syang expert sa ganitong bagay.
Habang nag hahalikan kami ay agad nya akong inihiga sa higaan sabay inispread nya pa legs ko between her..
"Morning sex?" She ask napangisi naman ako at dinilaan ko yung lips nya.
"I like that kind of idea.." I answered her sabay ngumisi sya and then umayos sya ng pag kaka lapit sakin and then she put her saliva on her buddy na hard na. after that may kinuha sya sa drawer na protection and then she put it on her buddy.
"Are you ready?" She ask tumango naman ako. she slowly insert her buddy inside of me kaya napapikit ako nung nararamdaman ko yung kabuohan nya sa loob ko. fuck.. This feeling again..
After that lumapit sya sakin and she kiss me while thrusting herself on me. mabagal muna before nya binilisan.
Our kiss was going deeper at kasabay non ang bilis ng pag galaw nya.
"Ughh.. fuck this is so good.."I moan napakapit naman ako sakanya habang nakatitig kami sa isat isa."ugh.. Shet"
"You still so tight and good.." She said sabay hinalikan nya yung leeg ko."Ughh... I like being inside of you.."
Mas lalo akong nasarapan dahil sa ungol shet.. Nag papahot lalo eh
"Ughhh.. fuck yes more daddy" I moan too fuck...
"You like that huh?" She smirkly said
Nakailang rounds kami siguro 3 and then after that nag sabay kami maligo pero kala ko tapos na don hirap pigilan init ng katawan kaya may nangyari din habang nag shoshower ako. I can't resist her kase subra sya mag pa turn on sakin.. Subra akong natuturn on sakanya to the point na i can't control myself when it comes to this.
"Miss saan umuuwi?" ang tanong nya sakin habang kumakain kami ng breakfast namin."Kaya mo na bang umuwi ng mag isa?"
"Yes thank you kaya ko nadin naman mag drive" ang sagot ko sakanya."And may sarili din akong condo"
"I'm just asking kase baka gusto mo ihatid na pa kita" Ang sagot nya ngumiti naman ako and umiling."Pero can i have a favor?"
"Sure ano yun?"ang sagot ko sabay tumingin sya sakin.
"pwedi ba ako sumabay sayo daan lng tayo sa bar kase naiwan ko motor ko doon eh" She said kaya tumango naman ako."Thank you miss"
"So wait nakailang ulit na tayo ng pag mamake love hindi ko pa alam name mo" i said hindi ko na kase naalala kung anong name nya sa name tag nya kagabi."So that's your name?"
"Sandy" She said, wow ang ganda ng name ah sandy."Your kelly right?"
"Yes how did you know?" ang tanong ko sakanya.
"Kase sabi ng mga katrabaho ko sa bar na suki kana dyan" ang sabi nya ngumisi naman ako.
"yes I'm always there if i have a problem" ang sabi ko sakanya sabay kumain nalang masarap pala mag luto.
Pagkatapos namin kumain ay umalis na kami agad parehas sa apartment nya para pumunta ng bar.
Pagdating namin doon.
"Thank you for the ride miss" She said sabay ngumiti ako sakanya bago sya bumaba. Sinundan ko muna sya ng tingin palayo bago umalis.
Hindi ko talaga alam kung anong pumasok sa utak ko at nakipag sex ako sa stranger na nakilala ko lng sa bar?
fuck nag poprocess na lahat ng mga ginawa namin and we're both talaga nadadala sa init lagi eh. That's why nagagawa namin yung mga ganong bagay.
"Argh kelly wala ka kaseng control sa sarili mo"ang inis kong sabi sarili ko napailing naman ako.
Pero kase hindi naman ako nagsisisi kase syempre maganda performance nya panay hirit pa nga ako pero kase nakakahiya sakanya hindi ko sya kaano ano or acquaintance manlang pero nag pagalaw na ako.
Pagdating ko sa unit ko ay dumiretso ako agad sa room para matulog kase nakakapagod at inaantok pa ako.
*RINGGGGGG!!*
Nagising naman ako bigla dahil sa tunog na yun peste naman oh natutulog yung tao eh.
Kinuha ko naman yung phone ko sa night table at sinagot yung tawag.
"Hello"ang bati ko agad habang inaantok pa yung mata ko.
" Are you mad at me?"ang bungad ni Stanley kaya agad ko pinatay. ayaw ko makipag usap sakanya nabubwisit ako sakanya.
*RINGGGGGG!!*
"ARGHHH!!!" ang galit kong sabi sabay sinagot ko agad yung tawag."Don't talk to me right now wala ako sa mood"
"Hey babe I'm sorry na kung may nagawa man ako" ang sabi nya sakin napairap naman ako.
"You didn't say na nasa bar kayo mag totropa pero ako nag paalam sayo? wow that's unfair huh? kung hindi nag pasa sakin si Darwin ng Picture hindi ko pa alam" ang inis kong sabi sakanya.
"I'm sorry babe" he said pinatay ko maman yung tawag at pinower off ko phone ko para hindi na sya tumawag.
Bumalik ako sa pagtulog.
------------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Clayton Series #8:Good Intentions
RomantikDo you believe in second time? What if you both seperated because of what happend and after a year you'll meet again coincidentally? Do you think it's a chance to make it right and to be together ? I'm Sandy Kline Clayton The daugher of Sidney Louis...