KELLY POINT OF VIEW
so alam nyo naman ata siguro ang nangyari ano? We fucked again naka 3 rounds kami this time.
After we fucked nag cuddle nalang kami for speading some time syempre mamayang gabi pa naman kami sasakay sa mga rides.
"I'm sleepy" ang sabi ko dahil maaga ako nagising at sumiksik ako sa leeg nya habang nakayakap.
"Sleep I'm just right here.." Ang bulong nya sakin habang nakapolupot yung kamay nya sa bewang ko."Sleep ka muna"
Pumikit ako at ngumiti.
"Okay baby" ang bulong ko. Maya maya ay nakatulog na ako habang yakap padin sya.
"Stevie"Ang panggigising nya sakin kaya dahan dahan akong nagising at napatingin ako kay Sandy na nakatingin.
" Hmm?"ang sagot ko
"Wake up it's 6:30 in the evening" ang sabi nya sabay ngumiti sakin."Gising kana dyan mag raride na tayo"
"I'm sorry ang tagal ko palang natulog" ang sabi ko sakanya at nag unat unat.
"It's fine nakatulog din ako" ang sabi nya sakin. Tumayo na ako at tumingin sa watch wrist ko.
6:30 na nga
"Let's go" ang sabi ko sakanya at tumayo sya agad and hinawakan ko yung kamay nya bago lumabas.
Paglabas namin ay bumungad agad sakin yung malamig na hangin.
shet ang lamig
"Wait"ang sabi ni sandy at tumigil kami sa paglalakad at may kinuha sya sa bag nya." Here"
Inabot agad sakin ni Sandy yung jacket nyang polyester nyang jackat na itim.
"Thank you" ang ngiti kong sabi at sinuot ko ito agad."Ikaw ba hindi nilalamigan?"
"No it's fine" ang ngiti nyang sabi sabay sinuot nya ulit yung bag nya at hinawakan kamay ko. How sweet.
nag lakad na ulit kami papunta sa field at marami nang tao ulit.
"Let's eat ba muna before ride?" ang tanong sakin ni sandy habang nag lalakad kami at nag titingin tingin.
"Yeah nagugutom na kase ako" ang sabi ko sakanya. Pumunta kami sa isang stall ng bilihan ng tapsi ay don nalang kami kumain.
Pagkatapos namin kumain ay naisipan namin mag enjoy sa may palaruan dito.
"Diba mag pupulis ka?" ang tanong ko sakanya habang nag lalakad kami
"Yes kaya nga nasa criminology ako" ang sagot nya sakin may tinuro naman ako isang stall na may mga prizes.
"itry mo nga kuhanin yung stuff toy na police na yun" ang sabi ko sakanya napatingin naman sya don."Dali na want ko yun"
"Sige" ang sagot nya at pumunta kami don."Pano makukuha ng prize?"
"Kailangan nyong matumba lahat ng lata para makakuha po ng stuff toy 100 po 10 bullet" ang sabi ng nag babantay nag bayad naman agad si sandy at kinuha yung nerf gun. Binitawan ko naman yung kamay ni Sandy at gumilid muna.
Tinutok agad ni Sandy yung nerf gun sa isang lata at pinindot nya agad yung trigger.
natumba yung lata pag tama ng bala.
woah..
sunod sunod na yung pag tama ng bala sa mga lata yung 10 na bala natumba lahat ng lata. ang galing umasinta.
"Done" ang sagot ni Sandy at tinuro yung stuff toy."Ayan"
"Sige po ma'am" ang sagot ng nag babayad at kinuha nya yung stuff toy na gusto ko sabay inabot kay Sandy.
Kinuha naman agad yun ni sandy at lumapit sakin.
"Here"ang sabi nya napangiti naman akong tinanggap yun." solve?"
"Yes thank you so much baby" ang ngiti kong sabi sabay kiniss ko sya sa pisnge.
"Let's go na may sasakyan tayo" ang sabi nya sakin at hinawakan ulit kamay ko.
She always the reason kung bakit laging bumibilis tibok ng puso ko eh tuwing hahawakan nya talaga kamay ko parang wawala yung puso ko.
Pumunta naman kami sa pila ng ferris wheel.
Ilang minuto kaming pumila hanggang sa makasakay na kami.
Habang paakyat yung ferris wheel ay nakatingin lng ako sa bintana sa labas.
Narinig ko naman yung tunog na nag mumula. nag papatugtug sila ng Old love kanta.
When I'm with you it's like deja vu
Napatingin naman ako kay Sandy nung hinawakan nya kamay ko.
I realize that dreams really come true
Nakatitig lng ako sakanya.
We keep on talking for the moment we live in
Let's keep drinking 'till the moon disappear
Sumabay naman si Sandy sa pag kanta habang nakatingin sakin.
shet ang ganda talaga ng boses nya
You are the one, the one that I want
The one that will stay by my side till I'm gone
The love of my life and I'll sacrifice
Just for the moment we last long forever
Like it's the old love (it's the old love)
This is the way that we both wanna feel
Under the moonlight we made our first kiss
'Cause this is the moment that you made me feel
Like it's the old love
Come on and hold me, I want you right here
Stay close to me so you don't feel the fear
I'll never let go 'cause I'm just right here
Like it's the old love
"Pano mo malalaman kung sya na talaga ang taong para sayo like in your view anong sign pag sya na talaga para sayo?" ang tanong ni Evelyn sakin habang nandito kami sa Jollibee kakatapos lng ng klase namin.
"Hmm, Siguro pag dinala ako sa ferris wheel don yung dream date ko" ang sabi ko sakanya habang umiinom ng cokefloat."At habang nasa ferris wheel kami ay tanging bilis lng ng tibok ng puso ko yung maririnig ko habang tinititigan ko sya"
"Kakabasa mo yan ng fictionals" ang ngising sabi ni Ella sakin.
"Oy pero nakakilig yun ah" ang sabi ko sabay nag thumbs up si Evelyn.
Habang nakatingin ako kay Sandy ay bumibilis ng subra yung tibok ng puso ko at parang kakaiba na to.. Tanging tibok ng puso ko lng naririnig ko habang nakatitig sa mga mata nya na animo'y mata ng anghel sa subrang ganda ng kulay na brown.
"Nag enjoy ba ngayon?" ang tanong nya sakin ngumiti ako at tumango."Pinaghandaan ko to"
"Super akong nag enjoy basta kasama ka" ang sabi ko sakanya at hindi na ako nag dalawang isip na halikan sya sa labi nya.
This time full of love na gustong gusto ko nang ilabas...
Tumugon naman sya sa halik ko.
BEST DAY EVER IN MY LIFE.
-----------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Clayton Series #8:Good Intentions
RomansaDo you believe in second time? What if you both seperated because of what happend and after a year you'll meet again coincidentally? Do you think it's a chance to make it right and to be together ? I'm Sandy Kline Clayton The daugher of Sidney Louis...