CHAPTER 37

2.2K 73 19
                                    

SANDY POINT OF VIEW

"Can we drink some beer? gusto ko lng talaga uminom ngayon" Ang yaya nya sakin kaya tumingin ako sakanya na malalim yung iniisip.

"Do you have a problem?" I asked her

"Fam prob i think" ang sagot nya sabay bumuntong hininga."Sucks"

"What happend?" ang tanong ko sabay huminga ng malalim."Don't worry I'm ready to listen"

"Dad and mom was fighting again." ang sagot nya sabay yumuko."Dahil nanaman sa business. medyo stress si dad sa business dahil maraming nangyaring conflicts

"Hindi pa ba sila nag uusap ulit?" ang tanong ko umiling si Kelly.

"That's why dad want me to be here kase nga nag away sila" ang sabi ni kelly sakin  at napahilot sa sintido nya."Nadadamay na talaga kami mag kakapatid about there fight"

"Mahirap din yan" ang sagot ko at hinaplos ko nalang yung likod nya at napatingin sya saakin."I'm always here"

"Thank you" ang sagot nya sabay ngumiti sakin ng pilit."Let's drink?"

"Sure" ang sagot ko.



Lumabas kami ng room namin at nag tanong sa stuff kung may convenient store dito and sakto malapit lng daw kaya don kami bumili ng beer and snack.

Pag balik namin sa room ay nag start na kami uminom. nag kwentohan naman kami ni kelly ng random stuffs like favorite foods etc.

Marami akong nalalaman sakanya like her favorite food is adobo and yung favorite color nya is red and etc na mas lalo ko syang nakikilala eh.


Habang umiinom kami dito sa may higaan ay pinatong nya yung ulo nya sa balikat ko habang nakatingin sa hawak nyang bote.

"Sandy" ang tawag nya sakin."Do you believe in love?"


Napatigil naman ako non at bumilis tibok ng puso ko. naspeechless ako hindi ko alam sasabihin ko.


"Kase for me i think for me kase love is just a waste of time" ang sagot nya."I don't believe on it"

"You don't believe kase hindi mo pa nararamdaman right?" ang tanong ko sakanya narinig ko naman syang napangisi.

"Yes? i think cuz love is not for me" ang sagot nya at uminom ng beer."Kaya i don't care about it"

"But what if nafeel mo na?" ang tanong ko sakanya at mas lalong bumilis tibok ng puso ko."Anong gagawin mo?"

"Nothing mas maganda pigilan kase masasaktan kalang din naman dyan" ang sagot nya sabay natawa pa."That's why love is just a waste of time kase masasaktan kalang in the end"

"It's love but kaya kadin bigyan ng happiness na hindi matutumbasan ng kung ano man" ang sagot ko sabay ngumisi sya at tumingin sakin.

"Then make me believe in love kung totoo yan" ang sabi nya at nag seryoso yung mukha."Prove it to me sandy if that love is true"


Sabay nagulat ako nung bigla nya akong hinalikan sa labi. damn..

I feel like may mga paro paro sa tyan ko nung hinalikan nya ako at mas lalong bumilis pa yung tibok ng puso ko.


Napapikit ako and i respond her kiss.

I kiss her gentle. she put her hands in my cheeks while kissing. Pinaramdam ko sakanya sa halik ko at bawat galaw ng labi ko kung ano yung love na tinutukoy nya.

I kiss her full of love and care..


After that ay dahan dahan syang lumayo and then she looks at my eyes.

"Prove it to me now Sandy" ang sabi nya and then inilagay nya yung bote ng beer namin sa lamesa and then umupo sya sa lap ko. I was shock when she remove her clothes in front of me."Prove it now sandy"


"I'll prove it to you" ang ngisi kong sabi and then i kiss her again. Binuhat ko sya and then inihiga sa higaan. While kissing her i start to unclip her bra.

After that inihagis ko yun kung saan and i kiss her from her lips pababa sa neck nya.
She wrapped her hands on me.

Habang hinahalikan ko sya sa leeg. I put some kiss marks on her neck para remembrance.

After that i slowly kiss her down papunta sa malalaking melons nya. damn i miss her body..

"Ughmm..."She moan while messaging her chest.. damnn." Ughh fuckk.."

While playing with her chest, I'm watching her reaction.

"Ughh fuckk.. Daddyy" She moan habang nahawak sa buhok ko."Shet.."

Nung matapos na akong laruin yung chest nya. We remove our remaining clothes..

After that i kiss her again.

"I'll prove you.. kung ano ang love ngayong gabi"I whispered. Pinatalikod ko sya sakin while nakahawak sya sa headboard ng bed.

I slowly inside my hard buddy inside of her.

" F-fuckk... ughh.."She moan. Nahirapan akong ipasok kase shet ang sikip."ugh fuck it's hurt.."

"You're so tight ugh.." I said and napahawak ako sa balikat nya. itigil ko naman and sumiksik ako sa leeg nya."Are you okay?"

"It's hurt.." She answered i kiss her lips para mabawasan yung pain na nararamdaman nya and i gently kiss her neck to. Dahan dahan ko naman itinuloy yung pag pasok. Damn i miss her.. so much."Ughh.. f-fuckk y-yess.."

I slowly thrust myself faster and deeper.

"Ughh daddy fuckk your still so good ughh.." She moan i kiss her neck ng paulit ulit habang patuloy yung pag galaw ko."Ughh"

"I miss you so much baby..."I whispered.

" Ughhh... i miss you too daddy ughh.."She answered while moaning. Hindi ko naman mapigilan mapangiti nung narinig ko yun.

Mas lalo ko namang binilisan yung pag galaw ko hanggang sa maramdaman ko na feeling ko lalabas na.

"Fuck I'm cumming ugh.." I moan while thrusting myself."Ugh shet!"

I thrust myself faster and after that hindi ko na napigilan. Fuck..

"Ughh.."I scream and lumabas yung cum ko." Damn..."

"Ughh shet.. that was hot.."She said. naghahabol naman ako ng hangin at napasiksik sa batok nya." I want more.."

"As you wish" ang sagot ko sabay kinagar ko sya sa leeg.

----------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

A/N:Hekhek 2...

Clayton Series #8:Good IntentionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon