CHAPTER 65

2.2K 72 22
                                    

SANDY POINT OF VIEW.

dito kami naka stay ngayon nila sydney at Kelly sa bahay kasama sila mommy dito sa france. kinausap ko nadin yung chief namin na bubukod ako ng tirahan with them and sinasabi ko nadin kala Kerstine.


FLASHBACK

Pagkatapos kong kausapin yung sa admin dito sa may condominium.

"Sandy" ang biglang tawag sakin ni Yoanna. kaya napatingin ako and nakita ko silang apat na lumapit sakin."Bakit ka bubukod ng tirahan?"

"Kaya nga?" ang tanong ni Samara ngumiti naman ako sakanila.

"I'm living with my parents kasama mag ina ko"ang sabi ko sakanila habang nakangiti. bigla namang nagulat sila.

" Mag ina? What do you mean?"ang tanong ni Samara.

"Actually guys. nakita ko si kelly and our daughter si sydney. and now we're living together with my parents" ang sabi ko sakanila nagulat naman sila sa nalaman nila."Sometimes visit kayo sa house to see my daughter"

"Woah! Totoo nga na nag kaanak  talaga kayo ni ms.Kelly?" ang tanong ni kerstine tumango ako and ngumiti."Woah! Tama sabi ng girlfriend ko"

Napatingin naman ako sakanya na nag tataka.

"Girlfriend? who?" ang tanong ko ngumiti naman sya sakin.

"Actually girlfriend ko yung bestfriend ms. kelly na si ella" ang sabi ni Kerstine nagulat naman ako nung nalaman ko yun.

"What?! kailan pa?" ang tanong ko natawa naman sya.

"Nung nakaraan lng we're start dating nung nakaraan nung nag kita kami actually she's my crush since then and now lang talaga ako nag kachance kase sakto single padin sya" nag ngiting sabi ni kerstine."Then i took the chance"

"Good for you"ang sabi ko sabay ngumiti.


END FLASHBACK.

After ng malaman nila is bumibisita na sila sa house namin and nakikipag usap kay Kelly and nakikipag laro kay sydney. Nagiging close nadin nila si kelly dahil nilalaglag na nila sakanya si kelly naman natatawa sa pinag gagawa nila. I'm happy to be with them again.





" So what's your plan?"ang tanong ni chris nandito ako ngayon sa may terrace gabi and tulog na si Kelly and si sydney pati sila mommy ako nalang gising nakikipag facetime ako kala Chris and arize dahil namiss daw nila ako.

"gusto ko kausapin dad ni Kelly" ang sabi ko sakanila."Gusto ko malaman nila na mahal na mahal yung anak nila"

"Pano pag ginawa nya ulit yun?" ang tanong ni arize habang nag babasa ng libro. kahit sa facetime ganyan sya.

"Hindi ko na hahayaang pag buhatan nya ako ng kamay enough na sakin yung mga nangyari" ang sabi ko sabay umiling."I learned my lesson na hinayaan kong ganonin ako"

"Good to know" ang sabi ni Chris sabay ngumiti."Atleast you have your own family na and nakakasama mo nadin sila"

"Yeah I'm happy about it" ang sabi ko sabay ngumiti."How's your family chris?"

"Okay sila, and we're having a bonding always hindi naman ako nawawalan ng time sa mag ina ko lalo na kay Haven" ang sabi ni chris sabay ngumiti.

"Hindi pa ba susundan ng kambal??" ang ngisi kong sabi kay chris natawa naman sya.

"Actually guys, She's pregnant 3 weeks na" ang sabi ni chris nagulat naman ako don at napatigil si Arize sa pag babasa.

"Congrats"ang sabi ko sabay ngumiti.

"Eh ikaw arize? kailan mo balak?" ang sabi ni chris kay arize umiling naman si arize."Alam mo magiging doctor kana wala ka padin girlfriend"

"I don't mind it na" ang sabi ni Arize sabay umiling."Kaya ko mabuhay ng mag isa"

Cold na nga hopeless romantic pa iba talaga tong pinsan nmin manang mana kala tita Aezel  sino kaya yung mag papatunaw sa yelo nito.

"Sinasabi mo lang yan arize ngayon pero once na matamaan kana nyang love hindi mo na yan maiiwasan" ang sabi ni chris napangisi naman ako ganyan na ganyan ako noon pero ngayon sarap sa feeling ng love.

"Tsk, i don't need that love that love is sucks" ang sabi ni arize napailing naman kami ni chris ganyan talaga si arize ni minsan hindi yan naniniwala sa love and base on her personality hindi sya mahilig sa romance mas mahilig sya sa mga knowledge mga papanoodin ganon.

"Manang mana ka talaga kay Tita aezel at kay mamita austine ano?" ang sabi ni chris.

"Tama ang cold eh" ang sabi ko kay Chris natawa naman kami at umiling si Arize.

"Ewan ko sainyo" ang sabi ni arize at nanahimik nalang.

"Gusto ko na makabondong ni sydney si Christine at Janella" ang sabi ni Chris sakin ngumiti naman ako."Kailan uwi nyo ng pinas?"

"Siguro next next week kase nag uusap pa kami tungkol dyan ni Kelly" ang sabi ko.

"Nice see you sandy" ang sabi ni chris."Ikaw naman arize mag anak kana okay? Para meron nadin kalaro nila sydney sa side mo"

"Ayaw ko nga" ang sabi ni Arize natawa naman kami."I prefer to leave alone"

"Ayaw mo talaga noh? Sure na yan?"ang tanong ko sakanya tumango naman sya.

" Sabi mo eh, but sooner or later baka malaman namin na meron kana palang girlfriend ah?"ang sabi ni chris sinamaan naman kami ng tingin ni arize mula sa screen.

Pagkatapos namin mag kwentohan ay pinatay ko yung call namin at pumasok na ako ng room namin ni Kelly. Inilapag ko yung laptop ko sa may table and pumunta sa tabi ni kelly and hinalikan ko sya sa labi ng smack lang dapat.

Pero nung ilalayo ko na yung labi ko sa labi nya is bigla nyang pinulupot yung kamay nya sa leeg ko and tumugon.

Nag halikan naman kami and inayos ko yung pwesto ko. Now I'm on top of her.

Pagkatapos namin mag halikan ay tumingin ako sa mga mata nya.

"Baby?" ang mahina nyang tawag sakin."Let's make love"

Nagulat naman ako bahagya sa sinabi nya pero ngumiti nalang ako.

"Sure hinaan lang natin.. Baka marinig" ang bulong ko and then i kiss her again.


"Ugh.. shet sandy ughmm.." She moan ng mahina we're both moaning ng mahina lang baka mahuli. While making love ay nakatalukbong kami ng kumot

Nakadapa sya while ako nasa likod nya thrusting myself inside of her.

"Ugh.. I love you so much kelly" ang bulong ko sakanya habang umuungol. parehas kami napepleasure sa ginagaqa namin.

"Ughh i love you too sandy shet.." She moan i kiss her shoulder while binilisan ko lalo.

--------------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

Clayton Series #8:Good IntentionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon