SANDY POINT OF VIEW
Dahan dahan naman akong nagising and napatingin ako agad sa katabi kong sumiksik sa leeg ko
Napangiti ako nung nakita ko si kelly. Bumilis tibok ng puso ko and nararamdaman ko yung mainit nyang paghinga sa leeg ko at nakayakap pa sya sakin.
Humarap naman ako sakanya and niyakap ko sya.
"Hmm..."ang sabi nya habang tulog and niyakap ako ng mahigpit."Just stay baby.."
"I'm just right here don't worry" ang sabi ko sakanya. Dahan dahan naman syang tumingin sakin and i smiled at her.
"I miss you so much" She said sabay smiled at me too and she kiss me. Hindi na ako nag dalawang isip na mag respond sa kiss nya.
While kissing ay pumunta ako sa taas nya and mas lalong lumalim ang halik na pinag sasaluhan naming dalawa.
I know we both tired dahil late na kami natapos sa making love namin kagabi nakailang round din kami..
"Morning sex?" I ask her sabay smirk.
"Sure i like that" She seductively said and kiss me again. Damn my wife never failed to turning me on.
Hindi na ako nag dalawang isip. While kissing i slowly insert again my awake buddy. Mabilis nya kase akong naturn on that's why gising na gising sya.
"Uhhmm..." She moan while we kissing."ugh..."
"damn your still tight baby.." I said and shet nakailang rounds kami and she still tight."Ughh fuck..."
"Ughh shet your so big baby.." She moaning and sumiksik sya sa leeg ko while pinapasok ko padin.
Nang mapasok ko na ay dahan dahan naman akong gumalaw. Nag salo kami ng matamis na halik while thrusting myself inside of her.
Shet masyado namin namiss yung isa't isa kaya siguro ganito lang yung pag mamake love namin na nakakailang beses na.
After we have our morning sex ay nag breakfast na kami and then naligo ng sabay guess what? We made love again sa bathroom hindi ko talaga masisisi yung mga katawan namin na miss na miss ang isa't isa.
"i miss you so much" ang bulong ko sakanya we're now cuddling in the couch while watching movie.
"I miss you too baby" She said while smiling at me."Miss kana namin ni sydney"
"Well i miss you both" ang ngiti kong sagot sabay kiss her in the forehead."How's sydney? gusto ko sya makita"
"She's an healthy girl baby don't worry" ang ngiting sabi ni Kelly sakin."Kahawig minana nya yung lips mo so swerte pala yung magiging asawa nya in the future"
"Well" ang ngisi kong sabi sabay ikiss her again. Sana yung moment na to hindi na matapos. 3 years akong nag antay at hinanap sya and now nandito na sya sa harap ko sana hindi na to matapos.
KELLY POINT OF VIEW
"I have to go baka hinahanap na ako samin" ang sabi ko kay sandy sabay bumangon ako sa pag kakahiga sa balikat nya.
"Ang aga naman" ang sabi nya sakin. bumuntong hininga naman ako gusto ko pa sana sya makasama pero baka hinahanap na ako ni sydney lalo na ni jerich mag tataka yun na hindi ako umuwi.
"baka hinanap na ako ni sydney yung anak natin don't worry ipapakita ko din sya sayo and i will make sure na bobonding kayo" ang sabi ko sakanya sabay hinalikan ko sya labi with full of love. kinuha ko naman agad yung phone nya and inilagay ko sa contacts nya yung number ko"Just call me here's my phone number wag mo sasabihin na binigay ko sayo"
"Yes baby I'm gonna miss you" ang ngiti nyang sabi sabay hinalikan ako."I love you"
"I love you too babalik ako okay?" ang paalala ko sakanya sabay ngumiti ako.
"Don't worry hindi ko papatagalin na ganito set up natin, aagawin kita sa asawa mo akin kalang kelly" ang sabi nya sakin sabay smirk."You belong to clayton baby"
Pagdating ko sa bahay ay sinalubong ako agad ni jerich. kaya kinabahan ako.
"Where have you been?" ang tanong nya sakin."Kagabi ka pa hindi umuwi ah"
"Ahm.. nandyan lng ako" ang sabi ko sabay ngumiti."Nag stay sa house ng friend ko nag sakto kaseng may party"
Shet.. hirap mag sinungaling.
"Sinong friend?" ang tanong ni Jerich sabay sumeryoso yung itsura."Kelly"
"Ahmm.. Basta" ang sagot ko sabay nag lakad nalang ako papasok. bigla naman akong hinawakan ni jerich sa wrist kaya napatigil ako sa paglalakad.
"I know your lying" ang sabi nya sakin kaya kinabahan naman ako."I know may pinuntahan kang iba."
"W-what do you mean?" ang deny hindi nya dapat ako mahuli."ano ba pinag sasabi mo---aray aray!"
nasasaktan naman ako sa hawak nya sa wrist ko na humihigpit na akala mo may galit.
"Pumunta ka don kay sandy clayton alam ko!" ang sigaw nya sakin."Are you cheating on me huh?!"
"Ano ba pinag sasabi mo dyan!" ang sigaw ko din. bigla naman nya akong hinila papunta sakanya."Aray ko naman jerich!"
"Alam kung hindi moko mahal kelly alam kong mas mahal mo yun pero kasal ka sakin tandaan mo yan hindi kita hahayaang makuha nya dahil akin kalang" ang sabi ni jerich sabay bigla akong hinila papunta sa kwarto and then tinulak nya ako papunta sa higaan.
doon ay nakaramdam na ako ng takot dahil sa inaasal nya.
"Masarap ba sya! masarap ba sya!" ang sigaw nyang sabi sakin sabay bigla akong hinawakan sa dalawang kamay ko and pumatong sya sakin."Sabihin mo masarap ba sya kaya ayaw mo sakin?!"
"Jerich ano ba! masakit!" ang sigaw ko at naiiyak na ako dahil subra yung pagkapit nya sa dalawa kong kamay."Jerich!"
"Ipaparamdam ko sayo yung tunay na sarap Kelly." ang sabi nya sakin. naluluha na ako nung nararamdaman kong nirurub na nya yung buddy nya sakin. Hindi ko alam nandidiri ako nandidiri ako pag sakanya.
"Ughh... fuckk" ang ungol nya habang ginagawa nya yung pag rub sakin habang ako naiiyak na."Ughh gusto ko na matikman ka"
fuck.. hindi ko na alam gagawin ko
-----------------------
THANKS FOR READINGONCEPH
BINABASA MO ANG
Clayton Series #8:Good Intentions
RomanceDo you believe in second time? What if you both seperated because of what happend and after a year you'll meet again coincidentally? Do you think it's a chance to make it right and to be together ? I'm Sandy Kline Clayton The daugher of Sidney Louis...