CHAPTER 13

2.5K 73 50
                                    

KELLY POINT OF VIEW

Damn ang boring ng araw ko ngayon dahil hindi ko manlang nakita si sandy. as in kase wala akong klase sa section nila and nasa ibang department ako ngayon nag tuturo.

"Sabay ka sakin babe?" ang tanong ni stanley sakin pagdating nya sa office ko.

"May sasakyan ako" ang sagot ko habang inaayos ko mga papers."Mauna kana"

"No sabay kana sakin iwan mo na car mo dito" ang sabi nya sakin kaya tumingin ako sakanya."Dali na babe"

"No need" ang sagot ko sabay pagkatapos ko ayosin yung gamit ko ay kinuha ko na yung bag ko."I gotta go na"

Naglakad ako palabas ng office at dumiretso sa parking lot.

"Babe! talk to me" ang sabi ni Stanley sakin pero hindi ko sya pinapakinggan kanina pa sya sumusunod sakin pero wala akong pake."Bakit ba hindi mo ko pinapansin huh?"

iniisnob ko lng pero annoying na talaga.

Bigla naman nya akong hinawakan sa braso  at napatingin ako sakanya.

"Babe please talk to me ano bang ginawa ko?" ang tanong ni stanley sakin."Ano problema mo?"

"Nothing" ang simpleng sagot ko lng ewan ko nawawalan na talaga ako ng gana sakanya after 3 years na nag lolokohan kami."Please don't talk to me right now naiinis kase ako eh"

"No babe" ang sabi nya sabay bigla nya akong hinila papunta sa empty room."mag uusap tayo"

Pagdating doon nilock nya agad yung pinto at humarap sakin.

"Please talk to me" ang sabi nya sabay niyakap nya ako."I miss you"

"Ano bang gusto mo pag usapan?" ang tanong ko sakanya."Wala naman problema eh"

"Eh bakit ka lumalayo?" ang tanong nya sakin."Hindi kana pumupunta sa office ko"

"Bakit kailangan ba? busy ako" ang sabi ko at umiling.

"Give me the time na gusto ko lng masolo ka" ang sabi nya sabay hinalikan nya ako sa labi ko.

Tsk.

Bahala na ibigay kung anong gusto annoying na talaga sakin to. Napipilitan nalang ako eh.

Tumugon ako sa halik nya kahit napipilitan ako at hinawakan nya ako agad sa bewang ko habang nag hahalikan kami.



Sandy....


Bigla ko naman naalala yung hot and wild na ginawa namin ni sandy.. damn..


He starting to unbutton my blouse habang nag hahalikan kami


"Fuck.." He said nung natanggal na nya yung blouse nya."Damn your really so hot.."

he starting to unclip my bra and nung natanggal na nya agad agad ay bumungad sakanya yung chest ko.

He starting to touch it like a pillow and suck it.

"Ugh.." I moan sabay napapikit. Bigla naman pumasok sa utak ko yung face ni Sandy."Damn..."

"fuck so good.." Ang rinig kong sabi ni Stanley habang ginagawa nyang pag laruan chest ko. fuck..

Naalala ko yung bawat tingin at hawak ni Sandy sa katawan ko..

"sandy.." I whispered alam kong narinig nya yun

Naramdaman kong napatigil sya sa ginagawa nya kaya napadilat at tumingin ako sakanya na seryoso na nakatingin sakin.

"Who is sandy?" ang tanong nya sakin.

"Sandy?" ang patay malisya kong sabi."Who?"

"may sinabi kang sandy sino yun?" ang tanong nya."Stanley name ko hindi sandy"

"May sinabi ba akong ganon?" ang playful na ngisi ko."Wala naman ah"

"No may sinabi ka who the fuck is sandy?" ang tanong nya sakin ngumisi naman ako at kinuha yung bra ko."Kelly sumagot ka"

"Why? kailangan mo pa bang malaman kung sino si sandy?" ang tanong ko sakanya sabay sinuot ko na yung bra and blouse ko."You don't need to know kase it's none of your business"


Umalis na ako ng empty room at dumiretso ng Parking lot.


Napangisi naman ako saya naman pag laruan ng lalakeng yun. I'll make sure na makakabawi ako sakanya before ko sya hiwalayan

Don't you dare na makipag laro sa isang stanford dahil kakaiba ako bumawi duh. cuz I'm kelly stevie.


Umalis na ako ng school at pagdating ko sa condo ko ay naligo na ako may dirty kase na nalagyan sa katawan ko yaks.


Pagkatapos ko maligo ay nag palit na ako ng damit at tinignan ko yung phone ko. Tinext ako ni Stanley.


FROM:STANLEY

Who the fuck is Sandy kelly?!

Napangisi naman ako bahala sya dyan he deserve it pero mas okay kaya si Sandy sakanya he's dirty na tapos si Sandy magaling pa sa kama.

Mas bet ko si sandy kaisa sakanya.

Pero hindi ko ngayon nakita si Sandy sa school hays.

Bigla naman nag text si Xiani sakin.


FROM:Xiani

Miss kelly may mga new members ng club natin

Sumagot naman ako


TO:Xiani

That's good.

Ako kase yung prof na nakaasign sa music club.








Tumingin ako sa orasan and it's 10pm in the night at kakatapos ko lng mag trabaho sa lesson plan ko.

Naisipan ko naman mag bar muna tutal mag papaantok lng ako kase hindi ako makatulog.

Pumunta naman ako agad sa walking in closet ko at nag palit ng damit. Naka darin dress ako para sexy sa mga eyes ng mga tao ar 3 inches high heels.

nag retouch retouch ako ng face ko para presentable tignan at maganda padin.

Pagkatapos ay umalis na ako ng condo at pumunta ng bar kung saan kami lagi nag tatambay nila Evelyn and kung saan din nag tatrabaho si Sandy.

Yes tama kayo alam ko kung saan nag tatrabaho si sandy syempre don kami nag kita eh and good thing makikita ko nadin sya sa wakas.

Pagdating ko sa bar ay marami rami pa ang tao kaya dumiretso ako agad sa counter para doon uminom.

"One Tequila" ang sabi ko habang nakatingin sa mga sumasayaw sa bar.

"Here ma'am" ang rinig kong boses ni Sandy kaya napatingin ako na saktong inabot nya sakin yung tequila ko."Ms.Kelly"

"Oh sandy your here" ang ngisi kong sabi sakanya at kinuha ko yung tequila na inabot nya."Nice to see you here"

"You too ma'am" ang simpleng sagot nya lng at bumalik ng trabaho.

"Dali na kase pumayag kana" ang rinig kong sabi ng isang babae na hindi kalayuan sakin na nakatingin kay sandy."Itatable kita I'll pay you"

Tumingin naman ako kay sandy na hindi nya pinansin yung babae. DSURB

-------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

Clayton Series #8:Good IntentionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon