CHAPTER 7

2.8K 74 31
                                    

SANDY POINT OF VIEW

Why did i do that? She's not even my friend or girlfriend para makipag sex sakanya like i don't know her. pero subrang dami nang nangyari samin?

But infairness she's hot and masarap din that's why enjoy na enjoy ko habang ginagawa namin yung ganong bagay pero kase we're not even know each other.


Argh fuck hindi na ako uulit non my gosh nakakahiya fuck. Sana hindi na kami mag kita at kakalimutan ko na yun kase as in nakakahiya for her kase i fuck her na hindi manlang namin kilala yung isat isa?

It's embarrassing.









"Ma'am ano po kailangan nyo?" ang tanong ng guard sakin habang nag lalakad papunta sakanya.

"mag papaenroll" ang sagot ko tumango naman sya at pinasok ako sa loob ng university. dito ko naisipan kase mukhang maganda at maayos.

Tumingin ako sa paligid ng university pagkapasok ko at malaki din sya tulad ng harvard mas malawak ngalang ng unti yung harvard pero okay nadin.

"Miss?" ang biglang salita ng isang babae kaya napatingin ako sakanya."Ikaw ba yung mag eenroll na tumawag samin bilang scholar?"

"Yes" ang sagot ko sabay inabot ko yung mga forms ko sakanya kinuha nya naman ito.

"Sumunod ka sakin" ang sabi nya sabay naglakad kami papunta sa office nya at umupo sya agad sa swivel chair nya. mukhang masungit sya kase ang nipis ng kilay and i think nasa 40s na sya."Good records"

May tinignan naman sya sa forms ko at nung nabasa nya yun tumingin sya sakin.

"Sandy Kline Clayton?" ang tanong nya sakin."Clayton ka?"

Tumango naman ako

"Bakit ka kumukuha ng scholarship?" ang tanong nya sakin."Your clayton and mapera kayo"

kwenento ko naman agad sakanya lahat lahat ng reasons kung bakit nag iischolar ako.

"Ah that's why" ang sabi nya tumango naman ako."Okay, I'll put you in the scholar list alam mo patakaran bilang scholar right?"

"Yes ma'am" ang sagot ko sabay tumango."ma'am can i have a favor? Can you talk to all my teachers to use my first name nalang i don't want po kase malaman na clayton ako just keep it private my surname I'll pay"


Yes tama kayo I'll pay for hidding my surname in this university cuz i don't want na matreat nila ako ng higher and i want to feel na simple lng yung life na scholar student ganon


"Sure"





After ko maayos enrollment form ko ay may professor na nag libot sakin sa mga gagamitin kong department kase nag take ako ng criminology na subject.


"Do you have any question miss sandy?" She ask umiling naman ako."Okay good btw this is your locker and your uniform."

Inabot naman nya yung lock na may passcode at yung uniform ko. tumango naman ako.

"Thank you miss" I said



Pagkatapos ko mag asikaso at libutin ay umalis na ako ng school. Pagdating ko sa parking lot ay pumunta ako agad sa motor ko at inilagay ko sa may bag ko yung uniform ko bago sumakay ng motor at nag helmet

Pinaharorot ko agad yung motor ko paalis ng school.

Pagbalik ko ng apartment ko ay nag order ako agad sa online ng pang lunch ko dahil tinatamad ako mag luto eh.

*RINGGGG!!!*

napatingin ako sa phone ko at sinagot ko yung tawag.

"Hello mommy" ang bati ko agad sakanya pagsagot ko."Napatawag ka"

"Nakapag enroll kana ba sa Castrevenford elite?" ang tanong nya sakin.

"Yes mom btw binigyan ko ng pay yung binigyan ko ng form ko na ihide ang apilyedo ko ginamit ko sa school na apilyedo ay yung Wang nag deal nadin kami about it ayaw ko kase malaman ng all student about it and i said na I'll pay a cash basta hide my true identity" ang sabi ko kay mommy.

"That's right anak tinatawagan nadin ngayon ng mama mo yung may ari at principal ng Castrevenford Elite na ihide ang true identity mo" Ang sabi ni mommy."Don't worry kami bahala para mahide yang identity mo basta ang deal ah hindi kami mag papadala sayo mag trabaho ka para mabuhay ka"

"Yes mommy don't worry i have a job nadin" I said.

"Good to know btw take care always huh? I'll call you again later bye loveyou nak" Mommy said

"You too mommy take care loveyoutoo" I said before patayin yung call.

This is it ito na yung new start ng life ko new life and fresh start sana naman ayosin nila treat nila sakin as an scholar.

Iba kaseng mayayaman mga ego din nila once na malaman nila yung isang tao. Well kami mayaman din naman pero we're donating some money sa mga ngangailangan.






Makalipas ng 2 months na bakasyon

*PEEEEP!!*

Bigla naman akong nagising dahil sa alarm at napatingin ako agad sa alarm clock.

It's 7:30 in the morning.

"Aga pa" i said sabay humiga ng higaan ko but... Biglang nag process utak ko

7:30?!!

"WHAT THE FUCKK!!!" i scream and napatayo ako agad sa higaan ko at dumiretso ako ng bath para  maligo fuckshet!! 30 minutes nalang mag iistart nayung first class ko!


after 10 Minutes naligo ako ay nag bihis na ako agad ng uniform ko at nag ayos ng itsura before ako umalis ng bahay. doon na ako kakain ng breakfast sa school.

Dali dali akong sumakay ng motor ko at umalis na ako ng apartment.

Pagdating sa main road papuntanng room ay traffic pa the fuck talaga tong buhay ns to!


"OY! PAKIBILISAN NAMAN OH MALALATE NA KAMI!" Ang reklamo ng isang lalake na nasa sasakyan kaya napatingin ako sa lalakeng yun."ANO BA YANN!!"

Grabe naman to galit sa buhay

Maya maya pa ay umandar nadin lahat ng sasakyan kaya binilisan ko agad yung harurot ng motor ko.

Pagdating ko sa school ay pinark ko agad yung motor ko at pumasok ako agad sa school. Tumingin ako sa orasan ko at saktong 8 na

*TING TING TING!*

Nag madali ako mag lakad papunta sa building ng unang subject ko sa may criminology building malapit sa main building nalang sya.

Pagdating ko doon ay hinanap ko agad room ko at pagdating ko don buti wala pang professor kaya hindi ako na considered na late

-------------------
THANKS FOR READING

ONCEPH

Clayton Series #8:Good IntentionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon