Nó là Shiroyasha Shinsen, 14 tuổi, ở bên ngoài thì là con nhà người ta trong mắt phụ huynh, ở nhà thì là con nghiện game 25 giờ/ngày chính hiệu.
Đừng nhìn tên nó Nhật thế mà hiểu lầm. Nó là người Việt Nam chính gốc, chẳng qua bố mẹ nó định cư bên Nhật nẻn mới lấy cho nó cái tên Nhật thôi chứ tên nó thường được gọi là Nhương Di.
Trong giới game thủ, nó được mệnh danh là Kẻ Hủy Diệt Bảng Xếp Hạng, Chúa Tể Cày Game, Bà Hoàng Leo Top. Tại sao? Tại vì nó chưa bao giờ nạp game mà chỉ cày chay nhưng chưa bao giờ bị đá khỏi Top 10 dù thứ hạng của nó cứ lên xuống thất thường trong Top này.
Chúng game thủ: Chơi cl gì nữa!! Mẹ bà con Hack game! GM đâu xử lý vụ này đi chứ!!!! (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻
GM: Cô ấy không Hack game, cô ấy Hack chúng tôi :)
Shiroyasha Shinsen: Gì, ai biết gì đâu chời :>
Cho đến một ngày, nó bỡ ngỡ phát hiện ra, nó xuyên cmn không rồi. Nó xuyên vào nơi có nhân vật chính với mái đầu nâu phản trọng lực, nơi có một đứa trẻ gia sư, nơi có một con sẻ cứ luôn miệng "cắn chết", nơi mà hot boy trường là người có tố chất Sát Thủ,...
Nhưng không sao, mất bình tĩnh chỉ làm mọi thứ thêm loạn. Nó là gamer cơ mà, và với một gamer thì không gì là không thể.
"Ciaossu! Liệu tôi có thể trở thành một thành viên của Vongola Famiglia của cậu được chứ, Sawada Tsunayoshi?"
Ủa? Từ từ?? Cách đối phó của nó là gia nhập chung với Mafia ấy hả???
"Fufufufu, có một câu như này "Cao thủ không bằng tranh thủ". Ở gần mới lấy được nhiều ảnh hiếm của All27."
Nó vừa nói vừa nở một nụ cười méo nó đến lạnh sống lưng.
"Động vật ăn cỏ, dám cười như vậy. Cắn chết."
Ơ kìa-
........
Bé nữ chính của bộ này không sử dụng lửa nguyên tố nhưng lại có bàn tay vàng là hệ thống cùng hệ thống sức mạnh các loại Siêu Năng vì game kiếp trước nó chơi là My Hero Academy :))) Có nghĩa là nó có thể sử dụng toàn bộ siêu năng của các Char trong bộ My Hero Academy :>
Không có buff nhất, chỉ có buff hơn :D
CP: Shiroyasha Shinsen x Hibari Kyoya.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
FanfictionĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...