[KHR] Sóng

148 12 3
                                    

Đứng trước mặt mĩ nữ mặt liệt tóc xanh khoác trên mình bộ hán phục. Điểm xuyến trên mái tóc là hai chùm hoa cẩm tú cầu. Lampo quay đầu liếc lại tờ giấy trong tay một lần rồi hắng giọng.

"Sóng bắt đầu từ gió
Gió bắt đầu từ đâu-"

"Cứ hỏi chuyện đâu đâu
Vả vỡ mồm con chó."

Lampo đứng hình. Giotto đứng hình. Cả Vongola đứng hình.

"Là ai nhiễm hắc Ortensia thế!!!!"

"Nufufufufu."

"Má, còn ai trồng khoai đất này nữa!? Ngươi làm anh mà sao cứ dạy con bé mấy thứ gì thế Daemon."

Lampo nắm lấy hai vai Ortensia mà lắc qua lắc lại.

"Ortensia, nghiêm túc đấy! Tớ nói lại, đừng học theo tên Daemon kia nữa!!"

"Biết rồi, đừng lắc nữa chóng mặt..."

Lampo thả Ortensia ra, tay che miệng giả vờ ho nhưng khuôn mặt lại hồng hồng lên.

"Sóng bắt đầu từ gió
Gió bắt đầu từ-"

"Gió được tạo ra bởi sự khác biệt trong áp suất khí quyển. Khi một sự khác biệt trong áp suất khí quyển tồn tại, không khí di chuyển từ vùng có áp suất cao hơn đến các vùng áp suất thấp hơn, dẫn đến những cơn gió có tốc độ khác nhau."

Lampo đau đớn, Lampo gục ngã, Lampo đã quá mệt mỏi rồi. Sao trên trần đời này lại có con người ngốc nghếch đến mức ấy.

"Nufufufufu, dễ gì ta để em gái bị tán. Nuôi con bé lớn đến chừng này đâu phải để cho ngươi gặm mất."

Vongola dùng ánh mắt chia buồn nhìn Lampo. Đã yêu người EQ thấp rồi còn thêm thằng anh trai của người ta là tên biến thái gian xảo nữa.

Ortensia giơ tay lên nói.

"Xong chưa? Xong rồi thì em về Trung Hoa đây. Một tháng nữa là sư phụ làm đám cưới, em phải về sớm để chọn quà."

"Nufufufu, Orten đáng yêu của ta, em cứ đi đi. Nó quan trọng mà đúng không."

Ortensia gật đầu.

"Tạm biệt anh hai."

Nói xong cô quay đầu đi chẳng thèm nhìn lại.

Vongola: Lampo, chúc ngươi truy thê thành công.

Lampo: Oa oa, đại nhân ta khổ quá mà.

Daemon: Nufufufu, nhúng chàm Orten đáng yêu của ta, nằm mơ.

_____________

Tên fic thể hiện chặng đường truy thê đầy sóng gió của thủ hộ Sấm Vongola Đời Nhất =))))

Ortensia là Cẩm Tú Cầu trong tiếng Italy nha :) Mặc dù đại đa số người hình dung ý nghĩa của loài hoa này khá là mộng mơ nhưng không nha :> Fic này thể hiện sự "nạnh nùng" vô cảm của Cẩm Tú Cầu trong tình yêu :D

CP: Ortensia Spade x Lampo.

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ