[Phong Khởi Thương Lam] Trường Uyển Miên Miên

77 9 0
                                    

Đông Phương Vân Sơ, lão tổ tông của Tiên Lạc Môn, thiên tài ngàn năm khó gặp của tu chân giới, tu luyện 20000 năm, cuối cùng cũng đợi được đến thời khắc độ kiếp thành tiên.

Nghĩ đẹp như thế nhưng sự thật thì...

9981 đạo thiên kiếp, căng được đến đạo cuối cùng, chết ngắc.

Vân Sơ: Thật ra ta cũng không chấp nhất với chuyện thành tiên lắm. Chết cũng không sao.

Tu chân giới: Bởi vì nếu ngươi lấy thăng tiên là mục tiêu thì chỉ cần chưa đến một nửa thời gian tu luyện thôi.

Vân Sơ: Sống nhây để tiếp thu kiến thức nhưng giờ chết ngắc rồi. *Thở dài*

Tu chân giới: Chân chính bảo tàng là kiến thức của Trường Uyển Chân Quân Đông Phương Vân Sơ. Từ điển Tu chân giới không phải chuyện đùa đâu.

Tưởng độ kiếp bất thành, hồn phi phách tán, ai ngờ Vân Sơ lại xuyên không, thai xuyên.

Vân Sơ: Sống lâu trên đời, quả nhiên chuyện gì cũng gặp.

Sống lại kiếp mới, Vân Sơ tiếp tục tiếp thu kiến thức, học, học nữa, học mãi.

Vân Sơ: Chỉ có con đường tri thức là không bao giờ có đích đến.

Vân Sơ cũng phải thừa nhận là 'Thiên lý truyền âm' của Nguyên Anh kỳ còn không bằng một cái smart phone. Một đòn 'Di sơn lấp bể' của Độ Kiếp kỳ cũng không bằng một trái bom nguyên tử.

Vân Sơ: *Đôi mắt đã tiếp thu kiến thức mới*

Sống lại đời này, tuy vẫn liên tục tiếp thu kiến thức mới nhưng cô cũng không quên kiến thức cũ. Bằng chứng là cô chuyển bị độ kiếp lên Đại Thừa kỳ rồi :')

À thì sống 14 năm trời mà chỉ học thôi thì chán quá nên là :'D

"Tiểu Sơ, tối nay vào game không?"

"Thôi chị Vãn, tối em có việc. Em logout đây."

Vân Sơ vẫy tay chào bà chị hàng xóm, logout ra khỏi con game nổi tiếng Thương Lam Chi Đỉnh. Tối nay cô định độ kiếp nên phải out sớm để chuẩn bị.

Sau khi tất bật chuẩn bị cho hành trình độ kiếp, Vân Sơ nhắm mắt ngồi thiền đợi Thiên Lôi. Lúc mở mắt ra cô nhận ra mình ở chỗ lạ hoắc.

Vân Sơ: ???

Vân Sơ: Nơi này sao quen quen, giống tu chân giới kiếp trước ghê.

Vân Sơ rơi vào trầm tư, đột nhiên linh khí ập đến. Lúc này cô mới nhận ra là mình độ kiếp thành công, hơn nữa còn nhảy thẳng lên Đại Thừa trung kỳ.

Vân Sơ: Ảo ma lazada.

Vân Sơ quyết định lượn lờ ở thế giới này một phen. Ai ngờ chưa lượn được bao lâu thì bị kéo đến Tiên Lạc Môn.

Vân Sơ: ???

"Trường Uyển Chân Quân, tụi con nhớ ngài lắm!!"

"Sư cô, con tưởng người chết rồi :'("

"Lão tổ về dạy tụi nhỏ học với, tụi nó giờ báo quá lão tổ ơi!!"

Vân Sơ xắn tay áo, xoa trán.

"Cái gì cũng đến tay ta."

Về làm Trường Uyển Chân Quân của Tiên Lạc Môn chưa được bao lâu, Vân Sơ nghe được tin đồn chị gái hàng xóm Phong Luyến Vãn đáng yêu bị bắt nạt.

Vân Sơ: Trời lạnh rồi, cho môn phái đó diệt môn đi.

_________________

CP: Đang tính.

Trường Uyển Miên Miên là giấc mơ vô tận.

Vân Sơ là đám mây đầu tiên :> nữ chính là một người có tinh thần học, học nữa, học mãi nên cứ ì ạch chuyện tu luyện mãi mới độ kiếp, riết Thiên Đạo ngứa mắt nên oánh cho một phát xuyên không luôn ;)))

Tình hình truyện là Vân Sơ xuyên từ Thương Lam giới đến thế giới của Phong Luyến Vãn sống 14 năm rồi lại xuyên về Thương Lam giới, tiện tay cầm theo phương pháp chế bom hạt nhân và bom nguyên tử =)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ