[Tokyo Revengers] Trăng Tàn

72 4 0
                                    

Nếu như ở một thế giới mà Mitsuya Luna là nam? Một thế giới mà vì bảo vệ em gái Mana và để giúp đỡ anh trai Takashi của mình mà lớn lên với bộ dáng như một cô gái?

...

Từ rất nhỏ, tôi đã nhận thức được.

Anh trai, vô cùng vất vả.

Chúng tôi, không biết cha mình là ai. Mẹ của chúng tôi vì gồng gánh nuôi dưỡng gia đình nhỏ này mà gần như chưa bao giờ chúng tôi chạm mặt bà trong ngôi nhà của chính chúng tôi.

Anh trai, chẳng lớn hơi tôi và em gái được mấy tuổi. Anh vừa làm cha, vừa làm mẹ, chăm sóc tôi và em gái.

Có đôi lần, nửa đêm thức giấc. Tôi nhìn thấy khuôn mặt vẫn còn vương nét trẻ con tiều tụy của anh. Có những đêm, tôi bật dậy, thấy được khoé mắt anh đỏ hoe, ngủ gục bên giường của tôi và em gái.

...

Tôi nhớ, có một lần. Tôi đợi mãi, đợi mãi vẫn chưa thấy anh trai đến đón tôi và em gái. Đến nỗi, giáo viên đành phải liên lạc với mẹ tôi, để mẹ đưa chúng tôi về. Ngày hôm đó, phải đến tận khuya anh trai mới trở về.

Mẹ đã tát anh trai một cái. Sau đó, mẹ vừa khóc, vừa ôm lấy anh trai mà nói xin lỗi.

Cảm xúc lúc ấy dâng trào, anh trai vỡ oà mà ôm lấy mẹ. Tôi nhận ra, anh là anh lớn của tôi và em gái, nhưng rốt cuộc thì anh cũng chỉ là một đứa trẻ, không lớn hơn tôi cùng em gái được mấy tuổi.

...

Tôi nhớ, từ sau khi tôi lên tiểu học, anh trai lúc nào cũng trở về với những vết thương trên người. Anh mặc trên người một bộ đồng phục, và đi trên một chiếc motor. Khi ấy tôi vẫn chưa nhận thức được, anh trai tôi đang tham gia vào một tổ chức rất nguy hiểm.

Nhiều năm trôi qua, mẹ của chúng tôi đã qua đời vì một căn bệnh. Chúng tôi đã chuyển ra khỏi ngôi nhà cũ. Tôi và em gái Mana được mặc trên mình những bộ quần áo đẹp, ở trong một căn nhà rộng lớn. Nhưng thời gian anh trai ở nhà càng lúc càng ít.

Khi ấy tôi đã nhận thức được. Công việc của anh trai không hề đơn giản, thậm chí còn không hợp pháp.

...

Có điều này tôi không nói ra. Tôi đã trải qua cái cảnh này ba lần rồi, tuy lần nào cũng có đôi chút thay đổi. Nhưng có một điều vẫn không thay đổi, anh trai tôi tham gia vào một tổ chức tội phạm, trở thành một tên tội phạm.

Và lần này, anh trai thoát khỏi cái kiếp tội phạm của ba lần trước. Anh đã thực hiện được ước mơ của mình, anh trở thành một nhà thiết kế. Nhưng lần này, anh chết.

Nỗi đau xét nát ruột gan, sự nghẹn ngào khiến trái tim tôi như muốn nổ tung ra. Em gái tôi vì sốc trước cái chết của anh trai mà ngất xỉu, phải vào viện truyền nước. Tôi tức muốn điên lên, anh trai không phải làm công việc nguy hiểm thì cũng là chết.

Tại sao ông trời lại đối xử như vậy với anh trai? Một người như anh ấy, đáng lẽ ra phải sống một cuộc đời thật hạnh phúc và viên mãn.

Trong đám tang của anh, có nhiều người tham gia, nhưng có mấy người thực sự đau buồn vì cái chết của anh ấy? Em gái tôi khóc nấc cả lên, tôi lại vô dụng chẳng thể làm gì.

...

Tôi lại tiếp tục trải nghiệm lại kiếp sống từ đầu. Tôi, không muốn anh trai trải qua một cuộc đời đau khổ nữa. Tôi, muốn thay đổi tất cả.

Vì vậy mà tôi cắt phăng mái tóc dài đi, trở lại là một đứa con trai. Tôi làm quen với một người con trai lớn hơn tôi đâu đó mười mấy tuổi, và cùng với anh ta, chúng tôi bắt đầu thay đổi tất cả.

Lần này, anh trai tôi nhất định sẽ được sống một cuộc đời hạnh phúc.

_____________

Bộ này là toy tự nhiên bật ra ý tưởng :)) Toy có rất nhiều con gái trong khi chưa từng có lấy một thằng con trai. Rồi toy nghĩ, nếu bây giờ đang đu lại Tokyo Revengers thì tại sao toy không cố gắng tận dụng hết đống thông tin còn tồn đọng trong bộ Tokyo Revengers.

Và thế là, toy chọn Mitsuya Luna làm nhân vật chính, bản tính chuyển. Không chỉ vì Luna là em gái của Mitsuya Takashi, một nhân vật hết sức tinh tế trong bộ Tokyo Revengers mà còn vì chính bản thân cô bé trong vài lần lên hình trong bộ truyện. Sự tinh ranh trong lần đầu lên hình sau Arc Hắc Long, cái đau buồn mà tỉnh táo trong đám tang của Mitsuya Takashi trong Timeline Mikey Mandala. Tất cả đều gây ấn tượng với toy, và toy chọn cô bé.

Trong bộ này, Luna trải qua kiếp sống tận năm lần. Lần đâu tiên chính là Timeline Takemichi lần đầu du hành thời gian. Hai lần sau là vì những lần du hành thời gian khác của Takemichi dẫn đến tương lai liên tục thay đổi. Lần thứ tư là Timeline Mikey Mandala giết chết các thành viên cũ của Tokyo Manji. Và lần cuối cùng, Luna đã sống kiếp thuộc Timeline Shinichiro du hành thời gian để thay đổi cuộc đời Mikey. Luna đã bắt tay với Shinichiro để thay đổi tất cả.

Tóm gọn lại là như vậy đó :))

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ