[KHR] Dứa Con Và Sẻ

138 13 1
                                    

"Kufufufu, em định đi đâu hả Nini đáng yêu của ta?"

"Fufufu, em đang muốn mua thêm đồ thôi. Nagi bé nhỏ của chúng ta cần bổ sung thêm dinh dưỡng, nhìn em ấy quá yếu rồi."

"Kufufu, cẩn thận đấy Nini."

"Anh coi thường em sao niisan? Em là em gái của anh đấy fufu."

Nói rồi Nini xoay người rời khỏi khu nhà "có vẻ" tồi tàn Kokuyo.

Cô là Rokudo Nini. Ni trong tên cô là số hai, kí hiệu mà cô dùng là 22.

Đúng thế, cô là em gái của vị trong tương lai sẽ là thuật sĩ mạnh nhất thế giới Rokudo Mukuro - thủ hộ Sương của Vongola Decimo. Tất nhiên là vì có cùng liên kết với anh trai mình và Nagi bé nhỏ nên cô cũng được coi như nửa thủ hộ Sương Mù.

Không có con mắt Lục Đạo như của Mukuro, mắt Nini mang tên Sinh Tử, chia ra làm bốn tầng Sinh - Lão - Bệnh - Tử.

Kể thế thôi, kể nhiều mất vui. Cô còn đang bận mua đồ bồi bổ cho Nagi bé nhỏ đây.

"Fufufu."

Rầm!

Nini liếc mắt nhìn vị sẻ nào đấy không đội trời chung với anh trai mình.

"Fufufu, thật không hoa lệ Hibari - kun."

Hibari chầm chậm liếc nhìn Nini, tay siết chặt cây tonfa mà nói.

"Động vật ăn tạp, nói thật nhiều. Cắn chết!"

...

"Động vật ăn tạp, đấu đi."

"Fufu, ngươi thật là kẻ cuồng chiến đâu Hibari - kun. Bất quá, muốn ăn cùng không?"

Nini đẩy hộp bento qua.

"Hn."

Hibari hừ một tiếng tỏ vẻ không quan tâm nhưng vẫn cầm hộp bento mà Nini đẩy qua lên.

"Fufufufu."

Vẫn là nụ cười thường trực trên môi nhưng suy nghĩ của Nini lại hết sức nguy hiểm.

'Fufu, theo như cuốn truyện mà M.M đưa thì Hibari - kun là ngạo kiều thụ nhỉ? Vậy ai là công đây? Ôn nhu công hay phúc hắc công? D18 hay 6918 hay D1869?'

Con gái à... Nghĩ thì nghĩ vậy thôi, mẹ khuyên con đừng nên nói ra. Hibari sẽ "cắn chết" con mất (°-°;)

...

Một ngày nào đó trong tương lai 10 năm sau.

"Kufufufu, em nói xem Nini đáng yêu của ta. Quan hệ của em với tên sẻ kia bắt đầu từ khi nào?"

Vẫn nụ cười tràn đầy quái dị đó, nhưng khuôn mặt Mukuro không còn sự cợt nhả mà đen kịt lại. Nini lại tỏ vẻ chẳng có chuyện gì to tát nói.

"Khoảng 10 năm, có lẽ vậy."

"Hn."

Mukuro mỉm cười.

"Kufufu, tên sẻ kia, tránh xa Nini đáng yêu của ta ra."

Hibari nhướng mày, mỉm cười hơi ôm Nini vào lòng.

(OOC, OOC, OOC quá rồi má ơi ;-;)

"Hn, ngươi không có quyền ra lệnh cho ta động vật ăn dứa."

Và thế là bạn sẻ nào đó thành công khiêu khích tiên dứa. Cả hai đã có một trận đánh và người phải bỏ tiền ra bù trừ thiệt hại không ai khác chính là Boss Cá Ngừ đáng thương nhà chúng ta.

Boss Cá Ngừ: Ai cho tôi lương thiện *Lật bàn.

Ni • Đầu sỏ • ni: Đi tìm Nagi bé nhỏ thôi fufu.

_____________

Một chiếc fic với quả plot twist "Không đánh bại được ngươi ta lấy em gái ngươi" =)))

CP: Nini Rokudo x Hibari Kyoya.

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ