Nếu có người nào nói "Giấy chỉ là một thứ mong manh, chẳng thể trở thành một thứ gì hữu dụng cả" thì Kami xin phép được cười thẳng vào mặt người đấy. Phải thiếu kiến thức đến mức nào mới có cái suy nghĩ "Giấy là thứ không hữu dụng" chứ?
Kami nâng cây quạt giấy được trang trí với nhiều hoạ tiết phức tạp lên che đi độ cong nơi khoé miệng. Đôi mắt nhìn vào những mục tiêu trước mặt, môi nhỏ bật ra một từ.
"Nổ!"
Kì thi đầu vào của Yuuei hoàn toàn không thể gây khó khăn cho Kami. Việc kiếm điểm từ những con Robot trở nên đơn giản như đi chơi thôi vậy.
...
Kami thở dài ngao ngán nhìn vị hung thần lớp mình gặt hái thêm một đợt anti-fan. Cô khẽ lắc đầu nhưng sau đó cũng chẳng quan tâm gì nữa. Vì vòng đầu của Đại Hội Thể Thao Yuuei đã bắt đầu rồi.
Nhìn đoàn người xô đẩy nhau mà chạy, Kami cũng chẳng vội vàng gì. Cô ung dung đứng phe phẩy cây quạt giấy. Khi trước mặt đã đủ một khoảng trống rộng, Kami phất cây quạt. Những mảnh giấy do năng lực của cô tràn ra từ lúc phe phẩy quạt giấy bay lên tạo thành một con sói giấy lớn. Kami leo lên con sói giấy, lấy tốc độ không ai ngờ được mà nhanh chóng bắt kịp top người dẫn đầu.
"Ối giời ơi!!! Kia là ai đấy!? Vâng, là thiếu nữ "Kami" của lớp 1-A chứ ai!!!"
"Khi mọi người nghĩ em ấy bỏ cuộc ngay từ vòng đầu thì thật bất ngờ. Em ấy đã vả cho tất cả (trong đó có tôi) một tiếng "Chát!" thật vang khi sử dụng năng lực của mình và bắt kịp top đầu ngay lập tức!!!"
Kami chớp chớp mắt toát mồ hôi với lời bình luận của thầy Mic. Thiệt tình chứ, cô thấy có hơi ngại rồi đó.
...
Bước vào vòng tứ kết sau khi đánh bại Iida một cách đầy may mắn. Đối thủ của Kami là Todoroki.
Kami nhìn cậu bạn lạnh lùng lớp mình. Cô áng chừng cậu ta sẽ không dùng kosei Lửa kia đâu. Vì thế cô sẽ ép cậu ta phải sử dụng nó.
Cả khán đài ai cũng hướng mắt về trận chiến này. Ai cũng nghĩ trận chiến này sẽ đầy bất lợi với Kami vì kosei của cô là Giấy. Mà đối thủ của cô lại là con trai của anh hùng hạng hai Endeavor sở hữu kosei Lửa Băng.
Vẫn câu nói mở đầu nhé, cô xin phép được cười thẳng vào mặt những ai cho rằng kosei Giấy của cô là bên yếu thế.
Và vì vậy toàn bộ khán đài được một phen lác mắt bởi khả năng điều khiển và vận dụng Giấy một cách đầy điệu nghệ của Kami. Càng làm cho ngươi ta cảm thấy hoang mang hơn khi những mảnh giấy nhỏ hình tam giác lại có thể cắt nát những lớp băng, thậm chí còn tạo ra những vết thương cho Todoroki.
Kami nâng quạt giấy che nửa gương mặt. Đôi mắt sắc màu vàng kim sáng rực nhìn người đối diện.
"Nếu không sử dụng phần lửa, cậu sẽ không thắng được tớ đâu Todoroki. Hoặc là cậu không định sẽ dừng bước ở đây đấy chứ?"
Những mảnh giấy nhỏ bay phất phơ xung quanh Kami, tựa hồ có thể tấn công người đối diện bất cứ lúc nào.
Todoroki thở ra một hơi. Cơ thể của cậu bắt đầu cứng ngắc rồi, cứ như thiếu dầu bôi trơn ấy. Cậu không muốn phải sử dụng cái phần lửa chết tiệt của mình. Nhưng khốn kiếp là Kami nói đúng. Cậu không thể thắng cô nếu cứ giữ cái suy nghĩ ấy.
Hết Midoriya lại đến Kami. Todoroki cảm giác hôm nay cậu sử dụng phần lửa nhiều hơn hơn biết bao nhiêu năm qua gộp lại.
"Chả có ai lại đi nói điểm yếu của mình ra để khiêu khích người khác như vậy cả. Cậu và Midoriya là đồ ngốc sao?"
Midoriya • đồ ngốc • đang ở trên khán đài • Izuku: Ha ha...
Kami: Rồi muốn chiến hết mình = đồ ngốc? Hảo suy luận!
"Tôi sẽ đánh bại cậu như đã làm với Midoriya vậy Kami."
Kami cười cười, mắt híp lại nhưng bàn tay lại bóp chặt nan quạt giấy vì tức giận khi bị khinh thường một cách trắng trợn.
"Để xem!"
_____________
CP: Chikara Kami x Todoroki Shoto
Kami vừa có nghĩa là thần, vừa có nghĩa là tóc, vừa có nghĩa là giấy :) Trong fic này thì Kami có nghĩa là giấy.
Những người bảo giấy không có lực sát thương thật ngốc nghếch =)))
Kalluto Zoldyck - Sử dụng niệm giấy, gia nhập Geinei Ryoudan.
Konan - Charka và Origami, thành viên Akatsuki, sau là người đứng đầu làng Mưa.
Toy - năm lần bảy lượt bị giấy cắt đứt ngón tay :')
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
FanficĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...