[BNHA + JJK] Ngôn Linh Chân Lý

144 13 1
                                    

Rầm!

"Này này Hanagaki, bạn đi đâu vậy. Lại đây bọn này nhờ chút việc."

"Bách hợp." Không rảnh.

Nagi chỉ đáp lại một cầu rồi tiếp tục đi tiếp. Thế nhưng chưa kịp bước ra khỏi phòng học thì cửa lớp đã bị cây cối chặn lại.

Những nữ sinh ban nãy còn đùa giỡn cười cợt giờ tức giận mà đi lại chỗ Nagi.

"Này, mày không thấy mày quá kiêu ngạo rồi sao Hanagaki? Đáng lẽ đứa dị loại như mày nên thấy biết ơn vì được bọn tao bắt chuyện chứ. Đúng không hả, Hanagaki?"

Nói rồi nữ sinh cầm đầu định chồm tới bắt lấy vai Nagi, nhưng cô lại tránh đi khiến nữ sinh ấy chụp hụt.

Nữ sinh kia vì mất mặt mà bắt đầu tức giận, ra lệnh cho những nữ sinh khác tấn công Nagi.

Chẳng để ai kịp làm gì, Nagi kéo cổ áo xuống để lộ hình xăm "Rắn và Nanh" hai bên má của mình.

"Thủy tiên." Phiền phức.

"Câm miệng. Đứng im."

Thấy những nữ sinh kia đứng bất động chỉ có thể trừng trừng mắt nhìn mình, Nagi thản nhiên kéo lại cổ áo rồi ra khỏi lớp bằng cửa sau.

...

Cạch!

"Chào các em, các thí sinh được đề cử để đã đến đông đủ rồi đúng không?"

Một con chuột cute lên tiếng.

Không một âm thanh vang lên, con chuột tiếp tục nói.

"Như các em đã biết, hoặc là chưa biết? Tôi là hiệu trưởng trường UA, Nezu. Hôm nay tôi sẽ là người kiểm tra những học sinh được đề cử các em. Được rồi, bắt đầu điểm danh thôi."

"Inasa Yoarashi - kun?"

"Có ạ!"

"Todoroki Shoto - kun?"

"Có..."

"Yaoyorozu Momo - kun?"

"Có ạ."

"Hanagaki Nagi - kun?"

"Bạch lan." Có.

Hiệu trưởng Nezu gập lại cuốn sổ, ông bắt đầu nói.

"Đầy đủ rồi. Sau đây là hướng dẫn cho phần thi của các em. Như thường lệ thì bài kiểm tra sẽ có hai phần thi Lý Thuyết và Thực Chiến. Tất nhiên, do là thí sinh đề cử nên phần thi của các em sẽ nặng nề hơn nhiều những thí sinh bình thường khác. Các em hiểu rồi chứ."

Không ai lên tiếng, hiệu trưởng Nezu nói tiếp.

"Được rồi, phần thi của các em sẽ được bắt đầu ngay sau đây."

(Lược phần thi viết vì nó không quan trong lắm :p)

"Phần thi Thực Chiến-- Bắt đầu!!"

Trừ Nagi, ba người khác ngay lập tức nắm bắt thời cơ mà nhập chiến. Nagi không quá vội vàng, cô khép hờ mắt, thong dong bước đi.

Khi trước mặt cô bị một con Robot "tội phạm" chặn lại, cô bình tĩnh mà kéo cổ áo xuống sau đó sử dụng năng lực của mình.

"Chết máy đi."

Con Robot ngay lập tức mất tín hiệu mà đổ rầm xuống. Âm thanh chói tai thi hút sự chú ý của những con Robot "tội phạm" khác. Không lâu sau, xung quanh Nagi đã bị vây kín bởi những con Robot.

Cô không để tâm và tiếp tục phần thi của mình.

"Chết máy đi."

"Chết máy đi."

"Chết máy đi."

Giống như cảm thấy quá phiền phức khi diệt từng con một, Nagi kết thúc trận chiến bằng một cú chốt hạ.

"Thổi bay đi!"

Toàn bộ những con Robot bị ném bay đi, không bị hỏng hóc thì cũng là mất toàn bộ tín hiệu.

"Bài thi kết thúc--!!"

"Khụ khụ... Thược dược..." Đau cổ.

Nagi than thở ho nhẹ vài tiếng rồi lấy lọ thuốc của mình ra uống.

...

"Mấy đứa, lớp ta hôm nay sẽ có một buổi học ngoại khoá với những học sinh của trường Cao Chuyên Chú Thuật Tokyo."

Nhóm ba người một con gấu trúc một nữ sinh trông khá cool và một nam sinh mặc chiếc áo che nửa mặt bước vào.

"Tôi là Zen'in Maki, học sinh năm hai trường Cao Chuyên Chú Thuật Tokyo. Cứ gọi tên tôi là được, tôi ghét họ của mình."

"Chào mấy nhóc, anh là Panda, cây hài- à, chú hài được hiệu trưởng Yaga của trường Cao Chuyên Chú Thuật Tokyo tạo ra. Anh cũng là học sinh năm hai như Maki.

Còn cậu ấy là Inumaki Toge. Vì một vài lý do nên không thể nói chuyện, mong mấy nhóc thông cảm."

"Tảo bẹ." Xin chào.

Lớp 1-A ngay lập tức qua xuống nhìn cô bạn cuối lớp rồi rơi vào trầm tư.

Lớp 1-A: Ngôn ngữ hoa Hanagaki và ngôn ngữ cơm nắm Inumaki.

Nagi: ?

Buổi học ngoại khoá bắt đầu. Nhóm Maki chuẩn bị đầy đủ 21 chiếc kính chú cụ cho toàn bộ học viên lớp 1-A. Chỉ là khi đến Nagi thì cô lại lắc đầu.

"Cẩm tú cầu." Không cần.

"Hoa anh đào." Tôi có thể nhìn thấy chú linh.

Maki và Panda bất ngờ nhìn Nagi. Lúc này người không nói gì nhiều từ lúc đầu như Toge mới tiếp lời Nagi.

"Lòng đỏ trứng tương."

"Bách hợp, bạch lan."

"Cá ngừ đại dương?"

"Trái tim chảy máu."

Lớp 1-A cùng Maki, Panda: -_-;;

Lớp 1-A cùng Maki, Panda: Ngôn ngữ cách trở như vậy mà vẫn có thể giao tiếp, quả là thần kì. Không hổ là ngôn ngữ Hanagaki/Inumaki.

__________

CP: Hanagaki Nagi x Inumaki Toge.

Mẹ của Nagi là một Chú Ngôn Sư xuất thân từ gia tộc Inumaki nhưng chỉ là một người từ nhánh phụ được đưa lên dòng chính nuôi dưỡng vì tiềm năng chú thuật. Sau này bà kết hôn với cha của Nagi là một anh hùng nổi tiếng với Kosei điều khiển người khác bằng giọng nói.

Sức mạnh của cả hai được trao lại cho Nagi, chú ngôn của mẹ cô đã biến thành Kosei và kết hợp thêm với Kosei điều khiển người khác bằng giọng nói. Di truyền từ mẹ mình, Nagi có một lượng chú lực khổng lồ nhưng cô không phát triển bản thân theo hướng Chú Thuật Sư mà đi theo hướng anh hùng.

Toy đã quá u mê Toge - senpai :))) Ổng vừa đáng yêu vừa đẹp trai không chịu được =))

Và thế là toy đã tạo ra một chiếc OC với ngôn ngữ độc lạ không kém để sánh vai với anh ta :>

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ