[BNHA] Tình Đầu

103 8 0
                                    

Trong tâm thức của tôi, câu chuyện tình yêu giữa Izuku và Kanna chính là mối tình đầu hoàn hảo nhất.

_Takamine Mion

...

Tôi và Mion là bạn thân từ thuở ấu thơ. Thật trùng hợp làm sao khi mẹ của hai chúng tôi cũng là bạn thân.

Tôi từng nghĩ,nếu không có chuyện gì xảy ra, có lẽ tôi và Mion sẽ mãi là hai người bạn không thể tách rời khỏi nhau. Như Mion cho rằng tôi là người bạn quan trọng nhất của cậu ấy. Đối với tôi, Mion chính là ân nhân và tia sáng trong quá khứ đen tối của tôi.

Vì cha tôi là một kẻ bạo lực, với vẻ ngoài đạo mạo của mình, ông đã qua mặt biết bao người, hạnh hạ mẹ tôi. Và chính Mion cũng gia đình cậu ấy đã giúp tôi cùng mẹ thoát khỏi người đàn ông mang danh "cha".

Mion, nhìn thì như mạnh mẽ, thực ra lại nhạy cảm hơn ai hết.

Khi vừa mới gặp Izuku, Mion ghét Izuku ra mặt. Sau này, dù không còn địch ý với Izuku, Mion vẫn ít khi nói chuyện mà không móc mỉa cậu ấy.

Nhất là khi tôi nói cho Mion biết chuyện tôi hẹn hò với Izuku. Khuôn mặt cậu ấy ngạc nhiên không kể xiết. Đến bây giờ, mỗi khi nhắc lại tôi đều bật cười khi Mion cứ soi Izuku từ trên xuống dưới như muốn mổ xẻ cậu ấy ra.

Quả thật, Mion là một người nhạy cảm, cũng mâu thuẫn, cũng rắc rối. Nhưng cậu ấy vẫn là người tôi biết ơn nhất.

"Bakugou và Mion rắc rối thật nhỉ?"

Tôi cảm thán mà nói. Hai người họ, thực sự thực sự quá hợp đôi.

Izuku nhẹ giọng trả lời. Ánh mắt cậu dịu dàng nhìn tôi sau đỏ đặt lên trán tôi một nụ hôn lướt.

"Ừm."

Ánh nhìn của cậu ấy làm tôi bật cười khanh khách.

Không còn phải ngưỡng mộ một bất cứ ai. Giờ tôi đã có cho riêng mình một chốn đề về. Bên cạnh Izuku, đó là lần đầu tôi biết yêu, cũng là điểm cuối cuộc đời tôi được yêu.

Tình đầu của tôi...

"Tớ yêu Izuku."

Izuku hơi đỏ mặt, cũng chẳng mấy bối rối mà đáp lại tôi.

"Tớ sẽ không chỉ nói thôi đâu Kanna. Mong rằng tương lai của tớ có cậu."

_____

CP: Suzune Kanna x Midoriya Izuku.
CP phụ: Takamine Mion x Bakugou Katsuki.

Một bộ truyện tình yêu nhẹ nhàng quăng hết cốt truyện vô thùng rác vì ước muốn của Kanna là thành một nhà văn thời đại mới :>

Hôm nay toy thi văn mấy cô ạ :)) Cả huyện đoán bài Người Lái Đò Sông Đà hoặc Ai Là Người Đặt Tên Cho Dòng Sông? Sở ra bài Tây Tiến.

Sở Giáo Dục: Bất ngờ chưa =))

Cũng là sông, nhưng mà là sông Mã xa rồi Tây Tiến ơi =)))

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ