"Sonoko, đây là đâu vậy?"
Cô tiểu thư nhà Suzuki cười hì hì, khoa trương giới thiệu với cô bạn thân của mình.
"Ran, nơi này chính là Xa Lộ Tử Thần!"
Ran rùng mình.
"Tử, Tử Thần hả?"
Sonoko gật đầu.
"Chủ sở hữu nơi này là em họ tớ, con của cô là con của bà họ, bác của bác Jirokichi."
Sonoko nháy mắt, giọng trầm xuống.
"Xa Lộ Tử Thần là thiên đường của giới đua xe nhưng cũng là mồ chôn của rất nhiều tay đua. Xa Lộ Tử Thần này đang đứng đầu thế giới là đường đua phức tạp và khó hoàn thành nhất. Đường đua này có tổng cộng 18 tầng nhưng đến cả những vị Vua đua xe như ở hạng mục đua mô tô Marc Marquez, Valentino Rossi hoặc hạng mục đua ô tô Michael Schumacher, Sebastian Vettel hay Alain Prost cũng chưa hoàn thành quá 7 tầng đâu. Đặc biệt là đã có rất nhiều tay đua gặp tai nạn trong Xa Lộ Tử Thần này, thậm chí là gây ra mạng người."
Bỗng âm thanh tiếng trẻ con vang lên.
"Nhưng mà chị Sonoko, nếu nơi này nguy hiểm như vậy sao chính phủ không ban luật dỡ bỏ ạ?"
"Vì chính phủ cũng cần dân tâm đó nhóc."
Cậu nhóc nghiêng đầu nhìn cô gái mái tóc vàng kim đang tới gần, ngây thơ hỏi.
"Là sao ạ?"
Cô gái bật cười, tựa như chế nhạo mà nói.
"Chính phủ sẽ không quản được làn sóng dư luận của giới đua xe nếu ban lệnh dỡ bỏ Xa Lộ Tử Thần của chị đâu."
Sonoko vẫy vẫy tay cười tươi rói.
"Nobume!"
Nobume cười cười, đi đến bên cạnh Sonoko.
"Chị họ."
Sonoko nói.
"Giới thiệu với cậu, đây là Mikazuki Nobume, em họ tớ. Đây là bạn của chị, Mori Ran. Còn thằng nhóc kia đang sống nhờ nhà Ran, tên đó là Edogawa Conan."
Câu trước là nói với Ran và Conan, câu sau là nói với Nobume. Nghe tới tên Conan, Nobume nheo mắt nhìn làm cậu nhóc dựng đứng tóc gáy.
"Edogawa?"
Conan gượng giọng cười.
"Có chuyện gì sao ạ?"
Nobume nhún vai, thản nhiên nói.
"Không có gì. Chỉ là chị có cái bằng hữu cũng họ Edogawa là đại danh trinh thám. Chị nhìn nhóc hẳn cũng là một cái tiểu trinh thám đi."
Cặp miêu đồng màu trà sắc lẻm nhìn Conan làm cậu nhóc giật thót. Cũng may có một Sonoko không hiểu tình hình mà cứu nguy.
"Nói mới nhớ, cái cậu Edogawa đó không đi cùng em sao Nobume?"
Nobume lắc đầu.
"Không, hiện tại anh ta đang thầu vài vụ án bên Yokohama."
Nói rồi Nobume vỗ tay.
"Được rồi, hôm nay chị tới để chiêm ngưỡng Xa Lộ Tử Thần của em mà. Giờ em dẫn mọi người đi tham quan nhé."
"Boss-!!"
Nobume nghiêng đầu nhìn Thập đại Lam thủ của mình.
"Xảy ra chuyện gì sao Tento?"
Cậu chàng thở dốc, hai tay chống lên đầu gối mà nói.
"Là, là... Hôm nay chính là ngày hẹn thi đấu của tay đua Sano Manjiro và hai người chủ tịch và phó chủ tịch Kisaki cùng Kokonoi của TK & KO GROUP mà Boss."
Lúc này Nobume mới tròn mắt thản nhiên nói.
"Tôi quên mất còn có chuyện này. Tento, đứa chị họ tôi cùng bạn chị ấy lên phòng nghỉ hộ tôi."
Nói rồi Nobume nhanh chóng đi lên phòng tiếp khách.
Tại phòng tiếp khách, Nobume mở cửa trực tiếp đi vào.
"Để các vị đợi lâu rồi."
Dưới ánh mắt ngạc nhiên của ba người đàn ông, có lẽ không nghĩ chủ nhân của Xa Lộ Tử Thần lại là một thiếu nữ mới chỉ 15, 16. Nobume tiếp tục nói.
"Thời gian thi đấu đã hẹn trước có thể lùi lại không? Vấn đề về tiền bạc chúng ta có thể bàn bạc lại."
...
Ba con toàn sủng miêu miêu liếc nhìn nhau, những người khác chỉ biết nín lặng nhìn cái này tu la tràng.
Mikazuki Nobume, Boss đệ nhị gia tộc Mafia Ý Mikazuki, toàn gia giáo các gia tộc Mafia đoàn sủng.
Edogawa Ranpo, đại danh trinh thám hư hư thực thực dị năng lực, toàn Công ty Thám tử Vũ trang đoàn sủng.
Sano Manjiro, thuở niên thiếu dùng Mikey vô địch danh tự, toàn giới bất lương đoàn sủng.
Hắc miêu Mikey dẫn trước lên tiếng.
"Em giấu tôi việc bản thân là Boss gia tộc Mafia nha Nobume."
Trinh thám trang phục miêu Ranpo ngại thiên hạ chưa đủ loạn đổ thêm ít dầu vào lửa.
"Nobume vậy mà lừa dối Ranpo - sama nhiều năm nha."
Bầu Trời miêu Nobume bẹp miệng, ủy khuất nói.
"Dối trá, bằng khả năng của Ranpo chắc chắn là sớm đã biết rồi. Ranpo cũng gia nhập tổ dị năng mà giấu em mà. Chính cả Manjiro cũng giấu việc thời thiếu niên dẫn đầu bất lương thống trị Tokyo đấy thôi."
Mấy cái gia đoàn sủng an tĩnh cùng nhau ngồi nhìn ba con miêu vạch tội nhau ra. Thậm chí còn vô cùng hoà hảo mà bàn chuyện cưới xin.
"Này tính thế nào? Chị Nobume sẽ tuyển ai đây Reborn."
Reborn kéo vành mũ fedora xuống, chỉ để lộ một nụ cười gian xảo.
"Con nhóc đó là Boss Mafia, tuyển nhiều ít tình nhân đều được, nói chi là hai tên kia."
Tsuna: Này hẳn không ổn. Ba cái đoàn sủng đều quậy chung một chỗ rồi, không cần thêm một cái đoàn sủng nữa đâu.
_________
CP: Edogawa Ranpo x Mikazuki Nobume x Sano Manjiro (Mikey)
Thật ra lúc đầu là toy tính nếu không tuyển được ai làm nam chính thì sẽ để vô CP. Nhưng mà dù là Ranpo hay Mikey toy cũng không bỏ xuống được ;)
Nói thật thì cả Ranpo và Mikey đều là dạng người tùy tính, bản tính còn trẻ con thích chiếm hữu. Cơ mà thấy tình tay ba này hợp lý quá không bỏ được :) Chính Nobume cũng là cái đoàn sủng tích cách trẻ con tùy hứng =)))
Gần đây bị sa vào lưới tình với chị Imai Nobume (◍•ᴗ•◍)❤ Ngay lập tức mượn tên chị cho nữ chính fic này =]]]
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
FanficĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...