[KHR] Giả Sử Việt Nam Có Mafia

322 22 1
                                    

Boong!

"Ouch! Cậu làm gì vậy Reborn!!!"

"Dame-Tsuna, các cậu vẫn còn quá yếu so với sáu loài hoa đưa tiễn! Ta đã mời một số người tới đấu và huấn luyện cho các cậu."

"Hieeeee? Huấn luyện ư-"

Một giọng nói cắt ngang lời nói của Tsunayoshi.

"Ciao Reborn."

Trên gương mặt Reborn nở một nụ cười hết sức ngây thơ (???)

"Tới rồi đó."

...

"Đây là học sinh của cậu sao Reborn?"

"Ân, lâu không gặp, Dương Đào."

Dương Đào mỉm cười, mái tóc đen dài với màu hồng phớt nơi đuôi tóc rủ xuống. Cô nâng váy lên chào theo quy củ quý tộc thời xưa.

"Chà, rất hân hạnh được gặp mặt. Tôi là Dương Đào, tên của tôi là loài hoa tượng trưng cho sự tái sinh và phục sinh."

"Cảm phiền chờ một chút, vì có lẽ các học sinh của tôi sắp đến rồi."

Từ bên ngoài trường Namimori, có tám con người bước vào bao gồm 7 nữ và 1 nam.

"Cô Đào, em có đến muộn không ạ?"

Dương Đào nhìn đồng hồ, mỉm cười hài lòng.

"Vừa đúng 7 giờ, không thừa hay thiếu một giây."

Thiếu nữ dẫn đầu, chiều cao tương đương Tsunayoshi, mái tóc đen ngắn ôm sát gương mặt, đôi mắt xanh than tím như bầu trời đêm giới thiệu đầu tiên.

"Hân hạnh được gặp mặt. Tôi là boss, Trần Bất Tuyệt, tên của tôi là loài hoa đại diện cho sự bất tử trường tồn."

Theo sau đó là những người còn lại.

"Tôi là cánh tay phải của boss, Đinh Hướng Dương. Tên của tôi là loài hoa đại diện cho sự trung thành."

"Bạn thân của boss nha, tên tôi là Lê Diên Vĩ, là loài hoa đại diện cho sự anh dũng và kiên trường."

"Mai Châu Sa... Đại diện cho sự trở về từ cõi chết..."

"Ta là Trương Huệ Tây, loài hoa tượng trưng cho sự tinh khiết và trong trắng."

"Phi Yến là Nguyễn Phi Yến!! Là loại hoa tượng trưng cho sức sống mãnh liệt!"

"Hoàng Linh Lan / Hoàng Dã Quỳ, bọn tôi là chị em."

"Linh Lan là loài hoa của sự bi thương, lạnh lùng vô cảm."

"Dã Quỳ là loài hoa tượng trưng cho sự kiêu hãnh không khuất phục trước bất kì điều gì."

Nhóm Tsunayoshi chết đứng nhìn nhóm Bất Tuyệt giới thiệu.

"Không phải chứ... Lại hoa nữa sao...?"

Bất Tuyệt bật cười nhìn đám người hoá đá.

"Được rồi, cậu hẳn là Bầu Trời nhỉ Sawada Tsunayoshi. Những người còn lại là Bão, Mưa, Mây, Sấm, Mặt Trời và Sương Mù đúng không?"

"Tôi là Đại Dương, các thủ hộ của tôi lầm lượt là Dung Nham, Tuyết, Gió, Ánh Sáng, Mặt Trăng và Hoa. Rất mong được giúp đỡ."

Tsunayoshi ngập ngừng giật mình bắt tay với Bất Tuyệt.

"A, ừm! Rất mong được giúp đỡ."

______

Nhật Bản có Mafia, Việt Nam cũng có :))) Nhưng Mafia này dưới quyền Chính Phủ điều hành xã hội đen Việt Nam vì đôi khi Chính Phủ không thể trực tiếp nhúng tay :)

Mỗi loài hoa mang một ý nghĩa riêng lại không trùng với sáu loài hoa đưa tiễn, tuyệt vời 👏👏👏

Có Bầu Trời, có Mặt Đất, thêm em Đại Dương vào cho đủ bộ =)))

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ