Nguyễn Hà Vân ôm đầu ngồi sụp xuống âm thầm khóc thét.
"Đéo ổn rồi, đéo ổn rồi, đéo ổn rồi..."
Chuyện quan trong phải nhắc ba lần. Đéo ổn tý nào cả.
Nguyễn Hà Vân, 15 tuổi, con thứ trong một gia đình bình thường hai con, chết vì lên cơn đau tim. Đó là tóm tắt cuộc đời của một người bị bệnh tật quấn thân.
Nguyễn Hà Vân mếu máo ôm mặt. Cô đã chết rồi thì sao không để cô chết hẳn luôn đi? Xuyên với không cái gì, hả? Xuyên với không cái gì!!?
Cô nhớ chị hai, nhớ chị Hà Tiêu, cô muốn gặp chị chứ không muốn xuyên không.
Gia đình cô chắc cũng gánh nhiều nghiệp lắm, có đúng hai người con là chị hai và cô mà giờ hai đứa chết hết. Chị Hà Tiêu thì chết vì lên cơn đột quỵ khi đang ở độ tuổi đỉnh cao của người phụ nữ, cái tuổi 28 tiền tài có đủ thiếu mỗi tình thôi. Cô thì mới qua sinh nhật 15 không lâu, vừa cầm trên tay cái giấy báo trúng tuyển trường cấp ba nổi tiếng thì cũng lên cơn đau tim rồi nối gót người chị. Cô cảm thấy mình bất hiếu thật sự, khiến ba mẹ phải người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.
Thôi thì bỏ qua mặc cảm tội lỗi qua một bên. Nguyễn Hà Vân cô đây xuyên không rồi. Mà không phải xuyên bình thường đâu nhé, mà là có hẳn cái hệ thống giao nhiệm vụ cơ.
Mà đã xong đâu. Trời ơi, thà là xuyên vào Conan, vào Tokyo Revengers, thậm chí có là One Piece hay Hunter x Hunter cô vẫn có thể tìm cách sống được. Đằng này cô lại xuyên vào Record of Ragnarok.
Các bạn không nghe nhầm đâu, là Record of Ragnarok đấy. Đỏng đảnh cái là bay màu luôn chứ đùa. Lại bảo không đi, cho dù cô không đọc nhưng nghe review lại biết được các vị thần vote con người chết hết là thấy hãi thế nào rồi đấy.
Cứ ngỡ cái hệ thống nó còn có tâm khi cô có thể triệu hồi các nhân vật trong con game từng chơi chung với chị gái để giúp đỡ bản thân. Nhưng cô đã lầm... Sai lầm trầm trọng...
Bởi vì nó là hệ thống, mà hệ thống thì làm đếch gì có tâm!!! Nhìn cái nhiệm vụ nó giao cho cô này.
[Giúp phe con người thắng hết hoặc hồi sinh những đấu sĩ đã chết trong những trận Ragnarok.
Thất bại: Chết.]
Nguyễn Hà Vân: Con mẹ mi! Mi nghe thấy không, con mẹ mi hệ thống.
Hệ thống: Hệ thống đếch có mẹ.
Các bạn biết đấy mặc dù đã chết một lần rồi, nhưng từng trải qua cái chết thì ai lại muốn chết lần nữa.
Nguyễn Hà Vân nuốt ngược nước mắt vào trong, chọn lựa chọn số hai là hồi sinh những người chết trong trận Ragnarok. Vì cô làm đách gì có khả năng giúp con người thắng toàn bộ những trận đấu với thần...
Cô chỉ là... Chỉ là một con bé 15 tuổi mắc bệnh tim bẩm sinh... Được ba mẹ và chị hai bảo bọc từ nhỏ mà thôi...
"Nhưng mà làm cách nào để tôi có thể hồi sinh người chết."
[Hệ thống sẽ cung cấp cách hồi sinh, cô chỉ cần thu thập linh hồn của họ thôi.]
Nguyễn Hà Vân khóc không ra nước mắt: Nhưng mà phải thu thập linh hồn bằng cách nào!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
FanfictionĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...