"Tsuyami! Ta ra lệnh cho ngươi mau sử dụng sức mạnh của mình!!"
Đứa trẻ với mái tóc nâu chớp chớp đôi mắt nâu vàng nói.
"Còn~ Lâu!! Tại sao tôi phải làm chứ?"
"TSUYAMI! Ngươi đang chống lại mệnh lệnh của bọn ta ư?"
Sau khi những người đó gằn mạnh giọng lại dịu dàng nói với Tsuyami.
"Ngươi là người có được xoay ngược thuật thức, tất nhiên phải hiến thân vì đại nghĩa rồi."
Tsuyami nâng đôi mắt cá chết nhìn đám người sau "tấm màn rách".
"Đồ nói dối. Satoru nói năng lực của tôi không phải nghịch chuyển thuật thức. Satoru nói rằng nói dối là người xấu, nếu không muốn trở thành người xấu thì không cần làm theo lời người xấu nói."
"NGƯƠI!!!"
Thanh âm cợt nhả vang lên. Dáng người dong dỏng cao m9 từ ngoài bước vào. Bạc phát sáng lên dưới
ánh nắng, đôi mắt được che lại, trên người là bộ đồng phục với nút áo tượng trưng của trường Cao Chuyên Chú Thuật Tokyo."Tsuyami - chan nói đúng lắm~ Không cần hạ thấp mình làm theo lời của đám lạn quả quýt nha ~"
"Dù sao đám lạn quả quýt vẫn là bên cầu xin đâu~"
"Gojo Satoru."
Giọng trầm trầm của một người trong "cao tầng" vang lên.
"Cao tầng đã mắt nhắm mắt mở cho một Irie Shoko. Ngươi không thể tiếp tục nhúng chàm Tsuyami nữa."
Gojo cợt nhả kéo dài giọng.
"Làm gì cóooo~ Ta chỉ nói lên ý muốn của Tsuyami - chan thôi mà. Nhỉ, Tsuyami - chan?"
Tsuyami gật đầu.
"Ừm, Tsuyami mới không làm theo lời người xấu đâu"
"Cao tầng" trầm trọng tức giận nói.
"Ngươi quên nhờ ai mà ngươi được như hiện tại rồi sao, Tsuyami?"
Tsuyami mắt cá chết chỉ cái con người với khuôn mắt phởn đời bên cạnh mình, nói một câu khiến "cao tầng" phải câm lặng không thể nói gì hơn.
"Nhờ Satoru nhặt tôi về nuôi chứ còn ai nữa."
Gojo Satoru: Ehe (◕ᴗ◕✿)
...
Tsuyami chết lặng ngồi trong lòng của một thiếu nữ. Không biết nên nói gì mà nhìn hai vị giám hộ của mình.
"Đây là nhiệm vụ quan trong liên quan đến cả tương lai của chú thuật giới nói riêng và nhân loại nói chung đấy. Thế mà Satoru cứ đòi mang em theo cho bằng được. Không những vậy Suguru còn ngầm đồng ý nữa chứ."
Thiếu nữ tinh tương thể Amanai Riko gật đầu tán đồng.
"Thật vô trách nhiệm nhỉ?"
Gojo cực kỳ không tán đồng mà nói.
"Sẽ thuyết phục hơn nếu Riko muội muội bỏ Tsuyami ra khỏi lòng mình đấy!"
Tsuyami: Một chín một mười thôi, đừng coi tôi là trò đùa của các người chứ.
Getou lên tiếng giảng hoà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
FanfictionĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...