Ở thời Chiến Quốc, khi yêu quái vẫn còn thịnh hành, sống quanh nhân loại, có hai thiếu nữ vang danh thiên hạ. Một phần vì mục đích theo đuổi Ngọc Tứ Hồn của họ, một phần vì sức mạnh không ai bì nổi của họ.
Hai thiếu nữ ấy là một cặp chị em. Người chị là chuyển thế của vu nữ vang danh một thời, Kikyo - Higurashi Kagome. Người em là chuyển thế của vu nữ mạnh nhất mọi thời đại Midoriko - Higurashi Suisen.
Sau khi Ngọc Tứ Hồn biến mất, Kagome đã lựa chọn ở lại thời Chiến Quốc. Suisen không đi cùng chị mình, nhưng cô lại chuyển từ Tokyo tới Namimori để học.
Tuy hai thời đại cách biệt, nhưng dường như vì là chị em, Kagome và Suisen vẫn có thể tự do nói chuyện với nhau.
...
"Các em, đây là học sinh mới của lớp chúng ta."
Mặc dù Suisen vô cùng dũng cảm trên chiến trường nhưng cô không phải là một người giỏi giao tiếp. Hơn nữa, khác với chị gái là một thiếu nữ sớm đã trưởng thành, Suisen vẫn là một con bé 13 tuổi có cơ duyên đi lại giữa hai thời đại. Chuyến đi thời Chiến Quốc mới chỉ là bước đầu trong kỳ trưởng thành của cô mà thôi.
"X,xin cào mọi người. Tớ là Higurashi Suisen, mong được giúp đỡ-"
Suisen vì hồi hộp mà cắn phải lưỡi khi đang giới thiệu, lập tức xấu hổ cúi gầm mặt xuống.
Tiếng cười khúc khích từ dưới lớp vang lên.
"Cậu ấy vừa cắn phải lưỡi đúng không?"
"Kawai (Đáng yêu quá)!"
Giáo viên dùng thước gõ bàn, ý bảo lớp giữ trật tự.
"Higurashi, em đến ngồi ghế trước Sawada đi."
Suisen mím môi, ngại ngùng nói.
"Ai, ai là Sawada - san vậy?"
Cậu trai nghe đến tên mình, ngay lập tức đứng bật dậy giơ cao tay.
"L-là tớ!"
Tiếng cười đùa chế nhạo cậu trai bắt đầu vang lên.
"Ah, đúng là Dame-Tsuna nhỉ?"
"Chưa vào tiết học đã ngủ quên rồi."
Những câu nói hạ thấp cậu trai liên tục vang lên, mà cậu trai dường như cũng cam chịu không phản bác. Suisen cũng cảm thấy không khí lớp học không ổn, cô bình tĩnh đi về chỗ ngồi, ngồi xuống. Suisen quay đầu nhìn cậu trai, cười nhẹ.
"Cảm ơn cậu."
Nói xong Suisen quay đầu, ngồi nghiêm chỉnh. Cậu trai sững người, động tác ngồi xuống có chút cứng ngắc. Một câu cảm ơn của Suisen đã phá tan sự cam chịu của cậu.
...
"Sui - chan, liên kết giữa hai thời đại mỗi lúc một yếu dần. Tuy chúng ta vẫn có thể nói chuyện với nhau nhưng đã không thể đi xuyên thời đại nữa."
Suisen buồn bã nhìn quả cầu trên tay mình, hiện lên bên trên là chị gái cô.
"Không sao đâu nee - chan. Không cần Ngọc Tứ Hồn thì em vẫn có thể đi xuyên thời không mà. Với cả chúng ta vẫn còn cây thần, em lại là chuyển thế của Midoriko - sama nữa."
Kagome bật cười.
"Chị quên mất, như vậy mới là Sui - chan chứ."
Suisen mỉm cười.
"Dạo này chị thế nào, Inuyasha không làm chị phải tức giận chứ?"
Kagome phẩy tay dè bỉu.
"Hắn vẫn trẻ con không ai bằng. Sắp làm cha rồi thế mà..."
Suisen ngay lập tức đứng bật dậy.
"Sao cơ chị?? Ai làm cha?! Chị mang thai???"
Kagome che miệng.
"Ah, lỡ miệng-"
Suisen bực bội đến mức truyền quá nhiều linh lực vào quả cầu, vậy là thiết bị liên lạc của cô vỡ vụn.
"Inuyasha... Chị tôi mới 18!!!"
Suisen tức đến phồng mang trợn má, chân còn dậm mấy cái lên mặt đất cho đỡ tức.
Mới nghe tin sốc, Suisen chẳng còn tâm trạng để học nữa. Cô cúp luôn, về thẳng ngôi nhà cô mua ở Namimori. Chuẩn bị đồ về Tokyo để đi về thời Chiến Quốc.
Nhưng vừa về đến cổng nhà thì cô bắt gặp một con ếch nằm trước cửa nhà cô. Đang tức, tính cục súc, cô đá thẳng một phát khiến con ếch phải bật ra tiếng rên rỉ đau đớn.
Mới đầu, cô còn tưởng đây là một người với gu ăn mặc kì quái đang say xỉn. Đá một phát cô mới ngờ ngợ, lật ngửa người ta ra thì thấy hắn bị một vết thương nặng ở ngực.
Tầm này thì tức giận, Suisen chũng chẳng trút lên người khác. Cô kéo người kia vào nhà, cũng quên béng mất chuyện định đi thời Chiến Quốc để dạy dỗ lại Inuyasha.
Sau khi để người kia nằm lên sô pha trong phòng khách. Suisen thẳng tay cởi áo cậu ta ra, tìm hộp y tế tiêu viêm tiêu độc cho cậu ta trước rồi mới bắt đầu sử dụng linh lực để chữa trị. Có vẻ cậu ta mang sức mạnh đặc biệt nên quá trình chữa trị cũng nhanh lắm.
Chữa xong, Suisen ngáp ngắn ngáp dài, lấy chăn đáp cho cậu ta rồi về phòng ngủ.
...
Fran nhớ cậu ta đang làm nhiệm vụ Dứa - sensei giao và bị truy sát. Lại tỉnh dậy ở một căn phòng không thể nào tầm thường hơn.
Với cả khi sờ lên ngực mình, Fran cũng không thấy vết thương lúc bị truy sát đâu cả. Cậu bắt đầu nghĩ ra hàng loạt giả thuyết.
"Ah, có khi nào me bị bắt cóc không?"
"Cậu tỉnh rồi à?"
Fran nhìn thiếu nữ từ trong phòng bước ra.
"Cô đã cứu me à?"
"Tôi chỉ giúp đỡ chút thôi."
Suisen cầm chìa khoá chuẩn bị ra ngoài.
"Nếu cậu chưa khoẻ thì cứ ở tạm nhà tôi rồi hẵng đi. Tôi ra ngoài đây."
Nhìn thiếu nữ bước chân ra khỏi cửa, Fran rơi vào trầm tư.
Cô gái này có phải hơi vô tư với người lạ rồi không?
__________________
CP: Higurashi Suisen x Fran.
Tên của Suisen nghĩa là Nhật Mộ Thủy Tiên á :>
Suisen là Thủy Tiên, Fran là Sương => Thủy Tiên Trong Sương Mờ =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
FanfictionĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...