Cô là Ame, là một trong hai cơn mưa của Vongola.
"Thiệt cái tình. Lũ Estraneo thật quá ghê tởm. Dai như đỉa vậy, diệt mãi không hết. Quay đi quay lại một vòng lại về Nhật, haiz... Bossu, sau vụ này phải thêm tiền lương cho em nha."
["Tất nhiên rồi Ame, nhưng lần này đừng phá hoại gì nữa nhé."]
"Em biết rồi mà Bossu, mấy lần trước chỉ là lỡ tay thôi."
"Ưm, tạm biệt Bossu."
"Maa~ Sau khi xử lũ kia xong thì đi đâu đây ta?"
...
"Để xem nào... Cảng Yokohama số 2... Đây rồi!!"
Ame mở đôi mắt màu chàm nhìn cuộc giao dịch vẫn đang được diễn ra mà cười khinh bỉ.
"A, các ngươi vẫn không biết thu cái đuôi của mình lại Estraneo."
Chiếc nhẫn trên tay Ame sáng lên, ngọn lửa bập bùng cháy mạnh chứng tỏ Ame đã trở nên tức giận. Trên tay cô đã xuất hiện một thanh kiếm tự lúc nào.
Lý do cô tức giận là vì vật phẩm giao dịch là những đứa trẻ.
Ame từ trên thùng container nhảy xuống, di chuyển linh hoạt nhanh chóng như một con én nhỏ.
"Vi phạm điều mà Vongola đã cấm. Chạm đến giới hạn của ta. Xin mời các ngươi đi chết đi."
Gương mặt của cô nở một nụ cười nhợt nhạt, thân thể vẫn không ngừng lại mà tiễn từng kẻ một đi chầu trời. Có nên nói không hổ danh là người do chính tay thủ hộ Mưa Yamamoto Takeshi bồi dưỡng hay không đây ┐( ̄ヘ ̄)┌
Cạch!
"Mission complete."
Ame tra kiếm vào vỏ. Hiện tại, trừ cô và những đứa trẻ ra thì toàn bộ đều chết hết.
Ame nhìn những đứa trẻ đang run lẩy bẩy đằng kia, mỉm cười tươi tắn xoa dịu nỗi sợ của những đứa trẻ.
"Xin lỗi vì đã làm mấy đứa sợ nhé. Chút nữa sẽ có người đưa mấy đứa tới nhà tình thương. Đừng sợ hãi, họ là người tốt, nhà tình thương dưới danh nghĩa bọn ta cũng rất chất lượng."
Nói rồi cô xoa đầu đứa trẻ lớn nhất đang che chở mấy đứa nhỏ khác sau lưng rồi rời đi.
Ở một nơi nào đó.
"Hm, một cô gái mạnh mẽ và thú vị?"
...
Ame chớp mắt nhìn tám tên đàn ông trước mặt mình.
"Cho hỏi, tôi có thể đi qua hay không?"
Nhưng lời của Ame bị bơ đẹp.
"Oii Kakuchou, con nhỏ này là người mà mày nói hả?? Thật không đấy."
"Tin hay không tùy mày, tao chỉ lấy ý kiến của Boss."
Ame nghiêng đầu khó hiểu, đang định rời đi thì bị giữ lại.
"Có chuyện gì sao?"
"Cô có muốn gia nhập vào tổ chức của chúng tôi không?"
Ame hạ mi, tỏ vẻ suy nghĩ một lúc rồi nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
Hayran KurguĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...