[KHR] Venea

159 11 0
                                    

"Chuẩn bị đi Dame-Tsuna."

"Hả?"

"Kẻ đó sắp đến đây rồi."

"..." Kẻ đó, lại là người phiền phức nào nữa hả...?!!

Ding~ Dong.

"Tsu-kun, mẹ đang dở tay, con ra mở cửa giùm mẹ nha."

"Được ạ!"

Cạch!

"Lâu rồi không gặp, Tsuna-nii!"

"Em là---"

...

Ba người ngồi đối diện nhau tạo thành hình tam giác thế vạc ba chân kì quái.

"Reborn, Cyan...?"

"Yare, phải thiệu một chút nhỉ Reborn-san. Xem ra cậu vẫn chưa nói thân phận tôi cho Tsuna-nii."

"Tôi đang để anh em họ xa lắc xa lơ hai người tự giải quyết với nhau đó."

Reborn nở nụ cười hết sức hồn (quỷ) nhiên (súc).

"Etou, chắc Reborn đã nói với anh rồi. Cậu ấy là người sẽ huấn luyện anh thành Boss Vongola."

"Tên em là Shimizu Cyan, đúng hơn là Cyan di Vongola - Boss của Venea, một lực lượng trực thuộc dưới tay các đời Boss Vongola."

"Để không bị nhầm lẫn thì em nói thẳng. Venea sinh ra là vì Boss Vongola, chỉ nhận lệnh từ Boss và không phụ thuộc vào Vongola. Venea là cá thể độc lập và ý niệm các đời của Venea là bảo vệ và phát triển Vongola."

"À há, hiện tại em chỉ nhận lệnh của Đệ Cửu và anh thôi Tsuna-nii, vì anh là ứng cử viên cho vị trí Đệ Thập mà."

Boss Cá Ngừ nào đó đang hoá đá để ngẫm về đống thông tin.

...

"Hể~ vậy đây là em gái cậu sao Tsuna?"

"Ừm, đúng vậy đấy."

"Từ từ đã nào!!! Đây rõ ràng là Boss của Venea. Người như vậy là em gái của Juudaime? Quả đúng là Juudaime!"

"Ahahahaha...."

Cyan mỉm cười.

"Sa~ quan hệ của mọi người tốt ghê nhỉ? Thử xem hai người có đủ tư cách làm thủ hộ giả của Tsuna-nii không nhé?"

Nói rồi Cyan búng tay một cái.

"Tuy rằng ngọn lửa chủ đạo của tôi là Bầu Trời nhưng tôi vẫn có thể sử dụng chút ít lửa Sương Mù. Thêm sức mạnh đặc hiệu Vô Hiệu Hoá của tôi nữa. Trong ảo ảnh trừ sức mạnh của chính mình ra thì các ngoại vật khác không có tác dụng đâu. Good luck."

Tsunayoshi đứng cạnh lo lắng nói.

"Có sao không vậy Cyan?"

"Anh tin tưởng họ một chút đi Tsuna-nii. Dù sao cũng Tsuna-nii bị Reborn dạy dỗ, hai người kia ít nhiều cũng được hưởng kể chứ."

Một lúc sau (??)

"Hah~ tưởng như sắp chết vậy... Vì sao bà chị lại ám mình từ đời thật vào hẳn trong mơ."

"Maa maa~ vượt qua là tốt rồi. Ồ đúng rồi, sức mạnh của em thú vị lắm đấy cô bé."

"Cô bé qq, tên tôi là Cyan."

"Được thôi Cyan~"

Cyan: Tên này... Có chút hắc... Thiên nhiên hắc. *Run rẩy một giây.

______

CP: Shimizu Cyan (di Vongola) x Yamamoto Takeshi.

Lúc đầu toy định viết về một Cyan trung thành tuyệt đối với 27 mặc cho 27 có trở thành một Boss tàn bạo nhưng viết một hồi lại trở thành một Cyan lươn lẹo có tý hồn nhiên '-'

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ