[Tống] Học Viện A

100 7 0
                                    

Với tôi, trường học chính xác là một nơi để khảo nghiệm kỹ thuật diễn xuất.

_Uzumomo Tomoe_

...

"Kyaaaa! Là Uzumomo học tỷ kìa!!"

"Chị ấy hôm nay vẫn ngầu quá đi!"

"Khi chị ấy vừa vào trường nửa năm đã ngay lập tức được toàn phiếu bầu trở thành hội trưởng hội học sinh đó."

"Uzumomo học tỷ vừa xinh đẹp vừa tài giỏi, muốn ghen tị cũng ghen tị không có nổi."

Tomoe lạnh mặt đi lướt qua đám nữ sinh. Trong lòng thầm than quả nhiên trường học là nơi khảo nghiệm kỹ thuật diễn.

Cô vốn dĩ không phải người của thế giới này-- Chậm đã!! Không cần dùng ánh mắt ấy nhìn cô, cô không có bị điên.

Cô đúng thật không phải là người của thế giới này mà là người đã tạo ra thế giới này. Đúng hơn là, những câu chuyện cô viết ra đều được tổng hợp tại thế giới này. Cô, là một tác giả. Mà bút danh cũng như tên thật của cô đều là Uzumomo Tomoe.

Mà toàn bộ nhân vật chính trong những bộ truyện của cô cũng tên là... Uzumomo Tomoe.

Ừ, đấy. Cô đã xuyên vào nhân vật do chính mình tạo ra.

Gì? Các bạn bảo xuyên thành nữ chính sướng thấy mẹ á? Có cái nịt, nhé! Còn đúng cái nịt luôn.

Các Uzumomo Tomoe dưới tay cô không SE thì cũng là BE, không phải bị giết thì cũng là bị giết. Trong đó nổi bật nhất là Uzumomo Tomoe của bộ Tổng Đồng Nhân, một học sinh nghèo vượt khó đỗ vào trường học quý tộc danh giá bị cô ngược lên ngược xuống sau đó không thể hiểu nổi mà qua đời. Mà cô hiện tại đúng là đang trong tình cảnh ấy.

CMN đây là nghiệp! Đây chắc chắn là nghiệp!! Cô bị nghiệp nó quật cho đếch còn một manh giáp!!!

Nhưng không sao, cô thề, cô xin thề khi trở lại rồi cô sẽ sửa lại kết cục của từng Uzumomo Tomoe một. Vì thế, các Uzumomo Tomoe à, đừng ngược cô!! Đừng ngược cô cmn!! Cô sợ đau aaaaa!

Các Uzumomo Tomoe: Kệ mẹ cô :)

Trở lại vấn đề chính. Như cô đã nói thì thế giới này tổng hợp toàn bộ những bộ truyện mà cô đã viết. Ờm thì cũng có nhiều lắm đâu. Có Katekyo Hitman Reborn, Jujutsu Kaisen, Bungo Stray Dogs, Tokyo Revengers, Naruto, My Hero Academic, Shokugeki no Soma, Kimetsu no Yaiba. Đó, sương sương vậy... thôi ;-;

Đi chết cho rồi... Nhưng mà cô sợ đau!!!

Thôi được rồi, buồn thế đủ rồi. Chúng ta phải đúng lên, phải làm một cuộc cách mạng. Chúng ta phải giống như cô Mị, vừa cứu người vừa cứu mình, vừa chống cường quyền vừa chống thần quyền!!

...

Hôm nay là một ngày đẹp trời. Đúng hơn là một ngày hiếm có để cô có thể đì các nhân vật đã ngược Uzumomo Tomoe lên bờ xuống ruộng (mặc dù toàn bộ tình tiết là do cô viết.)

Đúng, đó là ngày tổng kết cuối tháng. Cô đang đi tổng kết điểm của từng khoa một. Các khoa bị cô bắt lỗi không trượt phát nào. Nhất là ba khoa Jujutsu Kaisen, khoa Bungo Stray Dogs và khoa Tokyo Revengers. Khoa JJK thì có một con khỉ- con mèo trắng bị khùng chuyên môn phá hoại tài sản công của trường. Khoa BSD thì tranh giành quyền lợi của nhau và cũng làm hư hao tài sản. Còn khoa TR thì bày trò đi đánh nhau suýt lan sang cả khoa khác.

Tomoe thẳng tay trừ điểm, trừ sạch. Mỗi khoa trực vệ sinh hai tháng :) Cô thừa biết bọn họ còn lâu mới yên lành mà dọn. Bọn họ sẽ gây thêm việc cho xem. Mà có thêm việc thì cô mới đì được bọn họ chứ.

Uzumomo Tomoe: Cười tươi như hoa (⁠◕⁠ᴗ⁠◕⁠✿⁠) .jpg

Tomoe dần lâm vào trầm tư.

Còn một khoa mà cô cần tổng kết, khoa KHR. Cái khoa này... Khó mà trừ điểm.

Các khoa khác chẳng có mấy người đủ khả năng để ước thúc luật giới nghiêm. Như khoa Naruto nè, hiệu trưởng Sarutobi của khoa Naruto có tuổi rồi nên chẳng quản được hết, đã thế công phải hầu hạ ba cái hiệu phó kém chức mình. Hay như khoa MHA thì... Người đại diện của khoa đó là Bakugo Katsuki, nói vậy đủ hiểu chưa?

Còn khoa KHR, hừm, mọi người biết đấy. Ở đó có một vị hung thầ- đế vương của Namimori, ủy viên trưởng Hibari Kyoya mà. Ghét thì ghét nhưng không thể không thừa nhận kỷ luật của họ rất tốt. Cơ bản vì khoa KHR được chấp nhận tranh đấu vì Mafia khoa đó là một thể thống nhất nên cô không trừ điểm được.

Đó, vừa nhắc thôi đã gặp rồi. Tôi ngẳng đầu nhiều cậu thiếu niên cao hơn mình một cái đầu kia, khẽ gật đầu chào hỏi cậu ta. Vốn chỉ đi lướt qua nhau bình thường, ai ngờ cậu ta nhấc cây tonfa tấn công tôi. Mà theo bản năng phòng vệ thì tôi đã ngay lập tức nhấc sổ hội trưởng lên chặn lại đòn đánh. Ai ngờ lại ngăn được thật??

"Hn, động vật nhỏ, không tồi."

"Hibari~ Hibari~ Tomoe~"

Cái con chim vàng béo ục ịch kia!!!

Cmn cô chỉ là người thường thích diễn xuất thôi mà!!! Cíu chế với các Uzumomo!!

Các Uzumomo Tomoe: Tự lực cánh sinh đê :)

Bề ngoài là cao lãnh chi hoa, ai ngờ đâu nội tâm lại là nguyên cái rạp xiếc trung ương =)))

_________

CP: Uzumomo Tomoe x Hibari Kyoya.

Qua chiếc fic này cho chúng ta thấy: Hãy sống nghiệp lên, biết đâu lại được xuyên không OvO

Nhưng xuyên không chỉ có trong fic này còn tụi mình là xuyên thẳng xuống âm phủ nha =)))

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ