[Tống] Số Phận Một Nhân Vật Chính

119 8 0
                                    

Gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt.

Chung quy là... Không thể kết duyên...

_Fine Sunny _

___________

Trong buổi họp hội nghị của Nữ Hoàng và các quan đại thần của vương quốc Mặt Trời.

"Thưa Nữ Hoàng, thần thiết nghĩ chúng ta phải..."

"Thưa Nữ Hoàng, chúng ta nên..."

"Những điều này không thiết thực. Đáng lẽ chúng ta nên..."

Fine nghiêm mặt nhìn những tập tài liệu được các quan đại thần dâng lên.

Đột nhiên cô giật mình đứng bật dậy. Linh vật Poomo cũng từ ngoài phòng hội nghị bay vào.

"Nữ Hoàng Fine!"

Fine gật đầu.

"Tớ cũng cảm nhận được, Poomo."

Nói rồi Fine phất tay cho giải tán các quan đại thần.

"Cuộc hội nghị tạm dừng ở đây. Bà Camelot, nhờ bà đưa các quan đại thần về phòng nghỉ ngơi."

"Ta đi thôi, Poomo."

"Đi thôi -pumo."

Fine cùng Poomo ngay lập tức xuất hiện bên ngoài Cung Điện Mặt Trời. Ngay lập tức cô bị ngạc nhiên bởi vòng xoáy màu đen trên bầu trời.

Fine cảnh giác nhìn bóng người từ vòng xoáy đen đang bay xuống.

"Poomo..."

"Người này rất mạnh, mạnh hơn cả Vương Quốc Pha Lê Đen năm xưa thưa Nữ Hoàng Fine -pumo."

Người xuất hiện từ vòng xoáy đen ấy một cô gái nhỏ khoảng chừng 16 17 tuổi. Mái tóc màu đen tung bay trong gió, đôi mắt màu xám cong lên hình bán nguyệt. Cô gái cười mỉm nhìn về phía Fine.

"Hân hạnh được gặp mặt, thưa Nữ Hoàng của Vương Quốc Mặt Trời."

Fine cảnh giác nhìn cô gái ấy.

"Vị đối diện... Là ai?"

Cô gái đứng giữa không trung, nhún nhẹ người chào theo kiểu Quý tộc.

"Ta là Tư Đồ Vân Hi, Thần Nữ. Rất hân hạnh được gặp cô."

Nói rồi Vân Hi cười mỉm.

"Chà, tôi không muốn sử dụng đến cách này. Nhưng mà nếu không làm như vậy thì chưa chắc đã có thể mời được cô đâu nhỉ."

Vân Hi đưa tay lên búng một tiếng "tách" rất vang.

Fine còn đang không hiểu chuyện gì thì nghe thấy những tiếng hét và tiếng rên rỉ đau khổ vang lên. Cô giật mình nhìn những người dân của Vương Quốc Mặt Trời ngã gục dưới đất quằn quại ôm ngực.

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ