Rầm!
"Tôi đếch cam tâm!!! Mặc dù tình cảm của tôi với mấy thằng đàn ông ấy cũng chẳng sâu nặng gì nhưng năm lần bảy lượt bị cắm sừng là thế éo nào?? Đã thế người cắm cho tôi đống sừng đấy còn là cùng một người nữa chứ!"
Thiếu nữ xoa trán than nhẹ nhìn bản sao của mình phía đối diện.
"Cô cứ bình tĩnh đi xem nào."
Người đối diện nhướng mày, hai tay khoanh lại.
"Cô bảo tôi bình tĩnh như thế nào hả "bản thể"? Vốn dĩ chẳng có gì cả, cắm sừng tôi thì cũng thôi. Nhưng thế đã xong đâu. Con nhỏ đó đi đâu cũng thả bả, già trẻ đều ăn, quấy tung cả chú thuật giới lên. Công sức mười mấy năm của tôi đi tong trong sớm chiều. Rồi cô coi có bình tĩnh nổi không, "Kirano Wen"?"
"..."
Wen thở dài.
"Thôi rồi, cô muốn thế nào?"
"Wen" như vớ được vàng, nhanh nhảu nói.
"Tôi muốn cho con nhỏ đó biết như thế nào là lễ hội. Tiện thể chơi mấy thằng bạn trai cũ kia một vố."
"Cụ thể, tôi muốn con nhỏ đó không thể lừa tình được ai nữa, cô cứ thẳng tay phá bĩnh hết các mối quan hệ của con nhỏ đó đi. Còn mấy tên kia thì, cô sinh cho họ mỗi thằng một đứa con là được.
Wen rơi vào trầm tư.
"Cái đầu thì không nói, cái sau... Cô bị điên à?"
"Wen" khanh khách cười.
"Tôi không điên, tôi biết cô có cách mà. Đúng không "Wen"?"
"..." Có cách cũng không chơi như thế.
"Wen" sắc mặt thả lỏng, tựa lưng vào ghế. Toàn thân trong suốt tựa như sắp biến mất (thật ra là chuẩn bị trở về dung nhập vào bản thể (◡ ω ◡))
"Thôi nào. Tôi biết cô không thích phiền phức nên tôi đã giải quyết cao tầng từ sớm rồi. Cô muốn chơi như nào thì chơi. Còn lại, nhờ cả vào cô đấy, "Wen"."
Nói dứt lời, "Wen" biến mất. Chỉ còn lại Kirano Wen ở đó thở dài.
"Được rồi... Ai bảo cô là tôi cơ chứ. Chọc vào cô cũng là đụng tới tôi rồi."
...
"Gojo, chúng ta chia tay đi."
Cái người cao mét 9 tóc trắng đeo bịt mắt đen cứng người lại, khó tin nhìn Wen. Sau đó ngay lập tức mở miệng cợt nhả.
"Gì cơ~ Tui hổnggggg có nghe thấy em nói gì hếttttt!"
Wen chớp chớp mắt, lặp lại lần nữa.
"Chia tay đi, chúng ta không hợp."
Lần này, Gojo Satoru thật sự trầm mặc.
"... Tại sao?"
Wen hơi ngập ngừng.
"Quá nhanh."
"???"
...
"Fushiguro, ta chia tay đi."
Fushiguro Toji: ???
"Vì Megumi nên tôi vẫn sẽ gửi cho anh số tiền như cũ, nhé?"
"Đợ--"
...
"Getou, mình chia tay nha."
Getou Suguru không hề hốt hoảng, trái lại còn rất bình tĩnh mà cười cười.
"Anh có chỗ nào không tốt sao?"
Wen thở dài.
"Chính là tất cả đều tốt. Chỉ là..."
"Quá nhỏ."
"?"
...
"Chúng ta chia tay thôi Nanami."
Nanami sắc mặt không đổi nhưng vẫn chửi thầm một câu "Chú thuật giới c*t chó."
"Chúng ta... Ài... Không có hợp đâu."
"Cho tôi biết lý do đi Wen."
"Quá ngắn."
Nanami Kento: Là tôi nghe nhầm hay đây thật sự là lý do thế??
...
"Naoya, chị không muốn mày tổn thương nhưng mà mình chia tay đi."
Zen'in Naoya nhếch mép nhìn Wen.
"Chị lại muốn chơi trò gì nữa?"
"Tại chú mày kỹ thuật kém. Đã nói chị không muốn làm mày tổn thương mà. Nhưng làm người phải sống thật thà."
Nói xong Wen còn kèm cả emoji thánh thiện.
Zen'in Naoya: Đcm.
...
Wen cầm tẩu thuốc hút vài ngụm sau đó phả ra một làn khỏi trắng. Một đứa trẻ tầm 8,9 tuổi đi vào. Mái tóc trắng cùng đôi mắt màu lam không lẫn đi đâu được.
"Mẹ đừng hút cái đó nữa. Hút cái gì đó tốt cho sức khoẻ đi."
Wen lười biếng nói.
"Có cái gì hút mà tốt cho sức khoẻ đâu. Mẹ thích hút cái này. Con rảnh rỗi thế thì đi luyện chú thuật cho thuần thục đi."
Kirano Hajime: Thật ra con là con nuôi chứ gì.
Kirano Wen: Không, con là con đẻ :)))
Kirano Sanbame: Anh cả lại bị mẹ bắt đi luyện tập =))
Kirano Nibame: Kiềm chế lại chút, em lộ liễu quá Sanbame.
Kirano Shiji: Quài, riết rồi quen luôn :)
Kirano Quinto: Có chuyện gì vui vậy.
Kirano Nibame: Quinto ngoan, em kệ họ đi.
______________
CP: Maybe is Gojo Satoru, Fushiguro Toji, Getou Suguru, Nanami Kento and Zen'in Naoya =)))
Mấy đứa trẻ lần lượt là con của những người trên: Hajime, Nibame, Sanbame, Shiji và Quinto (. ❛ ᴗ ❛.)
Thứ nhất, thứ hai, thứ ba, thứ tư, thứ năm. Tên đơn giản dễ nhớ :>>
Sao mà Wen đẻ hết từng này được :))) Do chú thuật của Wen đặc biệt thôi :>
Cre: Lục Bì :)))
Ý tưởng được lấy từ bộ Cướp Lấy Bàn Tay Vàng Của Vai Chính.
Trước khi Kirano Wen tới JJK, thế giới của cô được mệnh danh là Chủ Tinh Quản Lý Vị Diện. Mỗi người ở Chủ Tinh từ khi sinh ra đã có một vị diện để quản lý, đồng thời mỗi người cũng sẽ có một năng lực đặc biệt để quản lý vị diện dễ dàng hơn. Với Wen thì đó là Tsukuyomi - Vô Hạn Nguyệt Độc.
Mỗi vị diện sẽ có một bản sao của Người Quản Lý. Về cơ bản thì bản sao cũng là một phần của Người Quản Lý. Việc để bản sao sinh sống và lớn lên ở vị diện ấy là để nắm bắt rõ ràng cho đến khi Người Quản Lý tiến vào vị diện thôi.
Với Tsukuyomi (đã được toy nâng cấp đến mức không thể tưởng tượng được =]]]) Wen chỉ cần có trứng (giao tử mẹ) và tinh trùng (giao tử bố) để tạo ra một đứa trẻ. Thần Thụ vô tính mà, giờ toy cho nó trực tiếp sinh ra mấy đứa trẻ luôn :D
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
FanficĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...