[KHR + JJK] Thiên Thượng Thiên Hạ Duy Ngã Độc Tôn

241 15 3
                                    

"Fukuin - chan đẹp lắm nha~♪"

"... Im miệng, aniki bạch tạng biến thái."

Byakuran vừa cầm máy ảnh chụp liên tiếp vừa nhét kẹo dẻo vào miệng.

"Oya oya, đau lòng quá đó Fukuin - chan~♪"

Fukuin nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn người anh trai bạch tạng biến thái nghiện kẹo dẻo nhà mình.

"Quá nhục nhã, đối với một người thân là Thiên Thượng Thiên Hạ Duy Ngã Độc Tôn. Lần sau đừng hòng lừa ta nữa, simp lord aniki."

Nói rồi Fukuin chạy đi thay bộ váy công chúa màu trắng rườm rà trên người thành một bộ đồ dễ vận động cùng thanh kiếm quen thuộc của cô. Bỏ lại Byakuran ở đó ăn kẹo nhìn từng tấm ảnh vừa được rửa nhanh.

"Hồi nhỏ Fukuin - chan đáng yêu lắm cơ, mềm mềm ngoan ngoan. Bây giờ em ấy trở thành nữ vương ngạo kiều mất rồi~♪"

Sáu loài hoa đưa tiễn: Còn không phải là ngài dưỡng mà ra sao Byakuran - sama...? Tiểu thư Fukuin có thành ra thế nào thì tất cả là tại ngài hết đấy.

Nói rồi Byakuran còn ôm thân mình uốn éo một cái.

"Nhưng dù thế nào thì em gái ta vẫn dễ thương~ Đúng là Fukuin - chan nha~♪"

Tại Vongola HQ.

"Fukuin, sao lại tới đây nữa vậy?"

Fukuin nhàn nhã ngồi trên ghế sofa, tay cầm tách trà hoa hồng mà thưởng thức.

"Ở Millefiore có con gà bạch tạng nghiện marshmallow simp lord cá ngừ."

Mày vị Boss Cá Ngừ nào đó giật giật. Đủ rồi, vị bạn "thân ai nấy lo" này của cậu đang khịa cậu trá hình đúng không?

Đột nhiên tầm mắt Fukuin đặt lên vòng eo của Boss Cá Ngừ.

"Cột sống cậu còn ổn không Tsuna? Tớ bị aho-niki lừa chụp ảnh sau khi cược với ổng xem cậu có bị ổng đè không mà."

Tsunayoshi: Tôi là trò đùa của anh em hai người đấy à?

Fukuin: Ừ =)))

"Không, không hề ổn :))"

Fukuin chép miệng cười cà khịa.

"Ừ, ổn thế quái nào được khi tình nhân của cậu bao gồm thủ hộ giả Vongola, Varia, Arcobaleno, Boss Cavallone, Boss Simon, CEDEF và anh trai tớ. Toàn quái vật cả :)"

"Đừng nhắc nữa =)) Không nói không có thương đau."

Fukuin cười nhún vai.

"À mà tớ đang định tới Nhật."

Tsunayoshi tiếp tục kí giấy tờ và nói.

"Có chuyện gì à?"

Fukuin tiện tay lấy một chồng giấy tờ.

"Không có gì, nghỉ phép thôi. Đưa một ít đây làm cho."

Tsunayoshi xúc động nói.

"Fukuin vẫn là người bạn tốt nhất của tớ!"

"Cốt ai nấy hốt hả :D?"

"Đừng làm tụt mood chứ :)"

...

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ