Hẳn ai cũng biết, Uchiha và Senju có mối thù truyền kiếp. Từ lâu rồi, từ xa xưa mà chẳng ai nhớ.
Nhưng thực ra, mối thù giữa hai tộc cũng chưa hẳn là đến mức ta chết ngươi sống. Thậm chí còn có một thời điểm, hai gia tộc có một cuộc hôn nhân hoà hoãn mối quan hệ giữa hai bên.
Nhưng chiến hoả giữa hai tộc cũng bắt đầu từ khi ấy.
Em gái của tộc trưởng Uchiha đương nhiệm Uchiha Tajima là Uchiha Setsuna. Thiên tài 14 tuổi đã khai Sharingan tam câu ngọc, cũng là nhân vật chính của cuộc hôn nhân đánh dấu sự hoà hoãn giữa hai tộc phát hiện chồng mình, người trẻ nhất được đưa lên vị trí trưởng lão của tộc Senju chung chăn gối với một nữ nhân lạ. Trong tình huống Trai-Đơn-Gái-Chiếc và Không-Một-Manh-Vải.
...
Bằng tất cả giáo dưỡng mà cô được dạy dỗ từ nhỏ tới giờ, Setsuna xin thề. Là một Uchiha đầy kiêu ngạo, cô không thể chấp nhận chồng mình là một kẻ trăng hoa.
Cô cưới hắn ta và chấp nhận đổi họ Senju. Thế nhưng cô nhận được gì?
Nn~ chồng mình là một tên bội bạc tồi tệ? Không thiêu sống hắn chữ cái đầu tên cô viết lộn ngược lại!
(S viết lộn ngược lại vẫn là S :]]])
Setsuna tức giận đến mức con mắt Sharingan tam câu ngọc trực tiếp thăng cấp lên thành Mangekyou Sharingan.
Cô ghim, lý do cô thức tỉnh Mangekyou Sharingan lại nhục nhã đến như vậy!
Setsuna uất ức. Ức lắm chứ! Quả nhiên bè lũ Senju chẳng bao giờ đáng tin cả!!
Cô kết ấn, ngay lập tức sau lưng cô xuất hiện một con rồng lửa khổng lồ. Con rồng lửa ấy là thông linh thú, nhưng cũng là ngọn lửa do cô dùng charka tạo ra. Nó chính là thứ làm lên tên tuổi của cô.
Sức nóng cùng sát khí toả ra đánh thức hai kẻ bên trong căn phòng kia. Cô chẳng thèm để tâm mà ngay lập tức ra lệnh cho con rồng lửa.
"Setsuna, thiêu chúng!"
Con rồng lửa vốn nhắm nghiền hai mắt giờ mở mắt ra. Nhưng con mắt mở ra lại lại con mắt ở giữa trán nó.
Chỉ trong một tích tắc, căn phòng bừng lên từng tia lửa mạnh. Setsuna nhảy lên người con rồng mà không bị ngọn lửa trên người nó làm cho hề hấn gì sau đó chỉ huy nó bay về địa phận của Uchiha tộc.
...
Và đó mới là lý do thực sự khiến hai gia tộc dấn thân vào cuộc chiến không hồi kết.
Sen • Cố gắng hoà giải • ju: Có nam nhân nào mà không tam thê ngũ thiếp đâu!
Uchi • Thân nhân khống đoàn • ha: Tra nam câm miệng!!
Bước vào chiến trường giữa hai tộc, trước khi chiến đấu Setsuna cũng không quên mỉa mai.
"Nhìn phía gia tộc Senju,
Rặt một lũ ngốc mười phân vẹn mười."Tên thứ tử của tộc trưởng Senju hiện tại Senju Butsuma là Senju Tobirama cũng không vừa mà đáp lại.
"Im đi bà già, chắc bà chừa tôi ra."
"Bạch mao đáng chết!! Mi dám chê cô Setsuna! Gộp cái nhan sắc cả tộc ngươi lại chắc bằng được một phần mười của cô Setsuna?!!"
Thỏ con Izuna ngay lập tức tạc mao bảo vệ người cô yêu dấu của mình.
Setsuna biểu diễn tuyệt đối mười phần thân nhân khống của Uchiha mà ôm ấp yêu thương Izuna làm loé mù cẩu nhãn của tộc Senju.
"Cục cưng Izuna ngoan của cô, không tức giận. Chẳng lẽ ngươi chưa từng nghe qua đột biến gen ư, hay còn gọi là biến dị tổ hợp?"
Câu đằng trước là cho Izuna, câu đằng sau hiển nhiên là cho Tobirama. Tiện thể còn bonus thêm nụ cười khinh bỉ nhưng vẫn tràn đầy duyên dáng cho vị nhị thiếu tộc Senju.
Uchiha tộc nhân ngay lập tức get được khả năng mới từ trưởng tiểu thư thiên tài Setsuna. Một đám con thỏ thi nhau ôm ấp người thân khinh bỉ nhìn tộc Senju.
Senju: Anh anh anh QAQ... Trận chiến này còn có diễn ra không đây!
Uchiha: Loé mù mắt các ngươi không có thân nhân bên cạnh!
Sau đó chiến trường biến thành hiện trường một đám Uchiha tú ân ái ngược đám cô độc bên Senju. Cuối cùng thì trận chiến đẫm máu cũng không diễn ra như trong tưởng tượng của các gia tộc mà kết thúc ở đấy.
...
Uchiha Setsuna sau khi làng Lá được thành lập thì được tiền nhiệm tộc trưởng đương nhiệm anh trai Uchiha Tajima đưa đi khắp thế giới giải khuây vì bị cắm một cặp sừng to tổ chảng trên đầu. Sau khi về làng thì lại đen mặt lặng lẽ ôm ngực thổ huyết.
Vừa trở về làng thì cô hay tin đứa cháu cả mình luôn tự hào đã rời khỏi làng sau khi bị thằng "bạn thân" aka trên tình bạn dưới tình yêu xiên cho một nhát. Còn đứa cháu nhỏ mình yêu thương nhất cũng bị thằng bạn trai aka em trai của tên "bạn thân" bên trên xiên cho một nhát hôn mê đến giờ.
Lặng lẽ kết ấn triệu hồi hoả long Setsuna: Hôm nay trời đẹp đấy, đốt làng thôi.
Uchiha • từng bị tra • Setsuna: A, quả nhiên là Senju khốn nạn.
Uchiha • cực nặng thân nhân khống • Setsuna: Quả nhiên Senju khốn kiếp rặt một lũ đều là tra nam!
Uchiha • ngăn em gái mệt bở hơi tai • Tajima: Bình tĩnh, đâu còn có đó! Đừng đốt tộc trạch của người ta!
Uchiha đám mở Sharingan nhìn đám Senju tràn đầy bất mãn: Đừng ngăn cản làm gì thưa tộc trưởng. Bọn tôi cũng cay đám não có hố Senju kia lắm rồi.
Senju một đám não có hố bị ụp nồi vì đại đương gia và nhị đương gia nhà mình: Anh anh anh QAQ... Bọn ta vô tội mà TAT...
_______________
CP: Vô CP.
CP phụ: Senju Hashirama x Uchiha Madara, Senju Tobirama x Uchiha Izuna, và một số cặp đôi khác :))Chúng ta có một cụ Nhị là trưởng club Anti Uchiha và giờ chúng ta cũng có một Uchiha Setsuna là trưởng club Anti Senju =)))
Senju Tobirama: Mãi anti Uchiha.
Uchiha • Anti Senju • Setsuna: Tốt quá, ta đợi câu này mãi! Đem thằng anh ngươi cút khỏi tộc trạch Uchiha. Đừng bám hai đứa cháu trai đáng yêu của ta nữa.
Senju Tobirama: ...
Senju • bị đệ đệ liên lụy • Hashirama: Anh anh anh QAQ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
FanficĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...