[KHR + OP](Quyển 2) Families

121 15 0
                                    

Hai năm sau Trận Chiến Thượng Đỉnh, bố đã lui về ở ẩn tại quê hương cũ.

Bằng một cách kì diệu nào đó, hải quân phát hiện ra bố và anh Ace vẫn chưa chết và một lần nữa họ bị phát lệnh truy nã (⁠•⁠‿⁠•⁠)

...

Hiện tại, Nebbia đang cùng bố già và một số anh trai thuộc băng Râu Trắng đặt chân lên đảo Bánh.

Nghe nói hôm nay là đám cưới của con gái thứ 36 của bóng hồng duy nhất trong tứ hoàng, bà bác Big Mom. Hay tin bố già chưa chết, bà bác quay xe 360 độ mời bố già của em tới, và thế là em cũng được hưởng ké một chuyến đi tới đảo Bánh.

Nebbia đang có linh cảm không tốt. Dù không có siêu trực giác như anh hai nhưng linh cảm của em luôn đúng 80%.

...

Thấy chưa :v Em nói cấm có sai. Cái người dẫn đầu phá banh bữa tiệc và gặm sạch bánh cưới làm bà bác Big Mom lên cơn ngáo bánh kia hình như là em trai anh Ace đúng không?

"Gurararara! Thằng nhóc này thật sự rất thú vị."

Nebbia toát cả mồ hôi hột.

"Bố à, bố không có ý định nhận cậu ấy làm con đâu đúng không? Có muốn cũng không được đâu. Trung Tướng Garp sẽ khai pháo với băng Râu Trắng đấy."

Râu Trắng cười to.

"Gurararara, con không cần lo lắng Nebbia. Trong băng có một tên nhóc Ace là được rồi."

A • Đang ở đâu đó • ce: Hắt xì- ai nhắc mình thế?

...

Nebbia đi lòng vòng ở một thị trấn nằm trên đảo Bánh. Chủ yếu là vì em muốn tìm nguyên liệu để làm bánh. Tuy rằng được nuôi lớn bởi Mafia nhưng em cũng nhận giáo dục quý tộc của Italia mà. Nữ công gia chánh hoàn toàn không trở thành vấn đề.

"Chắc mọi người không ăn ngọn quá đâu nhỉ? Không biết họ có thích bánh mứt không."

Nebbia hoang mang đứng trước sạp hoa quả. Em không biết nên chọn cái gì cả.

Lia tầm nhìn qua chỗ khác, đập vào mắt Nebbia là một rổ đậu đỏ. Một ý tưởng chợt loé lên trong đầu em.

"Dorayaki thì sao nhỉ?"

Và thế là em mua đống đậu đỏ và lá trà xanh tiện thể mượn căn bếp của chủ quán. May là người dân sinh sống ở đây tương đối thân thiện á.

Sau khi làm bánh xong, em tặng ít bánh cho chủ quán thay cho lời cảm ơn rồi trở về nơi con tàu Moby Dick đang neo đậu.

...

"Chủ quán."

"Là ngài Katakuri ạ?"

Anh ta gật nhẹ đầu, lạnh nhạt nói.

"Phần như mọi khi."

Chủ quán nhanh chóng gói lại đống bánh theo yêu cầu của anh ta.

"Của ngài đây ạ."

Anh ta gật đầu sau đó chạm mắt vào một đĩa bánh.

"Cái đó là loại bánh mới sao?"

Chủ quán lắc đầu.

"Không thưa ngài. Đó là món bánh quê hương do một vị khách làm ra. Cô ấy tặng tôi để cảm ơn việc tôi cho cô ấy mượn căn bếp. Nếu ngài muốn thì cứ việc lấy ạ."

Anh ta không nói gì nữa, chỉ gật đầu rồi cầm theo cả đĩa bánh đi.

...

"Mọi người thấy món bánh của quê hương em thế nào?"

"Ngon chết!!"

Haruta cầm liền mấy cái bánh nhân đậu đỏ đưa thẳng vào miệng.

"Cái vị đậu đỏ này. Ngọt mà không ngấy."

Những vị đội trưởng khác cũng làm cùng một hành động và khen bánh ngon.

Riêng Izo khác biệt hẳn. Cái dáng ăn thanh lịch, ta nói nhìn mà đã con mắt.

"Cái này làm làm từ lá trà xanh nhỉ?"

Nebbia mỉm cười.

"Vâng, không hổ là anh Izo. Em nghiền lá trà xanh thành bột mịn rồi chưng thành nhân bánh đấy."

"Không quá ngọt, vị thanh thanh, còn có cái vị đắng nguyên bản của lá trà. Nếu món này mà bán ra ngoài chắc cháy hàng ngay đấy."

Nebbia cười tủm tỉm, em cầm một đĩa bánh lên.

"Em đem bánh cho bố với anh Marco. Mấy anh cứ ăn tiếp đi."

...

Lần tiếp theo tới đảo Bánh để mua nguyên liệu làm bánh, em rất vinh dự được diện kiến con trai thứ của bà bác Big Mom.

Rất vinh dự luôn nha, đúng cái lúc mà anh ta lộ mặt nữa.

Linh cảm của em reo lên inh ỏi. Nó nhắc nhở em nếu không làm cái gì đó nhanh lên thì em chắc chắn sẽ bị người trước mặt xé xác.

Vì vậy không một động tác thừa, em nhét một cái Dorayaki vị trà xanh vào thẳng miệng anh ta rồi dùng Lửa Sương Mù tạo một cái khăn choàng ảo thuật che kín từ phần miệng anh ta xuống bả vai.

Em có nên cảm thấy may mắn khi Haki quan sát không bắt được chuyển động của sương mù hong (⁠•⁠ ⁠▽⁠ ⁠•⁠;⁠)

Nebbia chớp mắt, ngay sau đó quyết đoán quay người dùng tốc độ nhanh nhất từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ và chạy thẳng về Moby Dick.

_________

Phần hậu trường.

Một vài tháng sau đó, Moby Dick thường xuyên nhận được quà từ đảo Bánh và đến rất lâu sau Râu Trắng cùng các anh trai trong băng mới biết Nebbia (bị) lọt vào mắt xanh của Charlotte Katakuri =)))

Toy đang bị lậm cái gia tộc Charlotte này =))) Mặc dù chả mấy ai tốt nhưng trong các fic Charlotte x Readers lại ngọt như mía lùi :))

CP: Vongola di Nebbia x Charlotte Katakuri

Quyển 1 (Thượng) là nói zề gia đình. Quyển 2 (Hạ) là khi bé Nebbia found boyfriend của bé :>

Tổng Văn ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ