Nếu như Xanxus di Vongola có một người chị gái?
Ginmaku, nữ hoàng màn bạc, kẻ thống trị màn đêm của các Casino.
Tình trạng: Đã chết.
Lý do chết: Nghiện bài bạc quá độ đến mức bỏ cơm không ăn nhiều ngày => chết vì đói :)
...
Nếu nói Xanxus - Thủ lĩnh của Varia là kẻ bạo tàn đến cùng cực mà ai cũng phải run sợ. Thì đến chị gái hắn - Ginmaku lại được nhiều người khát vọng vì phong thái ung dung và mị lực mỗi lần đánh bạc của mẻ.
Đúng, con mẹ này - Ginmaku, là một còn nghiện cờ bạc. Đến tên của mẻ cũng là màn bạc luôn mà. Ngặt nỗi là trong bài bạc mẻ là bất bại. Và toàn bộ những sản nghiệp về cá độ cờ bạc của Vongola đều nằm trong tay mẻ hoặc do mẻ lập lên.
...
Ginmaku tay cầm tẩu thuốc, khẽ rít một hơi. Nhìn về phía thằng em trai mất nết không nên thân của mình.
"Mày đến đây làm gì? Cần tiền thì nhắn tin, chị mày bắn mấy tỷ sang cho."
Xanxus nhíu mày nhìn bà chị gái tệ nạn của hắn (chắc anh không :)? Ừ mà có vẻ không thật :) Có cái tánh là hơi cục súc hoi)
"Bớt thuốc đi, bà nghiện ngập quá rồi đấy Ginmaku."
"Mày tới để khịa chị mày à? Nghiện cũng có nghiện this nghiện that. Tao nghiện bài bạc chứ có nghiện ma túy đâu. Làm nghiện cũng có nguyên tắc."
Ginmaku tựa hẳn người vào ghế, nhàm chán nói chuyện với thằng em của mẻ.
"Rồi mày muốn cái giề. Nói nhanh để chị còn biết."
"Chậc, tới Nhật với tôi và Varia."
Ginmaku nhướng mày một cái rồi từ chối thẳng thừng.
"Gì? Đéo. Việc mày mày tự xử. Chị đách quan tâm."
"Thế chắc bà cũng không cần cái Casino tôi mới mở đâu nhỉ?"
"Đi!"
Thôi!! Lật mặt nhanh cũng vừa vừa phải phải thôi con nghiện này!!!
...
Ginmaku ngồi trên chiếc ghế, mặc trên người bộ đồng phục nữ sinh cùng gương mặt non choẹt lừa tình người ta khiến mẻ như trẻ ra mười tuổi.
Mẻ ném cặp bài lên trên bàn, phong thái ngạo mạn nói.
"Tôi thắng, còn ai thách đấu không?"
Từ khi tới Nhật là Ginmaku bắt đầu càn quét các Casino trên khắp đất Tokyo. Hiện tại mẻ đang dừng chân ở một Casino thuộc khu phố Roppongi.
Mẻ nhớ mang máng hình như cấp dưới của thằng em mất nết, Squalo thì phải... Thằng nhóc đó có nhắc mẻ có đánh bạc thì tém tém lại vì có mấy Casino thuộc thế lực mới nổi Phạm Thiên gì đó.
Tất nhiên là Vongola và Varia sợ cái qué gì. Chỉ là hơi phiền thôi.
Mà kệ đi, có người tới thách đấu mẻ nữa kìa. Một người khá đẹp trai, tóc màu bạc trắng dài như thằng nhóc cấp dưới Squalo của thằng em trai mất nết. Một đôi mắt xếch cộng thêm hình xăm bên thái dương có vẻ hơi lạ nhưng cuốn hút vkl. Mẻ đếch nói tên này là gu mẻ đâu.
Kĩ năng bài bạc của người này cũng tốt đấy nhưng rất tiếc. Mẻ là winner. Gì chứ mẻ sống hai kiếp rồi, kiếp nào cũng là bà hoàng màn bạc, thua thì nhục.
Mẻ híp mắt cười nhìn người kia.
"Rất mong tới trận đấu tới."
Người kia cũng hoà nhã cười lại với mẻ.
___________
CP: Ginmaku x Kokonoi Hajime.
Toy đang học bói bài Tây nhưng tự nhiên lại lấy bài ra chơi và thế là :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
FanfictionĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...