"Phong! Cứu em!!"
"Băng, anh ở đây. Anh sẽ cứu em ra ngay lập tức!"
Hoàng Gia mắt cá chết nhìn cặp đôi đang diễn phim tình cảm sướt mướt đằng kia. Cô bé bất lực phun tào.
Thay vì nói thì tại sao không hành động ngay đi, cái thứ ngu ngốc này là thằng anh trai sống cùng cô bé 14 năm cuộc đời thật đấy à?
Hơn nữa đây là lần thứ 3! Lần thứ 3! Lần thứ 3 rồi đấy!! Điều quan trọng phải nhắc lại ba lần.
Đây đã là lần thứ 3 cô bé rơi vào hoàn cảnh này, chính xác hơn thì là kiếp thứ ba.
Con mụ bị trói đang khóc lóc cạnh cô bé là Lãnh Hàn Thiên Băng thêm Elizabeth Victoria Tokuda Mahama gì gì đấy.
Ờ, như các bạn nghĩ đấy, con mụ bên cạnh cô bé chính là nữ chính Teenfic.
Hoàng Gia phun tào lần nữa.
Tuy rằng linh hồn của con mụ này đã ngoài ba mươi nhưng thân thể mụ đang sở hữu cũng chỉ mới 14 thôi, bằng tuổi cô bé. Thế mà thằng anh trai hơn cô bé 10 tuổi lại đi hú hí với con mụ này. Hoá ra mười mấy năm anh em, cô bé không biết thằng anh mình là ấu dâm.
Với cả cô bé rơi vào hoàn cảnh này tất cả là do con mụ này. Má nó, con mụ tóc đen mắt đỏ đứa nào cũng biết, còn cô bé tóc trắng mắt xanh, thế mà khi bị bắt cóc cô bé còn bị bắt nhầm.
Rồi như hai kiếp trước, sau khi thằng anh trai với khuôn mặt hãm cành cạch cứu được con mụ Băng kia thì quên cmnl là cô bé cũng bị bắt cóc. Vậy là cô bé chết.
"Băng! Anh tới rồi đây, chúng ta đi thôi!!"
Thấy chưa? Cô bé nói cấm có sai!!!?
Cô bé muốn thoát ra lắm nhưng cô bé không đủ sức. Chơi kĩ thuật lắt léo thì cô bé thắng chứ thể lực cô bé chỉ như người bình thường thôi.
Haiz, kiếp này coi như bỏ.
Ầm!!!
"Are, hình như ở đây có người nè Tsuna."
"Hieee??"
Hoàng Gia vẫn rất tỉnh táo, mắt cá chết nói.
"Chào các anh, em bị bắt cóc."
Chàng trai khoảng chừng 20 tuổi với mái đầu nâu thách thức trọng lực ngượng nghịu nhìn cô bé.
"À ờ... Anh thấy rồi."
"Thế mở trói dùm em cái. Đau tay."
"Ơ, ờm... Đợi anh..."
Sau khi Hoàng Gia được cởi trói.
"Sao em lại bị bắt cóc thế?"
"Em đâu có nghĩa vụ trả lời anh?"
Cậu trai cười gượng nhìn cô bé.
"Mà thôi kể cũng chẳng mất gì."
"Chuyện như này...
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thế đấy. Nói chung là em bị con mụ đó hại bị bắt cóc, rồi thằng anh trai mười mấy năm tình nghĩa quên cmnl luôn là mình còn một đứa em. Vòng đi vòng lại, cuối cùng cả em và con mụ kia đều không phải con ruột. Mà nhà đó vốn dĩ cũng chẳng có con gái. Cái *beep mẹ, em là trò đùa của tụi nó à???Em nói thật, cây muốn lặng mà gió cứ hãm. Em quyết định rồi, cmn Hoàng Gia cái gì!! Em đổi tên thành Lumiyal Ayakashi, phải ngược chết cái nhà đó mới vừa lòng hả dạ em!!"
Hoàng Gia à, hiện tại là Lumiyal nói một lèo không biết mệt.
Câu trai tóc nâu liếc nhìn các thủ hộ giả và gia sư của cậu một lượt, nhanh chóng dùng mắt mà giao tiếp.
'Dame-Tsuna, đem con bé về.'
'Tại sao Reborn?'
'Ngọn lửa mây của con bé cực kì mạnh, rất có tiềm năng trở thành Mafia'
'Mây á... Mây này hơi cọc tính với cục súc nha...'
Và thế là ngày hôm ấy Hoàng Gia - đã đổi tên thành Lumiyal Ayakashi chính thức bước chân vào giới Mafia và tuyên bố đập nát bản mặt của Lãnh's Hàn's Thiên's Băng's cùng băng đảng Devil Rose đứng đầu thế giới của mụ.
Lumiyal: Gì, lũ ô hợp đấy cũng đòi đừng đầu thế giới? Bố mày bếch cả Vongola đi chấp chúng mày đánh trước luôn.
CP: Non-CP
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
FanfictionĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...