[Chúc mừng Người Chơi Hibari Hiyari đã vượt qua ải Naruto. Đã chuẩn bị quét xong ải tiếp theo.
Xác nhận ải kế tiếp - One Piece.]
[Mời Người Chơi thiết lập dữ liệu thân thể cho ải tiếp theo.]
Cô gái mặc kệ âm thanh máy móc mà hăng say thao tác trên màn hình ảo.
"One Piece à? Thế thiết lập trái ác quỷ Kanjo Kanjo no mi đi, đằng nào cũng không biết bơi. Thế giới này mà dính tới gia đình là hơi phiền phức, để đơn giản là trẻ mồ côi đi. Thêm Haki vũ trang và Haki quan sát, chắc đủ đi ngang ở ải One Piece này. Còn thời gian thì tùy chọn đi ha."
"Xong! Bắt đầu đi hệ thống."
[Cập nhật dữ liệu... Đang tải... Đăng nhập thành công.
Chúc Người Chơi Hibari Hiyari có một trải nghiệm vui vẻ.]
...
Tõm!
"Đệch! Rơi từ trên trời xuống là sao?? Cơ thể này chỉ là một đứa trẻ thôi đấy (╬⁽⁽ ⁰ ⁾⁾ Д ⁽⁽ ⁰ ⁾⁾)"
Ủa từ từ...
"Mịa nó rơi xuống biển!!!! Cíu!!"
A few moments later...
2000 years later...
Ủa lộn :)))
"Á!!! Đụ má rơi xuống biển... Chỗ nào đây?"
"Guahahaha!! Tỉnh rồi sao nhóc con?"
Hiyari mắt cá chết nhìn ông già vừa đẩy cửa phòng đi vào.
'Ai đây? Mà ủa, ổng mặc đồ hải quân thì phải. Ờm... Nhìn hơi quen quen...'
"Garp trung tướng, ngài Thủy Sư Đô Đốc triệu tập ngài về Tổng bộ."
"Câm miệng, ta đang nghỉ phép rồi. Ta phải về thăm mấy đứa cháu đáng yêu của ta!!"
Lúc này thì Hiyari gật gù nghe Garp và cấp dưới nói chuyện.
'Tưởng gì, chỉ là Garp thôi mà. Chỉ là... Clm Garp kìa!!?'
Giờ não Hiyari mới load xong dữ liệu. Sau đó cô đưa ra quyết định. Quyết đoán nằm xuống, giả chết.
...
Hiyari mỉm cười mà cơ mặt méo xệch. Cô biết cái nết Ace hồi nhỏ không được đáng yêu cho lắm nhưng hiện tại cô vẫn không nhịn được. Nhìn cái mặt muốn đấm cho vài phát quá.
Nghĩ rồi cô cười hiền dịu chớp lấy thời cơ nắm tay Ace rồi nói.
"Em nguyền rủa anh mang gương mặt của thụ, thân hình của thụ. Một lần bị đè, cả đời bị đè không ngóc đầu lên được."
Nhìn gương mặt ngơ ngác chẳng hiểu gì của Ace mà cô cảm thấy thoả mãn vô cùng. Hồi còn chưa gặp hệ thống cô còn chèo All27 được đến cuối cùng cơ mà.
(This is time skip :]]])
Hiyari đắc ý cười nhìn chàng thiếu niên tuổi 19 đang xù lông trốn sau lưng cô trừng mắt nhìn trái đứa trước mặt.
Mà nhắc đến dứa cô lại nhớ tiên dứa Mukuro ghê. Thèm dứa.
"Anh đã thấy hồi nhỏ em nói đúng chưa. Anh chắc chắn sẽ bị đè suốt đời thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Văn Án
FanficĐây là chỗ để tui lưu lại ý tưởng :> Chủ yếu là do toy đang gánk một đống bộ rồi, ra thêm mà bỏ ngang thì tồi quá nên toy lưu zô đây 🤧🤧🤧 Khụ khụ, khùm đin zạy hoi, ai có nhu cầu mượn văn án thì cứ comment thẳng vô nhoé :> Đừng cứ thế bê đi hổng r...