Chuyện ngắn trong 5p của Jay

70 8 4
                                    

"Tin nóng! Ca sĩ top đầu Jun hẹn hò với diễn viên Hanna??"

- Hah, nice!

Joohyun đang ngồi trong quán cà phê quen thuộc, chân vắt lên, cười cười với người đối diện, Seulgi.

- Em biết ngay mà! Báo chí giờ đang săn lùng chị ta mà, kế hoạch của chúng ta coi như thành công một nửa!

- Bae, em quả là một mỏ vàng!

- Của riêng Joohyun.

Đôi tình nhân đang lên kế hoạch cho hai kẻ đã đè đầu họ xuống, không biết trong não họ có biết bao nhiêu ý nghĩ vô nhân tính nữa.





- Hey darling, I won

- One more time!

Những câu nói ẩn ý phát ra từ khuôn miệng của cả hai.

Tất cả những ống kính kia đang đổ dồn về phía cặp đôi tai tiếng kia chứ chẳng để tâm gì đến bộ đôi quyền lực nhất thế giới đang nhẹ nhàng cụng ly ở một góc sân khấu ngoài trời. Kẻ tên Jun đang ở trên sân khấu chuẩn bị phát biểu về dự án thiện nguyện mới của mình, còn Hanna, bạn gái ả đang ẻo lả bám bên tay hắn.

- One

Seulgi đếm. Jun đang cầm mic lên phát biểu.

- Đây là dự án thiện nguyện đầu tiên mang tên Jun, nó sẽ dùng để ủng hộ cho những em nhỏ không được đi học hay những nơi khó khăn, sắp tới Jun sẽ đi tới một số đất nước để trao quà, mời mọi người xem.

- Two.

Slide đầu tiên đã kết thúc, đến cái tiếp theo!

- MERRY CHRISTMAS!

Seulgi trong bộ vets đen đeo mặt nạ hét to, đu một sợi dây thừng chắc chắn xuống giữa sân khấu. Tiếng pháo hoa nổ liên tục, những cột pháo sáng đua nhau phun lên từng luồng, chính giữa là Seulgi lướt qua, kéo xuống tấm bạt to cộ in những tin nhắn giữa Jun và một tên Bộ trưởng đang chia tiền nhau sau khi buôn bán trái phép những cô gái ngây thơ bị lừa.

- SANTA IS COMING! 

Ánh đèn chiếu về phía Joohyun và Seulgi đang chỉnh tề ngồi vát chân giữa sân khấu vỗ tay.

- MÀY!

Jun định đứng lên chửi nhưng....

Hai thùng sơn đỏ và trắng bị đổ thẳng xuống đầu cặp đôi đi lên bằng danh tiếng kia! 

- NICE!

- I WON, ONE MORE TIME! 

Chiếc trực thăng đang lơ lửng ỏ trên trời kéo cặp đôi lên trên cao.

- Too high, can't come down! Sorry!

- Don't u know that you're toxic!

Chị và em mất hút.





Dcm trông Seulrene giống Joker và Harley quãi đạn.


[All Seulgi] Why not?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ