Lưu ý: Chap này sẽ có nhiều nhân cách của bạn Gấu lắm nên tui sẽ note lại trước lời nói và in nghiêng nha, với lại tui sẽ gọi tên nhân cách đó khi mà ngta đang xuất hiện á, cẩn thận đọc ko đọc sai nha❤❤
- Kang Seulgi, em đi ra đây nói chuyện riêng với cô.
- Huh? Lại em cả nhà ạ =))
Seulgi vẫn thoải mái trêu đùa với lũ bạn trong khi rời khỏi chỗ ngồi của mình.
- Tự dưng tao có dự cảm không lành.
Kai nói với nó.
- Kệ nó đi, bạn mày là ai chứ?
Vỗ ngực một cái rồi đi đến chỗ giáo viên chủ nhiệm.
- Nào, nói cô nghe xem thứ 7 vừa rồi em đã làm gì?
- Huh?
Seulgi chau mày, lại lôi chuyện cũ ra nói rồi.
- Em đi học, trưa về em nghỉ rồi chiều lại đi học, không phải hiển nhiên sao?
- Nói thật.
- Murasakibara: Nae nae, em nói thật mà!
Vắt chân lên, ngẩng cao mặt, Seulgi như một vị vua trong căn phòng học trống vắng.
- Chìa tay ra đây.
-Murasakibara: Được ròi mà~
Chìa cánh tay chằng chịt vết cứa và rách ra trước mặt giáo viên chủ nhiệm. Bỗng dưng bà ta cảm thấy một luồng năng lượng màu tím chạy quanh người Seulgi.
- Murasakibara: Cô biết rồi mà, sao phải hỏi nữa.
- Cô muốn nghe em nói.
- Murasakibara: Thật chẳng ra làm sao cả~ thà ngồi ăn snack còn hơn, tưởng sẽ có gì thú vị hơn chứ Aka-chin!!
Bà ta cảm nhận được, năng lượng ấy từ màu tím bỗng chuyển sang màu đỏ.
- Akashi: Tôi không nghĩ là sẽ gặp cô trong trường hợp như thế này đâu ah! Kasamatsu.
Năng lượng ấy lại luân chuyển thành một màu trắng như tuyết.
Đặt một cái lọ nhỏ lên bàn, Kasamatsu khoanh tay lại.
- Kasamatsu: Bôi cái trán lên trán đi ạ.
- Để làm gì?
- Kasamtsu: Để nhìn thấy "chúng tôi".
Nghe lời anh, người phụ nữ đối diện cầm cái lọ kia mở ra, xoa một chút lên trán. Mở mắt ra, mọi thứ vẫn như cũ, nhưng sau lưng Seulgi có thứ gì thế kia?
- Đây là?
- Kasmatsu: Đây là "chúng tôi".
Anh đá lông mày, quay lại nhìn và chỉ bao quát từng người sau lưng mình.
- Họ...
Rất nhiều người đứng đằng sau lưng Seulgi, mỗi người tỏa ra một làn khói năng lượng riêng, mắt họ sáng lên như bóng đèn. Và đặc biệt, họ trông khổng lồ đến đáng sợ.
- Kasamatsu: Đến lượt cậu rồi đó! Akashi, tôi không giỏi bình tĩnh đâu!
Một anh chàng tóc đỏ bước đến phía trước, chạm tay vào gáy Seulgi, mắt cô bỗng nhiên ánh lên màu hồng hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Seulgi] Why not?
FanfictionMột nơi để mình thoả mãn trí tưởng tượng khi mà Nhung Đỏ quá là nhìu bùng binh đi. Fic được viết vào những buổi đêm và buổi chiều mưa nữa. Cảm ơn độc giả đã ghé qua đọc fic này, lịch đăng tuy không cố định, ngôn từ có thể không hay nhưng mình luôn b...