AVA woke up the next morning feeling sore. Sobrang sakit ng katawan niya na parang siyang binugbog mas lalo na sa pagkababae niya. Feeling the soreness of her body, she couldn't help but to remember what happened last night between her and Keanu. Natampal na lang ni Ava ang sariling nuo saka naipikit na lang ang sariling mata.
"I shouldn't follow my feelings." Nagsisising sabi ni Ava dahil sa sakit ng katawan na nararamdaman niya.
Last night, it's not just one round. Cayden even made love to her last night. "I shouldn't let the two... argh!"
Sinubukang bumangon ni Ava pero napangiwi na lang ito nang kumirot ang bandang parte ng pagkababae niya. In her mind, she was already killing Keanu for giving her such pain.
I think I wouldn't be able to walk. Great! Congratulations to me!
Napailing si Ava sa sarili sa pinilit ang bumangon kahit pa masakit ang buong katawan niya. As in. Buong katawan niya talaga ang masakit. Dapat si Keanu rin. Natigilan si Ava. And speaking of that Alpha, where is he?
Ava tried to stand but she dropped on the bed because of her wobbling legs.
Ava was already on the verge of crying when the door opened and Keanu entered the room.
"Baby."
"Saan ka pumunta?" Naiiyak na pambungad na tanong ni Ava.
Nang makita ni Keanu ang hitsura ni Ava, mabilis niya itong nilapitan. "Are you okay?"
"Nakikita mo na ngang hindi, tinatanong mo pa." Sinuntok ni Ava ang dibdib ni Keanu pero dahil masakit ang katawan niya, hindi niya nalakasan ang pwersa ng kamao niya na sumuntok kay Keanu.
"Baby..."
"My body hurts." Tuluyan ng tumulo ang luha ni Ava. "Kasalanan mo 'to. Ang laki mo naman kasi."
Gustong matawa ni Keanu dahil sa sinabi ni Ava pero pinigilan niya ang sarili. "What do you want me to do?"
"I want you to disappear." Masama ang tingin ni Ava kay Keanu.
Keanu couldn't help himself but to smile. "Baby, hindi naman pwedeng mangyari 'yon. Sinong mag-aalala sa 'yo kung mawawala ako?" malambing na saad ni Keanu saka tinakpan ang hubad na katawan ng dalaga dahil kanina pa siya nadi-distract.
Napaisip naman si Ava. "You have a point." Tinignan niya ng masama si Keanu. "Since you did this to me, bath me."
Ngumiti si Keanu. "I'm willingly to do it, Baby." Aniya saka pinangko si Ava. Naglakad siya papasok sa loob ng banyo habang pangko ang dalaga.
Sandaling ibinaba ni Keanu si Ava sa sahig saka nilagyan ng maaligamgam na tubig ang bathtub. He carried Ava again. Maingat niya itong ibinaba sa bathtub dahil nakikita niya na panay ang ngiwi nito. Her face was contorted in pain. He knew he was the cause of it. And he's guilty.
Nakaramdam ng ginhawa si Ava nang lumubog ang katawan niya sa maaligamgam na tubig. Ipinikit niya ang mata at mas lalong inilubog ang katawan sa tubig.
Kinuha naman ni Keanu ang shower saka pumunta sa ulunan ni Ava. Binasa niya ang buhok nito. Napangiti naman si Ava. Pagkatapos basain ni Keanu ang buhok ni Ava, kinuha niya ang shampoo at nilagyan ang buhok ni Ava.
While shampooing Ava's hair, Ava asked Keanu. "Keanu, magagalit ka ba sa akin kapag naglihim ako sa 'yo?"
Keanu smiled. "It depends."
"Actually, may nililihim ako sa 'yo. It's my secret. A big secret of mine. This secret could change our relationship if I tell you."
After shampooing Ava's hair, he washed her hair by clean water. Tumayo siya saka umupo sa gilid ng bathtub. He looked into Ava's eyes. "I don't think so. Your secret will never change our relationship, Baby. It will never."
BINABASA MO ANG
Alpha Keanu (COMPLETED)
Werewolf#1. FIRST RANK ALPHA KEANU DAVIS Alpha Keanu is the Alpha of Bright Moon Pack. His duty is to protect his pack but without a mate, he will be alone and lonely. He's longing for his mate. When he met her, he's over to the moon, but his mate is not an...