"NAHANAP niyo na ba ang magkapatid?" tanong ni Draco sa tauhan na inutusan niyang hanapin ang magkapatid na Greco.
"I'm sorry, Boss. Hinanap namin sila sa lahat ng sulok ng lugar na 'to pero hindi namin sila nahanap. Sa tingin ko ay wala na sila sa lugar na 'to." Tugon ng kaniyang tauhan.
Kumuyom ang kamay ni Draco. "Nagmana talaga sila sa mga magulang nila. Dapat pinatay ko na sila noon pa. Hindi ko sana sila pinoproblema ngayon!" galit niyang saad.
"Boss, anong plano niyo ngayon?" tanong ng tauhan.
"Hanapin sila kahit saan sila magpunta. I need them alive so that I could kill them by my own hands." Tumalim ang mata ni Draco. "It's either they will kill their own life or I will kill them."
Unbeknownst to Draco, Ava and Alden are just waiting for the right time. The Greco's siblings had planned to kill him one day.
Nang makaalis ang tauhan, tinungga ni Draco ang hawak na bote ng beer. Lumaki ang magkapatid na anak ni Avalon at Yana bilang mga hunters. Lahat ng mga nalalaman niya ay itinuro niya sa mga ito. He even injected drugs to them, to make them forget about their past but he didn't expect that the siblings had strong will. They didn't forget about their past.
Ava and Alden are skilled fighters. He trained them well with the hope that the siblings will help him to eliminate werewolves but he didn't expect them that they will be like their father. They had soft heart towards werewolf.
Draco sighed. Hahanapin niya ang mga ito kahit pa saan sila magtago. Those siblings needed to die.
FOR THE PAST DAYS, Ava tried his best to avoid Keanu. But every time she tried to avoid him... she felt her heart in pain. Hindi niya alam kung bakit pero tinitiis niya. Ayaw niya lang na may madamay na ibang tao sa problema nilang dalawa ni Alden.
Alden was also avoiding Elijah.
Alden went to the school and after school, he will go home. Sa tuwing makikita niya si Elijah, iniiwasan niya ito at hindi niya ito kinakausap.
This is so hard. Why fate is so cruel? Ava and Alden thought.
Elijah is a kind and caring man. Fate is so cruel to him that I am his mate. Alden thought.
I don't want to hurt Keanu but I don't have any choice. Bakit kasi ang lupit ng tadhana at ako pa ang naging mate niya? Ang dami naman diyan. Iyong ang mga katulad na lang niya sana ang ibinigay sa kaniya ng tinatawag nilang Moon Goddess at hindi katulad ko na isang hamak na tao lang. Ava thought.
"Ate, anong ginagawa mo?" tanong ni Alden nang madaanan niya ang nakabukas na pinto ng kwarto nito at makita ang ginagawa nito. "Bakit ka nag-iimpake?"
"Just in case. Hindi natin alam baka bigla tayong mahanapan ni Draco. Ikaw ba? Gusto mo bang madamay si Elijah kung sakali?" tanong ni Ava habang tinutupi ang ilang damit at nilalagay sa bag.
Sumandal si Alden sa hamba ng pintuan. He crossed his arms over his chest. "Syempre hindi. Kahit naman papaano, naging mabait naman sa akin 'yon." Nag-iwas ng tingin si Alden dahil may mas malalim pang rason kung bakit ayaw niyang madamay si Elijah. Napakamot siya sa sariling batok at napansin 'yon ni Ava.
Kilala niya ang kapatid, mannerism na ni Alden na napapakamot ito sa batok kapag may tinatago ito. Ngumiti na lang siya saka napailing. "So, have you successfully avoided Elijah these past few days?"
"Ikaw, ate?" balik na tanong ni Alden.
"Have you?" Ava asked again.
Alden blows a loud breath and nodded his head. "I did."
BINABASA MO ANG
Alpha Keanu (COMPLETED)
Werewolf#1. FIRST RANK ALPHA KEANU DAVIS Alpha Keanu is the Alpha of Bright Moon Pack. His duty is to protect his pack but without a mate, he will be alone and lonely. He's longing for his mate. When he met her, he's over to the moon, but his mate is not an...