CHAPTER 34

2.7K 87 0
                                    

"AVA? BABY?"

Nagtaka si Keanu nang hindi niya makita si Ava sa loob ng Alpha's Suite. Hindi niya rin maramdaman ang presensiya nito sa loob ng pack house.

"Where did my baby go?" tanong ni Keanu sa sarili saka tinignan ang wall clock. "It's already seven in the evening."

Kumunot ang nuo ni Keanu saka lumabas ng Alpha's Suite. Bumaba siya sa living room at nakasalubong niya si Elijah na mukhang may hinahanap rin.

"Elijah." Tawag niya sa Gamma nang mukhang hindi siya nito napansin.

"Alpha?" mukhang nagulat pa si Elijah.

Kumunot ang nuo ni Alpha. "Are you looking for something?"

"I'm looking for Alden, Alpha. Actually, kaninang hapon pa siya wala rito. Ang pinaalam niya sa akin ay babalik lang siya sa dating bahay nila ni Luna Ava at babalik rin agad pero hanggang ngayon ay wala pa naman siya." Nag-aalalang sabi ni Elijah kapagkuwan kumunot ang nuo ni Elijah. "What's the matter, Alpha?"

"The Luna is missing too. Akala ko nagpapahinga na siya pero wala siya sa Alpha's Suite."

"Could they be together?" Elijah said.

Napabuntonghininga si Keanu. "I noticed that Ava isn't in the good mood this morning."

"Alden was the same, Alpha."

Nagkatinginan ang dalawa saka pareho silang nagtatanong kung nasaan ba ang mga mate nila.

The Keanu and Elijah went to opposite direction and started looking for their mate.

Lumabas ang dalawa ng pack house pero nagkasalubong rin sila sa labas.

"You still didn't find him, Elijah?" tanong ni Alpha Keanu.

Umiling si Elijah. "Alpha, I think we need to ask help from the pack warriors."

Tumango si Keanu saka binuksan ang pack link. 'The Luna and her brother are missing. Tell us when you see them. And to the pack warriors, find the Luna and her brother. Tell me immediately if there is an update.'

'Yes, Alpha.'

"Let's go. Hanapin natin ang dalawa."

"Yes, Alpha."

Magkasama si Elijah at Keanu na pumunta sa loob ng kakahuyan upang hanapin ang dalawa. They used their sense of smell to locate the scent of their mate but they couldn't reach them.

What happened? Nagtatakang tanong ng dalawa.

They tried to reach Alden and Ava by mindlink but they didn't respond.

Keanu knew that his mate was good in fighting and even Alden but he couldn't help but to feel worried. Lalo na at alam niyang pinag-iinitan ni Nancy ang dalawa. Napabuga na lang hangin si Keanu nagpatuloy sa paglalakad.

Magkasama si Elijah at Keanu na naghahanap sa mga mate nila.

Not when one of the pack warriors mindlink Keanu.

'Alpha, we found the Luna and her brother.'

Immediately, Keanu and Elijah run to their mate.

AVA AND ALDEN were both at the side of the lake. Nakaupo sila roon habang nakatingin sa malinaw na tubig. Tahimik lang sila pero halata sa mga mukha nila na may malalim silang iniisip. Makikita rin pareho sa mukha nila na bukod sa may malalim silang iniisip, halata sa mga mukha nila ang lungkot.

But if you looked at them closely, you could notice the blood on their shirts.

Their dagger sword is placed beside them. It was also coated with blood.

Alpha Keanu (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon