CHAPTER 32

2.6K 73 3
                                    

NANG maubos ni Keanu ang laman ng wine glass na hawak, kukuha pa sana siya nang lumapit si Nancy na may hawak na wine glass.

"Alpha, do you want some wine?" Nancy made her voice sweeter.

Hindi makita ni Nancy si Ava kaya naman kinuha niya ang pagkakataon na 'yon para lapitan si Alpha Keanu.

Keanu looked around to find his mate but he couldn't see her so he looked back at Nancy. "Thank you." Kinuha ni Keanu ang hawak ni Nancy na wine glass.

Nancy smiled mysteriously.

Keanu was about to sip the wine but before the wine glass reached his lips, someone took the wine glass from his hand - it's no other than Ava. Kinuha ni Ava ang wine glass saka deretsong ininom ang laman nito.

Nanlaki naman ang mata ni Keanu sa ginawa ni Ava. "Baby."

Parang tubig lang na ininom ni Ava ang wine saka napangiwi ng malasahan niya ang lasa nito.

Kumuyom naman ang kamay ni Nancy dahil napurnada na naman ang plano niya.

When Ava finished drinking the wine, she looked at Nancy and smiled. Iyong uri ng ngiti na nang-aasar.

Naiinis na tinalikuran ni Nancy ang dalawa.

Napailing na lang si Ava saka tinignan si Keanu. Ibinigay niya rito ang wine glass na hawak. "Be careful next time."

"Ah?"

"I saw her putting something on the wine earlier. I just didn't expect that she will give it to you." Ava rolled her eyes.

Napabuga ng hangin si Keanu. "Thank you for saving me, baby."

Tumango si Ava pero napahawak ito agad sa sarili nitong ulo.

"Baby, what's wrong?" Nag-alala si Keanu. Hinawakan niya ang dalaga.

"Medyo nahihilo ako." Sabi ni Ava at humawak kay Keanu. "Damn. What drugged did Nancy put into that wine?"

Pinangko ni Keanu si Ava. "Let's go to our room."

Humawak si Ava sa balikat ni Keanu. She buried her face on his neck. "Keanu, ang init."

Napamura na lang si Keanu saka mas lalong binilisan ang lakad. Nang makapasok sila sa pack house, nakasalubong nila ang ina ni Keanu.

Kumunot ang nuo ni Kiana nang makita ang hitsura ni Ava. "What happened to Ava?"

Umiling si Keanu. "May nainom lang siya, Mom. She's going to be fine." Sabi ni Keanu at mabilis na umakyat ng hagdan.

Nang makapasok sila sa Alpha's suite, maingat na hiniga ni Keanu si Ava sa kama. Tatayo na sana siya ng hindi binitawan ni Ava ang pagkakahawak nito sa kaniya.

"Don't leave... so, hot..."

Sinalat ni Keanu ang leeg ni Ava at naramdaman niyang hindi normal ang init ang katawan nito. "Baby, you need to get a bath. So, let go of me first and I could ready your bath." Malambing na saad ni Keanu.

Ava groaned and let go of Keanu.

Mabilis na umayos ng tayo si Keanu saka hinubad ang suot na coat.

Pumasok si Keanu sa banyo at nilagyan ng malamig na tubig ang bathtub. Lumabas siya ng banyo para saka kunin si Ava pero nanlaki ang mata niya saka siya mabilis na napatalikod nang makitang hinuhubad ni Ava ang suot nitong damit. Keanu happened to see her body with only wearing an underwear.

Keanu gulped.

"Baby, what are you doing?"

"Ang i-init..." Ava said in hoarse voice.

Alpha Keanu (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon