WHEN Leo informed Alpha Keanu that there are hunters near the North border and they're getting close to the border, he immediately rushed there. Arriving at the North border, Keanu saw that the hunters and his pack warriors are already fighting. Hindi siya nagpalit ng anyo at mabilis niyang sinugod ang mga hunters.
Binalya ni Keanu ang isang hunter at tumama ito sa puno. Mabilis niyang tinulak ang isang pack warrior nang tutukan ito ng baril ng kalaban nitong hunter.
"Leo, watch out!" Keanu yelled when he saw Leo - he was about to get shoot by the hunters - nang may kumislap na bagay ang dumaan sa harapan ni Leo dahilan para doon tumama ang bala ng hunter na bumaril kay Leo.
Not to mention that all the hunter's weapon are mixed with wolfsbane. A kind of poison that doesn't have antidote. They will be dead in just few minutes after getting shot by the wolfsbane. Kaya ito ang iniiwasan nilang mga lobo.
Then someone just came into the scene and slashed those hunters. That someone - Keanu is so sure that she is a woman. Her move is so swift and fast.
Hindi nakagalaw si Keanu sa kinatatayuan at nakatingin lang sa babaeng nakikipaglaban. The Slayer.
Maliwanag ang buong paligid dahil sa liwanag ng buwan pero hindi makita ni Keanu ang mukha ng Slayer dahil nakahood ito at naka-mask ng itim ang ibabang bahagi ng mukha nito. Wala rin siyang amoy na maamoy mula rito. She hid her scent.
Even the pack warrior who was in their wolf form didn't move when the Slayer came into the scene. Lahat sila ay nakatingin rito habang walang kahirap-hirap na pinatay nito ang mga hunters na kalaban nila. It's like she was killing an ant. Pagkalipas ng ilang segundo, nakahandusay na sa lupa ang mga ito at walang buhay. Lahat ng mga hunters na namatay ay may sugat sa leeg.
They are all immersed by the Slayer.
But they all heard a gunshot.
Hindi nila alam kung saan ito nanggaling. Before they could realize, Keanu was pushed into the ground by the Slayer.
The Slayer got shot. She took the bullet for Keanu.
Ava, who just got shot, quickly throws her dagger sword to the hunter who were hiding at the bushes and shot Keanu. Tumarak ang dagger sword ni Ava sa hunter at kaagad itong natumba. Napahawak si Ava sa balikat kung saan siya nadaplisan ng bala. Napangiwi siya at tahimik na dumaing sa sakit.
"Are you okay?" tanong ni Keanu sa Slayer. Hindi niya alam na ang kaharap niya ay si Ava.
Tumikhim si Ava saka umiling. Hindi siya nagsalita dahil baka makilala ni Keanu ang boses niya. Tinungo niya ang kinaroroonan ng hunter na napatay niya. Hinugot niya ang dagger sword at saka ito ibinalik sa scabbard.
Keanu didn't know he had the feeling that he knew the Slayer. He felt familiar. While looking at the Slayer, natigilan siya nang maamoy niya ang amoy ng dugo. Mabilis siyang tumingin sa damuhan at nakita niya ang mga patak ng dugo. He stilled and looked at the Slayer. Doon niya nakita na galing sa Slayer ang mga patak ng dugo.
The Slayer saved him so she must be shot. Kulay itim kasi ang damit nito kaya hindi madaling makita ang dugo sa damit nito.
Hindi alam ni Keanu pero nakaramdam siya ng labi na pag-aalala. Mabilis siyang naglakad patungo sa Slayer. "You're bleeding. Let's go to the pack house." Aniya. Hahawakan niya sana ito sa braso nang umiwas ang Slayer.
Suddenly, Keanu felt a pang in his chest. Nagtaka si Keanu. Why am I feeling this?
I need to get out here. Sabi ni Ava sa sarili. If I don't want to get exposed. She added.
BINABASA MO ANG
Alpha Keanu (COMPLETED)
Lupi mannari#1. FIRST RANK ALPHA KEANU DAVIS Alpha Keanu is the Alpha of Bright Moon Pack. His duty is to protect his pack but without a mate, he will be alone and lonely. He's longing for his mate. When he met her, he's over to the moon, but his mate is not an...